Trúng số độc đắc sau 16h30 chiều nay (18/10/2024), 3 con giáp giàu có hơn người, chẳng mấy chốc thành tỷ phú, đói nghèo lùi xa, cuộc sống đủ đầy sung túc

Tâm linh - Tử vi 18/10/2024 03:00

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán nhiều lộc nhiều tiền, không thành tỷ phú cũng là đại gia.

Tuổi Hợi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu 18/10/2024, tuổi Hợi đạt được thành công trên con đường làm ăn. Bản mệnh đổ mồ hôi càng nhiều thì con đường chinh phục thành công càng ngắn. Những ai chờ tin tức xin việc, thi cử, hồ sơ sẽ nhận tín hiệu may mắn, sớm được như ý nguyện.

May mắn là tuổi Hợi cực kỳ thuận lợi trong chuyện tiền bạc. Dù bản mệnh chi tiêu hơi nhiều so với túi tiền, nhưng tình hình tài chính không đến nỗi khủng hoảng. Con giáp này cũng chăm chỉ đầu tư cho kiến thức của bản thân và đây cũng là khoản đầu tư rất thông minh.

Tuy nhiên, đường tình cảm của bản mệnh lại có trục trặc. Con giáp này đừng nên hỏi những câu hỏi mà mình không muốn biết câu trả lời ở đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

Trúng số độc đắc sau 16h30 chiều nay (18/10/2024), 3 con giáp giàu có hơn người, chẳng mấy chốc thành tỷ phú, đói nghèo lùi xa, cuộc sống đủ đầy sung túc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Tử vi 12 con giáp nói rằng tuổi Tỵ tạm biệt những khó khăn trong tháng 10 để đón nhận may mắn của tháng 11. Sự kiên trì, nhẫn nại của bản mệnh sẽ sớm được đền đáp xứng đáng. Tuổi này có thể tìm được cơ hội phát triển mới để đạt thành công rực rỡ hơn. Bản mệnh nhận được sự công nhận từ cấp trên, được thể hiện tài năng, ý tưởng sáng tạo của mình. Đây là thời cơ để tuổi Tỵ có thể tiến lên phía trước, đạt bước tiến mới trên con đường sự nghiệp.

Tình hình tài chính của bản mệnh cũng có sự tăng trưởng vững chắc. Người làm đầu tư tự tin vào khả năng của bản thân, đổi lại khoản lợi nhuận lớn.

Trong tháng 11, tuổi Tỵ đón thần Tài ghé thăm, tài lộc dồi dào, vận trình may mắn, Sự nỗ lực của bản mệnh trong suốt thời gian qua sẽ không bị uổng phí.

Trúng số độc đắc sau 16h30 chiều nay (18/10/2024), 3 con giáp giàu có hơn người, chẳng mấy chốc thành tỷ phú, đói nghèo lùi xa, cuộc sống đủ đầy sung túc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Tử vi thứ Sáu 18/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý hôm nay tinh thần không thoải mái, gặp chút khó khăn. 

Công việc: Công việc gặp chút cản trở, khó khăn. Làm việc nên chú ý cẩn thận các chi tiết nhỏ. 

Tình duyên: Người tuổi Tý tình cảm hạnh phúc, nỗi buồn của bạn được người ấy xoa dịu. Cả hai có nhiều thời gian dành cho nhau du lịch trong nước. 

Tài lộc: Tài lộc tiêu hao, làm ít chi tiêu quá nhiều cho ăn uống, sinh hoạt hằng ngày. 

Sức khỏe: Người tiểu đường không nên ăn quá nhiều chất tạo ngọt. 

Trúng số độc đắc sau 16h30 chiều nay (18/10/2024), 3 con giáp giàu có hơn người, chẳng mấy chốc thành tỷ phú, đói nghèo lùi xa, cuộc sống đủ đầy sung túc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT