Top 3 con giáp may mắn nhất 2 ngày cuối tuần (11/11 - 12/11): Vượng khí đại cát, vạn sự hanh thông, tiền chất chật két, cứ vơi lại đầy, giàu sang nứt vách

Tâm linh - Tử vi 09/11/2023 22:33

Cuối tuần (11/11 - 12/11), 3 con giáp sau vượng phát bất ngờ, tiền đổ về như nước, không mưu cầu mà tài lộc tự theo nhau vào nhà.

Tuổi Mùi 

Cuối tuần (11/11 - 12/11), tuổi Mùi dễ gặp phải khúc mắc với bạn bè, đồng nghiệp. Nếu không chú ý đến cách hành xử, bản mệnh có thể tự đẩy mình vào cảnh bị cô lập, không ai giúp đỡ khi đối diện với khó khăn.

Người làm ăn kinh doanh cần bớt tính nóng nảy và hạ cái tôi cá nhân của mình xuống. Dù bản mệnh tài giỏi đến mấy mà ăn nói khó nghe thì cũng khó có thể hợp tác thuận lợi được với mọi người xung quanh, đồng tiền khó chảy được về túi.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới, di chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa ở hướng chính Nam phía ngoài của phòng, giường nằm ngủ và phòng vệ sinh. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tỵ

Top 3 con giáp may mắn nhất 2 ngày cuối tuần (11/11 - 12/11): Vượng khí đại cát, vạn sự hanh thông, tiền chất chật két, cứ vơi lại đầy, giàu sang nứt vách - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Tử vi trong 2 ngày thứ Bảy và Chủ Nhật 11/11-12/11 dự báo vận trình của tuổi Sửu vô cùng tươi sáng nhờ gặp Tam Hợp cục tương trợ. Tuy không chỉ toàn chuyện thuận lợi nhưng nhìn chung bản mệnh không quá vất vả để vượt qua mọi vấn đề phát sinh trong ngày. Sự nghiệp đang trên đà tăng tiến, tuổi Sửu được cấp trên nâng đỡ và tạo điều kiện nên hoàn toàn có đủ không gian để thể hiện bản thân.

Trong tử vi cho biết đường tài lộc cũng khá lý tưởng. Nhiều thời điểm con giáp này này không mưu cầu mà tài lộc tự theo nhau đổ về nhà. Tuổi Sửu yên tâm thực hiện những kế hoạch, tiến hành những ý tưởng của mình, chắc chắn sẽ đạt được thành công. Cơ hội tốt ngay trước mắt vì vậy bản mệnh chớ nên bỏ lỡ nhé.

Tin vui còn tới với Sửu ở phương diện tình cảm. Đào hoa nở rộ, người độc thân có nhiều cơ hội để gặp gỡ người khác giới, thế nhưng tình yêu đến hay không tùy thuộc vào quyết định trong tay chính bản thân con giáp này. Với những người đã có gia đình, hãy chia sẻ nhiều hơn để hai người hiểu nhau hơn.

Top 3 con giáp may mắn nhất 2 ngày cuối tuần (11/11 - 12/11): Vượng khí đại cát, vạn sự hanh thông, tiền chất chật két, cứ vơi lại đầy, giàu sang nứt vách - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Cuối tuần (11/11 - 12/11), người tuổi Thân hôm nay đam mê của bạn cuối cùng đã có những thành công, những quả ngọt.  

Công việc: Công việc hiện tại của người tuổi Thân bạn kiên trì với đam mê, kết quả rực rỡ đã đến với bạn.

Tình cảm: Tình cảm và sự quý mến bạn nên làm rõ, không nên mập mờ.

Tài lộc: Bỏ ra số tiền lớn vào những công việc không sinh lời.  

Sức khoẻ: Học thêm bộ môn thể thao mới, cải thiện đau lưng.

Top 3 con giáp may mắn nhất 2 ngày cuối tuần (11/11 - 12/11): Vượng khí đại cát, vạn sự hanh thông, tiền chất chật két, cứ vơi lại đầy, giàu sang nứt vách - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng ngày 31/11, rũ sạch vận đen: 3 con giáp rước lộc vào nhà, ví tiền vơi lại đầy, đổi đời thành đại gia tiền tỷ

Đúng ngày 31/11/2023, 3 con giáp sau tình - duyên - danh đều có dấu hiệu khởi sắc, thoải mái tiêu xài, làm gì cũng hanh thông, thuận lợi.

TIN MỚI NHẤT