Kể từ nay, 10/11 đến 30/11, thời kỳ vàng son: 3 con giáp cung tài lộc nở rộ, công việc suôn sẻ, ngập trong biển tiền biển tình

Tâm linh - Tử vi 09/11/2023 14:05

Từ nay, 10/11 đến 30/11/2023, 3 con giáp sau tài chính vượng phát, bạc vàng đầy nhà, chạm đỉnh giàu sang khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tuổi Sửu 

Kể từ nay, 10/11 đến 30/11, những người tuổi Sửu hôm nay may mắn của bạn được san sẻ đến nhiều người biết đến.   

Công việc: Người tuổi Sửu luôn hiểu được bản thân mong muốn việc như thế nào, bạn chủ động tìm hiểu công việc bản thân theo đuổi.

Tình cảm: Nên dành sự quan tâm của bản thân đến với người bạn đời của mình.

Tài lộc: Tài chính chưa có sự ổn định nhất định, hãy tham gia vào những việc tạo ra lợi nhuận cao. 

Sức khoẻ: Cơ thể có chế độ ăn uống chưa hợp lí, thường ăn ít đồ ăn.

Kể từ nay, 10/11 đến 30/11, thời kỳ vàng son: 3 con giáp cung tài lộc nở rộ, công việc suôn sẻ, ngập trong biển tiền biển tình  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Từ nay tới cuối tháng, người tuổi Tỵ phải đối mặt với một số khó khăn, thách thức. Nhưng đồng thời, đây cũng là cơ hội để họ dễ dàng chạm tới thành công.

Những người cầm tinh con rắn có khả năng thích ứng mạnh mẽ. Họ có thể nhanh chóng điều chỉnh trạng thái của mình ở nơi làm việc, hào hứng đón nhận những nhiệm vụ mới. Trong tuần mới, vận may sẽ tới với họ, mọi việc suôn sẻ hơn nhiều, chỉ cần không ngừng nỗ lực.

Ngoài ra, các mối quan hệ sẽ được cải thiện, tuổi Tỵ sẽ được người khác đánh giá cao, nể trọng hơn. Những người xung quanh có thể giúp đỡ tuổi Tỵ về mặt vật chất hoặc là chỗ dựa tinh thần lớn lao. Vì vậy, từ 10/11 đến 30/11 Dương lịch, hãy chủ động mở rộng mạng lưới xã hội, kết bạn càng nhiều càng tốt, điều sẽ rất có ích cho họ.

Kể từ nay, 10/11 đến 30/11, thời kỳ vàng son: 3 con giáp cung tài lộc nở rộ, công việc suôn sẻ, ngập trong biển tiền biển tình  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Kể từ nay, 10/11 đến 30/11, tuổi Dần đang đối mặt với một thách thức lớn, đó là sự cân bằng giữa cuộc sống cá nhân và xã hội. Con giáp này đang đau đầu khi phải định rõ mức độ thời gian dành cho bản thân và quan hệ xã hội.

May mắn là con giáp này sẽ nhận được sự hỗ trợ từ một người có kinh nghiệm, giúp bản mệnh vượt qua những khó khăn trên đường đi. Để giảm bớt áp lực trong cuộc sống, tuổi Dần nên xem xét việc sắp xếp lại cách làm việc và loại bỏ những thứ không cần thiết.

Chỉ khi tuổi Dần làm được điều này, bản mệnh mới có đủ năng lượng để cảm thấy thư thái trong tâm trí và tập trung hơn vào công việc. Đồng thời, hãy ưu tiên cho gia đình, điều này sẽ giúp bản mệnh tạo ra một cân bằng tốt hơn trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Kể từ nay, 10/11 đến 30/11, thời kỳ vàng son: 3 con giáp cung tài lộc nở rộ, công việc suôn sẻ, ngập trong biển tiền biển tình  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Kể từ ngày mai, thứ Sáu 10/11/2023, 3 con giáp 'hứng trọn tài lộc đất trời', tài vận vượng phát, công danh suôn sẻ trăm bề

3 con giáp 'hứng trọn tài lộc đất trời', tài vận vượng phát, công danh suôn sẻ trăm bề.

TIN MỚI NHẤT