Tháng 1-2 âm lịch, 3 con giáp Tết này lộc về, tiền hết lại có, phú quý đủ đầy, hưởng thụ cuộc sống

Tâm linh - Tử vi 01/02/2024 22:05

Tháng 1-2 âm lịch, 3 con giáp sau kiếm tiền không khó, lộc nhiều vô kể, giàu sang đón Tết Giáp Thìn.

Tuổi Mão 

Tử vi cho biết bước sang năm Giáp Thìn 2024 người tuổi Mão chính là con giáp may mắn gặt hái được nhiều thành tựu trong cuộc sống. Tử vi cho biết người tuổi Mão nếu như càng chăm chỉ càng giàu có.

Tử vi cho biết những người tuổi Mão không chỉ mang mắn trên con đường công danh tài lộc mà đường tình duyên cũng vô cùng viên mãn. Nếu con độc thân thì người tuổi Mão càng dễ dàng tìm được một nửa đích thức của mình.

Tử vi trong thời gian này dù làm công việc gì, người tuổi Mão cũng tạo cho mình được khá nhiều thành tích lý tưởng. Đặc biệt, trên con đường sự nghiệp của họ cũng rất suôn sẻ. Vận may của họ tiếp tục kéo dài từ cuối năm nay đến đầu năm sau. Những người tuổi Mão sẽ gặp được những người tuyệt vời và tạo ra những mối quan hệ tri kỷ. Cuộc sống của họ vô cùng thú vị và họ không bao giờ thiếu tiền.

Tháng 1-2 âm lịch, 3 con giáp Tết này lộc về, tiền hết lại có, phú quý đủ đầy, hưởng thụ cuộc sống - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tam Hợp nâng bước, người tuổi Mùi biết mình cần phải làm gì để khẳng định vị thế trong tập thể. Bạn mạnh dạn hơn trong việc nêu lên ý kiến của mình, sẵn sàng nhận những nhiệm vụ khó cũng như là người tiên phong trong lĩnh vực thế mạnh.

Người làm kinh tế cũng có thể gặp được những đối tác, khách hàng cùng chung chí hướng trong ngày hôm nay. Đôi bên có quan điểm chung trong nhiều vấn đề nên có thể hợp tác ăn ý, đem về lời lãi nhiều hơn dự tính.

Tháng 1-2 âm lịch, 3 con giáp Tết này lộc về, tiền hết lại có, phú quý đủ đầy, hưởng thụ cuộc sống - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 1-2 âm lịch này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 1-2 âm lịch này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Tháng 1-2 âm lịch, 3 con giáp Tết này lộc về, tiền hết lại có, phú quý đủ đầy, hưởng thụ cuộc sống - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 2 ngày liên tiếp (1/2 và 2/2), 3 con giáp tiền đầy túi, tình đầy tim, chuyển mình giàu có, sớm thành đại gia

Tử vi 2 ngày liên tiếp (1/2 và 2/2), 3 con giáp sau ngập tràn may mắn, cuộc sống hanh thông, tiền bạc ngập nhà.

TIN MỚI NHẤT