Đúng 23 tháng Chạp, 3 con giáp cá Chép vượt Vũ Môn, tài lộc dồi dào, số đỏ như son, giàu có tự thân

Tâm linh - Tử vi 31/01/2024 20:01

Đúng 23 tháng Chạp, 3 con giáp sau có nhiều may mắn bất ngờ, tiền về như nước lũ, cuộc sống viên mãn ít ai bằng.

Tuổi Tý 

Tỷ Kiên lâm vận nên Tý khá khó khăn trong việc hợp tác làm ăn với những người mới, nay chỉ thích hợp làm việc độc lập hoặc làm công việc tự do. Những bạn trẻ nào có ý định chuyển việc thì nên dừng lại, tốt nhất là đợi tới khoảng thời gian sau Tết hẵng chuyển hoặc tự mình cải thiện công việc mình đang làm.

Đường tình cảm do Thủy Hỏa bất dung nên Tý cũng hơi khó chịu và hay tỏ thái độ cáu gắt với nửa kia. Có lẽ chuyện tình cảm không như ý đã tác động đến bạn làm bạn buồn chán, mệt nhọc.

Đúng 23 tháng Chạp, 3 con giáp cá Chép vượt Vũ Môn, tài lộc dồi dào, số đỏ như son, giàu có tự thân - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Vận trình tài lộc của tuổi Sửu tháng này tốt, thuận lợi cho việc hợp tác dự án, kiểm tra đánh giá trong công việc hoặc thi cử, xin việc đạt kết quả tốt, có thể nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của quý nhân khi muốn tiến hành công việc. Ngoài ra, còn dẫn đến việc hợp tác dự án có lợi trong tháng này hay có lợi cho việc đạt được chứng chỉ năng lực.

Tháng này, bản mệnh tuổi Sửu ở nơi làm việc sẽ được lãnh đạo và quý nhân hỗ trợ giúp đỡ, hiệu quả công việc tăng cao, thu nhập đương nhiên cũng tăng theo.

Về sức khỏe, tuy tương đối bận rộn nhưng con giáp này vẫn chú ý rèn luyện cơ thể hàng ngày nên không gặp nhiều điều đáng lo ngại.

Tuy nhiên cần chú ý hơn đến vấn đề tình cảm của bản thân, nhất là đối với một số người đã kết hôn hay với những người đã có người yêu gặp bất đồng quan điểm khiến bản thân họ và đối phương bị ảnh hưởng, dẫn đến tình cảm phai nhạt dần.

Đúng 23 tháng Chạp, 3 con giáp cá Chép vượt Vũ Môn, tài lộc dồi dào, số đỏ như son, giàu có tự thân - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi dự báo rằng đúng 23 tháng Chạp, người tuổi Dần được cát tinh chiếu mệnh, Thần Tài ưu ái. Con giáp này có cả công danh lẫn sự nghiệp, đường tình duyên cũng viên mãn. Bản mệnh may mắn nhận tài lộc, làm gì cũng có thể suôn sẻ, thành công.

Người tuổi Dần vốn không quá tham vọng nhưng cũng sẽ không chịu ngồi một chỗ chờ ăn sẵn. Bản mệnh sẽ nỗ lực hết mình vì một cuộc sống ấm no, đủ đầy, để người thân không phải vất vả. Dù làm gì, tuổi Dần cũng có quý nhân phù trợ, gặp khó khăn có người ra tay giúp đỡ, không phải lo lắng nhiều.

Đúng 23 tháng Chạp, 3 con giáp cá Chép vượt Vũ Môn, tài lộc dồi dào, số đỏ như son, giàu có tự thân - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 3 ngày tới (2/2), 3 con giáp đón Thần Tài giá đáo, đại phúc đại lộc, giàu có sung túc, đổi đời trong phút chốc

Đúng 3 ngày tới (2/2), 3 con giáp sau làm đâu trúng đấy, vượt qua chông gai, nhà xe có đủ.

TIN MỚI NHẤT