Sau 16h30 chiều nay 8/10/2024, 3 con giáp đổi vận lên hương, hái trọn may mắn, đại phát tài lộc, làm chơi ăn thật

Tâm linh - Tử vi 08/10/2024 09:50

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán tài lộc khai thông, tiền bạc vượng phát.

Tuổi Thân 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba 8/10/2024, công việc của tuổi Thân rất may mắn. Nhờ có quý nhân giúp đỡ nên công việc của bản mệnh vẫn tiến triển tốt, kịp tiến độ, hơn thế nữa kết quả nhận lại vô cùng khả quan. Người kinh doanh thì có nhiều khách mời ủng hộ, tính tình xởi lởi nên lúc nào cũng đông khách.

Vận tiền tài tươi sáng nên bản mệnh có thể tự tin với những khoản thu nhập phụ của mình. Bên cạnh đó con giáp này cũng có lộc ăn uống, hay được người khác biếu tặng, quà cáp. Có đi thì cũng phải có lại, bản mệnh nên đối xử công bằng với những người giúp mình.

Tuổi Thân cũng không gặp phải xui xẻo trong chuyện tình cảm. Người đã có đôi thì nên cùng đối phương đi du lịch để hâm nóng tình yêu. Người có gia đình nhận tin tức liên quan đến con cái, đa phần là tin tốt, không có gì đáng lo.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Sau 16h30 chiều nay 8/10/2024, 3 con giáp đổi vận lên hương, hái trọn may mắn, đại phát tài lộc, làm chơi ăn thật - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Không chỉ nổi bật nhờ nhan sắc và trí tuệ sắc sảo, người tuổi Mùi còn có tấm lòng nhân hậu, ân cần và chu đáo. Nhờ vậy là đi đến đâu, làm trong lĩnh vực gì thì người tuổi Mùi cũng nhận được sự yêu mến từ mọi người xung quanh. Bên cạnh đó, con giáp này cũng là người có khả năng tư duy sáng tạo tốt, bản lĩnh vững vàng và khí chất thanh cao. vì thế họ có thể giữ được phong độ trong mọi hoàn cảnh và trở thành chỗ dựa tinh thần vững chắc cho mọi người.

Thời gian này, nhờ cát tinh soi chiếu mà người tuổi Mùi làm gì cũng thuận lợi. Những nỗ lực trong công việc của con giáp này cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng. Với tuổi Mùi làm công ăn lương, đây là thời điểm để họ nhìn nhận lại công việc hiện tại và tìm cách thoát khỏi vòng an toàn của mình. Sự nhạy bén trong suy nghĩ, lòng quyết tâm và việc nắm bắt cơ hội hiệu quả chính là “chìa khóa thành công" để tuổi Mùi phát triển sự nghiệp và đạt thành công.

Sau 16h30 chiều nay 8/10/2024, 3 con giáp đổi vận lên hương, hái trọn may mắn, đại phát tài lộc, làm chơi ăn thật - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Tử vi thứ Ba 8/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu tinh thần luôn vững vàng.

Ngày thứ Ba 8/10/2024 tuổi Dậu dần có sự đồng ý của gia đình, bắt đầu làm những việc phù hợp với bản thân.

Công việc: Trong công việc, người tuổi Dậu có phần khép mình hơn so với những người, luôn thay đổi tư duy mới của bản thân. 

Tình cảm: Trong tình yêu, người tuổi Dậu biết nắm bắt sự thay đổi của đối phương, luôn mong nhận được những đón nhận từ đối phương. 

Tài lộc: Hãy để cho tài chính thay đổi khi bạn biết cách thay đổi đúng cách.  

Sức khoẻ: Không nên quá ngần ngại khi cơ thể mệt mỏi, tức là lúc đó bạn cần được nghỉ ngơi.

Sau 16h30 chiều nay 8/10/2024, 3 con giáp đổi vận lên hương, hái trọn may mắn, đại phát tài lộc, làm chơi ăn thật - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT