Sau 00h00 ngày 26/9/2024: Chúc mừng 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, tiền bạc đầy túi, phú quý vinh hoa có đủ, số giàu sang sung sướng như tiên

Tâm linh - Tử vi 25/09/2024 21:55

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán ngồi không cũng có lộc, cuộc đời phú quý gấp vạn lần.

Tuổi Hợi 

Tỷ Kiên chắn lối, các công việc nhóm tiến triển không mấy suôn sẻ vì tuổi Hợi không biết hợp tác với mọi người. Nếu cứ làm mọi việc theo ý mình, bạn sẽ gây thêm nhiều rắc rối cho tập thể đấy.

Thổ khắc Thủy, tuổi Hợi và nửa kia có thể hiểu lầm nhau trong một vấn đề nào đó. Thay vì nóng nảy, đổ lỗi cho nhau thì hai người nên bình tĩnh trao đổi để có thể tháo gỡ.

Sau 00h00 ngày 26/9/2024: Chúc mừng 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, tiền bạc đầy túi, phú quý vinh hoa có đủ, số giàu sang sung sướng như tiên - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Những con giáp tuổi Rồng có thành tích tốt trong sự nghiệp và được quý nhân hỗ trợ trong tháng này. Khi cơ hội đến, bạn phải chiến đấu vì quyền lợi đến cùng.

Tuy nhiên, sự cạnh tranh trong công ty rất khốc liệt và những những người Rồng sẽ phải chịu rất nhiều áp lực. Bạn phải giữ thái độ lạc quan, đừng đặt mục tiêu quá cao chính mình. Đồng thời, bạn nên đề phòng thêm khi kết thân với đồng nghiệp.

Sau 00h00 ngày 26/9/2024: Chúc mừng 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, tiền bạc đầy túi, phú quý vinh hoa có đủ, số giàu sang sung sướng như tiên - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tháng 9 đối với những người tuổi Tuất sẽ là một hành trình đầy hứa hẹn và thăng hoa. Tử vi cho biết trong thời gian tới, tuổi Tuất do nhận được sự trợ giúp của Lục Tốn và Thiên Giải là hai ngôi sao thiên về tài lộc và công danh nên mọi việc của người tuổi Tuất đều vô cùng viên mãn. Đặc biệt, tuổi Tuất cũng được dự báo sẽ chứng kiến một sự lột xác ngoạn mục trong sự nghiệp, thăng quan tiến chức, phát tài.

Ở nơi công sở, tuổi Tuất sẽ xuất sắc khẳng định mình là nhà lãnh đạo đắc lực, thu hút sự ngưỡng mộ từ đồng nghiệp và nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên.

Đồng thời, về phương diện tài chính, làn sóng thuận lợi sẽ đưa đến những cơ hội đầu tư không thể ngờ tới, giúp tài sản của của những người tuổi Tuất tăng trưởng ấn tượng, đúng là tiền vào như nước khiến ai cũng phải ghen tỵ. 

Sau 00h00 ngày 26/9/2024: Chúc mừng 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, tiền bạc đầy túi, phú quý vinh hoa có đủ, số giàu sang sung sướng như tiên - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT