Đúng hôm nay, thứ Hai 14/10/2024, 3 con giáp này tiền về chật két, muốn gì cũng có, phú quý quấn thân, tài lộc song hành

Tâm linh - Tử vi 14/10/2024 08:57

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tiền chảy về túi liên tục, phát tài trong nháy mắt.

Tuổi Tý 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết, thứ Hai 14/10/2024, tuổi Tý vận trình khá sáng, hầu hết các phương diện đều có tin vui báo về, bớt đi nhiều phần vất vả so với trước đó. Ngày này cứ tiến hành mọi việc theo kế hoạch đặt ra thì không có gì phải lo lắng.

Tài lộc của con giáp này cũng ngày càng tăng tiến. Bản mệnh biết mình cần phải làm gì để đạt được mục tiêu đã đề ra của mình. Vận may đến, có cản cũng không được nên tuổi Tý cứ tự do thoải mái tiêu xài, hưởng thụ mà không phải lo lắng gì.

Chẳng những vậy, con giáp này cũng đang rất hạnh phúc trong chuyện tình cảm của mình. Bản mệnh cảm thấy may mắn vì có một người bạn đời luôn thấu hiểu, cảm thông, chia sẻ mọi nỗi niềm với bản mệnh. Người độc thân cũng mở lòng mình hơn, chịu khó hẹn hò để đón nhận các cơ hội mới.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Đúng hôm nay, thứ Hai 14/10/2024, 3 con giáp này tiền về chật két, muốn gì cũng có, phú quý quấn thân, tài lộc song hành - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Ngọ tính tình hiền lành, ít nói. Họ hội tụ nhiều phẩm chất và bản chất là người khoan dung, nhân ái. Trong cuộc sống, con giáp này sẵn sàng giúp đỡ khi thấy người khác gặp khó khăn, nên khi họ khó khăn cũng sẽ có quý nhân trợ giúp.

Thời gian này, người tuổi Ngọ mở cửa đón Thần Tài. Công việc, cuộc sống của họ đều khởi sắc. Người làm công ăn lương được lãnh đạo tin tưởng, trọng dụng. Trong khi đó, những người làm kinh doanh cũng chốt được nhiều thương vụ lớn.

Trong thời gian tới, tuổi Ngọ còn cơ cơ hội mở rộng quy mô kinh doanh, hợp tác làm ăn với nhiều bạn làm ăn uy tín, tiền vào như nước.

Đúng hôm nay, thứ Hai 14/10/2024, 3 con giáp này tiền về chật két, muốn gì cũng có, phú quý quấn thân, tài lộc song hành - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Tử vi thứ Hai 14/10/2024 của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Sửu luôn tương tác, hoàn thành mục tiêu công việc chuẩn chỉnh. 

Ngày thứ Hai 14/10/2024 tuổi Sửu đi đến cùng với công việc bản thân lựa chọn, luôn cố gắng hết sức hoàn thành công danh đã đưa ra. 

Công việc: Trong công việc, người tuổi Sửu luôn lựa chọn công việc bản thân đặt ra, nhận định công danh rõ ràng. 

Tình cảm: Trong tình yêu, mong muốn có được tình yêu đủ lớn để có thể bảo vệ người bạn yêu thương. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, luôn đón nhận khả năng và tự cải thiện tài chính sớm nhất.   

Sức khoẻ: Thực hiện các động tác để cơ thể khỏe khoắn, không quan tâm đến vẻ bên ngoài như trước. 

Đúng hôm nay, thứ Hai 14/10/2024, 3 con giáp này tiền về chật két, muốn gì cũng có, phú quý quấn thân, tài lộc song hành - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT