Đúng giờ Tý ngày mai 9/6: TAM HỢP phù trợ, THẦN PHẬT soi đường tới công danh rạng rỡ, thăng quan tiến chức, thu nhập tăng vù vù, rủng rỉnh tiền tiêu, giàu lên trông thấy, viên mãn vô biên

Tâm linh - Tử vi 08/06/2022 05:35

Tử vi dự đoán đúng giờ Tý ngày mai 9/6, tam hợp phù trợ, quý nhân soi đường, top con giáp công danh rạng rỡ, thăng quan tiến chức, một bước lên hương.

Tuổi Dần

Chính Quan hỗ trợ cho nhiệm vụ của con giáp tuổi Dần ngày mai được hoàn thành tốt, chỉn chu. Có vẻ bạn rất hào hứng với một vị trí mới nào đó, tuy nhiên nếu bạn đã ý thức một cách rõ ràng về những trách nhiệm đi kèm hay chưa, sẽ có nhiều gánh nặng đi kèm theo nữa đấy, đừng quá chủ quan nhé.

Tử vi trong ngày dự báo, người tuổi Dần sẽ đón nhận nhiều tin vui về tài lộc liên quan đến chuyện hợp đồng, văn kiện, bằng cấp, học hành,… Bạn nên phát huy những ưu điểm vốn có của mình để tạo ra và nắm bắt những cơ hội kiếm tiền “trời ban” này. Tuy nhiên, do bản thân Dần khá coi thường danh lợi và ít chú trọng tiền nong nên dễ lơ là và bỏ qua các mối lợi nhỏ.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho bạn tránh xa thị phi, rắc rối liên quan tới mối quan hệ trong nhà ngày mai. Ngay khi có được sự giúp đỡ, bạn hãy tự cứu mình, đừng quá phụ thuộc hoặc quên mất rằng bản thân có đủ năng lực để vượt ra những tình huống hiện tại. 

Đúng giờ Tý ngày mai 9/6: TAM HỢP phù trợ, THẦN PHẬT soi đường tới công danh rạng rỡ, thăng quan tiến chức, thu nhập tăng vù vù, rủng rỉnh tiền tiêu, giàu lên trông thấy, viên mãn vô biên - Ảnh 1
Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho bạn tránh xa thị phi, rắc rối liên quan tới mối quan hệ trong nhà ngày mai - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng ngày mai Tam Hợp mang tới tin mừng tình cảm cho con giáp tuổi Thân, đó có thể là một lời cầu hôn, đề nghị cưới xin, tin vui bầu bí,... Người độc thân hứa hẹn có một buổi hẹn đáng nhớ, nhiều cảm xúc trong ngày này.

Thực Thần cho thấy, ngày mai đem đến cho con giáp tuổi Thân cơ hội cho một chuyến đi thú vị nào đó, hoặc một cuộc gặp gỡ đầy bất ngờ nào đó. Bạn cũng sẽ có được những phút giây thực sự vui vẻ, thoải mái bên những người thân yêu trong gia đình hay bạn bè.

May mắn hơn nữa là bên cạnh con giáp này luôn có bạn bè, gia đình hỗ trợ, giúp bạn kiếm được nhiều mối quan ăn mới. Tuy nhiên con giáp này nếu làm ăn, hùn hạp với nhiều người cũng cần đề phòng “đông người sinh rắc rối”, nhiều ý kiến trái chiều.

Đúng giờ Tý ngày mai 9/6: TAM HỢP phù trợ, THẦN PHẬT soi đường tới công danh rạng rỡ, thăng quan tiến chức, thu nhập tăng vù vù, rủng rỉnh tiền tiêu, giàu lên trông thấy, viên mãn vô biên - Ảnh 2
May mắn hơn nữa là bên cạnh con giáp này luôn có bạn bè, gia đình hỗ trợ, giúp bạn kiếm được nhiều mối quan ăn mới - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Tam Hội cho thấy người tuổi Hợi tìm được sự an yên trong nội tâm đem lại cho cảm giác dễ chịu cho bạn trong ngày hôm nay. Người thân trong gia đình lúc này cũng lắng nghe bạn hơn và thậm chí họ còn mang tới cho bạn những lời khuyên rất xác đáng.

Thiên Tài mang tới tiền bạc, có thể lúc này bản mệnh khá rủng rỉnh tiền trong túi nhưng khoan nghĩ vội tới việc mua sắm gì để chăm sóc vẻ bề ngoài của mình mà thay vào đó, bạn nên xem lại các khoản nợ của mình để thanh toán chúng trước đi đã nhé.   

Tình cảm của Hợi đang gặp vận Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi, hài hòa trong gia đình. Bạn luôn biết cách chăm sóc và vun vén gia đình nhỏ của mình, tuy lời ít nhưng hành động nhiều, luôn giúp đỡ vợ/chồng con của mình.

Đúng giờ Tý ngày mai 9/6: TAM HỢP phù trợ, THẦN PHẬT soi đường tới công danh rạng rỡ, thăng quan tiến chức, thu nhập tăng vù vù, rủng rỉnh tiền tiêu, giàu lên trông thấy, viên mãn vô biên - Ảnh 3
Thiên Tài mang tới tiền bạc, có thể lúc này bản mệnh khá rủng rỉnh tiền trong túi - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Tử vi 2 ngày giữa tuần ( 8 - 9/6 ): TOP 3 con giáp cầu được ước thấy, vận may ập tới, phát tài phát lộc, tiền tiêu thỏa thích, hạnh phúc hết phần thiên hạ

Tử vi dự đoán 2 ngày giữa tuần, những con giáp này cầu được ước thấy, vận may ùn ùn kéo tới, bản mệnh cực kì viên mãn hạnh phúc.

TIN MỚI NHẤT