Cuối ngày hôm nay 7/6: Cục diện HUNG CÁT, những con giáp này ra đường cẩn thận nhìn trước ngó sau, tài chính nhiều biến động, tinh thần tụt dốc, bản mệnh làm việc gì cũng khó khăn, trắc trở

Tâm linh - Tử vi 07/06/2022 12:26

Tử vi dự đoán cuối ngày hôm nay, cục diện tương hại không tốt cho bản mệnh, ra đường cẩn thận trước sau, tiền hao của mất, tài chính nhiều biến động.

Tuổi Thìn

Tử vi hôm nay cho thấy, Mão Thìn Tương Hại nhắc nhở người tuổi Thìn nên chuẩn bị tinh thần cho một ngày không suôn sẻ vì hung tinh gây cản trở trong mọi việc. Nếu không cẩn thận sẽ dễ rơi vào bẫy rập của kẻ tiểu nhân, bị lợi dụng lòng tin dẫn đến nhiều tổn thất.

Ngày này những hạng mục công việc liên quan tới giấy tờ, sổ sách cũng cần được tiến hành thận trọng, kiểm tra nhiều lần trước khi nộp đi kẻo để xảy ra sai sót. Khi đó, bạn không chỉ phải bỏ tiền túi ra đền bù mà thậm chí còn có thể dính dáng tới pháp luật.

Thổ - Mộc tương xung, phương diện tình cảm cũng khiến Thìn khá đau đầu trong hôm nay. Người độc thân vẫn chưa tìm thấy tình yêu đích thực của mình dù bạn đã rất cố gắng. Nhưng tình cảm là điều không thể gượng ép, bạn nên để mọi thứ diễn ra tự nhiên, tình yêu sẽ tự tìm đến.

Cuối ngày hôm nay 7/6: Cục diện HUNG CÁT, những con giáp này ra đường cẩn thận nhìn trước ngó sau, tài chính nhiều biến động, tinh thần tụt dốc, bản mệnh làm việc gì cũng khó khăn, trắc trở - Ảnh 1
Tử vi hôm nay cho thấy, Mão Thìn Tương Hại nhắc nhở người tuổi Thìn nên chuẩn bị tinh thần cho một ngày không suôn sẻ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Ngày Mão Ngọ Tương Phá cảnh báo hung vận của người tuổi Ngọ khá lớn. Ngày này bạn dễ trở nên hiếu thắng, thiếu kiềm chế bản thân dẫn đến nói những lời thiếu suy nghĩ làm ảnh hưởng tới công việc của mình. Việc này có thể khiến người tuổi này bị khiển trách, công việc cũng không được như mong đợi.

Điềm báo tử vi còn cho thấy, con giáp này có thể sẽ vì cẩu thả mà làm sai chuyện gì đó và phải trả giá bằng chính tiền bạc của mình. Tình hình tài chính không phải dư dả, chỉ đủ ăn đủ tiêu mà nay còn gánh chịu hậu quả nặng nề này khiến bản mệnh không khỏi lo lắng, chán nản.

Đủ thứ rắc rối ập tới mà chuyện tình cảm của Ngọ cũng chẳng khá khẩm hơn là bao. Người ấy đã không hiểu và thông cảm cho những khó khăn hiện tại của bản mệnh, lại còn trách móc, chỉ trích vì bạn không đủ quan tâm. Bạn ngày càng mệt mỏi với cách cư xử này của đối phương.

Cuối ngày hôm nay 7/6: Cục diện HUNG CÁT, những con giáp này ra đường cẩn thận nhìn trước ngó sau, tài chính nhiều biến động, tinh thần tụt dốc, bản mệnh làm việc gì cũng khó khăn, trắc trở - Ảnh 2
Đủ thứ rắc rối ập tới mà chuyện tình cảm của Ngọ cũng chẳng khá khẩm hơn là bao - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Kiếp Tài xuất hiện, tuổi Thân cần hết sức đề phòng với nguy cơ mất mát tiền bạc. Nhìn chung hôm nay đi đâu cũng phải chú ý đồ đạc, tư trang thật cẩn thận. Bạn cũng nên chi tiêu hợp lý, không nên hoang phí, vung tay quá trán mà vượt khỏi khả năng chi trả của mình.

Cũng trong ngày này, rất có thể bạn sẽ gặp phải những sự cố ngoài ý muốn, mâu thuẫn với nửa kia hoặc người thân bên cạnh chỉ vì những chuyện không đáng có. Một phần là do con giáp này không kiểm soát được cảm xúc của mình nên đã buông ra những lời nói thiếu suy nghĩ, khiến cho mối quan hệ rơi vào bế tắc.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Bắc phía ngoài nhà bếp, bếp lò và cửa phòng thai phụ. Do đó, không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Cuối ngày hôm nay 7/6: Cục diện HUNG CÁT, những con giáp này ra đường cẩn thận nhìn trước ngó sau, tài chính nhiều biến động, tinh thần tụt dốc, bản mệnh làm việc gì cũng khó khăn, trắc trở - Ảnh 3
Kiếp Tài xuất hiện, tuổi Thân cần hết sức đề phòng với nguy cơ mất mát tiền bạc - Ảnh minh họa: Internet
 
(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đúng giờ Tý ngày mai 8/6: TOP 3 con giáp đạp trúng hố vàng, phúc chốc trở thành đại gia, của cải đầy nhà, tiêu xài thả ga, đời sau không biết khổ là gì

Tử vi dự đoán đúng giờ Tý ngày mai 8/6, những con giáp này may mắn đạp trúng hố vàng, trở thành đại gia nhanh chóng, của cải đuề huề, tiêu xài thả ga.

TIN MỚI NHẤT