Đúng giờ Tý ngày mai 3/11/2022: Xua đuổi vận đen, rắc rối tránh xa, bản mệnh được THẦN MAY MẮN ghé thăm, vận trình khởi sắc hơn trước, tình - tiền viên mãn, cát khí vây quanh, tình duyên như ý, người độc thân tìm thấy nửa yêu thương

Tâm linh - Tử vi 02/11/2022 08:38

Đúng giờ Tý ngày mai, 3.11, 3 con giáp này xua đuổi vận đen, thần may mắn ghé thăm bản mệnh, vận trình khởi sắc, tình - tiền viên mãn.

Tuổi Thân

Đường công danh sự nghiệp tiến triển tốt đẹp. Cứ theo đà này thì thời gian tới bản mệnh sẽ có cơ hội tiến thân, thăng quan tiến chức, đạt được thành công nhất định trong công việc của mình. Tuy nhiên, con giáp này cần cố gắng bằng chính sức lực của mình chứ không thể chờ vào vận may mà có được.

Ngũ hành tương sinh có thể là cơ hội để bản mệnh cải thiện vấn đề liên quan tới tiền nong, nếu ai đó giúp đỡ thì vui vẻ đón nhận. Bạn đừng quá nặng nề về việc mình có tự kiếm được tiền hay không vì đôi khi bạn nỗ lực nhưng kết quả đến muộn một chút mà thôi.

Đường tình duyên của tuổi Thân trong ngày mai lại cực kì khởi sắc, con giáp này hòa hợp với nửa kia của mình. Đôi bên luôn thấu hiểu và suy nghĩ cho nhau, vì thế việc bất đồng ý kiến rất hiếm khi xuất hiện.

Đúng giờ Tý ngày mai 3/11/2022: Xua đuổi vận đen, rắc rối tránh xa, bản mệnh được THẦN MAY MẮN ghé thăm, vận trình khởi sắc hơn trước, tình - tiền viên mãn, cát khí vây quanh, tình duyên như ý, người độc thân tìm thấy nửa yêu thương - Ảnh 1
Ngũ hành tương sinh có thể là cơ hội để bản mệnh cải thiện vấn đề liên quan tới tiền nong - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Tiếp nối Tử vi hàng ngày 2/11/2022 của 12 con giáp, ngày mai Thực Thần giúp cho người tuổi Hợi có cơ hội đón nhận những điều mới mẻ, thú vị, là tiền đề thôi thúc bạn nắm giữ những trách nhiệm mới. Hãy tự tin thể hiện mình và khẳng định bản thân một cách mạnh mẽ nhất nhé, đừng vì bất cứ lý do nào mà chùn chân.

Lại có cả Chính Quan hỗ trợ, tuy hiện tại chưa thực sự thành công quá vang dội nhưng sự khởi đầu của bản mệnh như vậy là rất tốt đẹp, hứa hẹn nhiều cơ hội phát triển hơn. Những gì tuổi này đạt được không phải ở sự may mắn hay nhờ vào ai đó mà là do bản mệnh có niềm tin và cố gắng hết mình.

Càng may mắn hơn, phương diện tình cảm có Kim sinh Thủy, bạn nhận được sự chú ý của nhiều người khác giới. Nếu có thiện cảm với ai, bạn nên chủ động nhắn tin, trò chuyện để kéo gần khoảng cách với người đó. Đối phương có thể là người bạn mong ngóng đã lâu.

Đúng giờ Tý ngày mai 3/11/2022: Xua đuổi vận đen, rắc rối tránh xa, bản mệnh được THẦN MAY MẮN ghé thăm, vận trình khởi sắc hơn trước, tình - tiền viên mãn, cát khí vây quanh, tình duyên như ý, người độc thân tìm thấy nửa yêu thương - Ảnh 2
Thực Thần giúp cho người tuổi Hợi có cơ hội đón nhận những điều mới mẻ, thú vị - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tam Hợp cục mở ra những suy nghĩ thông suốt và tỉnh táo cho người tuổi Thìn trong ngày mai. Nhờ sự nhanh nhẹn đó, bạn có thể vượt qua được nhiều khó khăn, thử thách. Một phần thành công cũng là nhờ có sự hỗ trợ của người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Đừng quên gửi những lời cảm ơn chân thành đến họ và sẵn sàng giúp đỡ lại mỗi khi họ cần nhé.

Thiên Tài cũng giúp vận trình tài lộc của Rồng tăng tiến hơn nhiều. Có lẽ quyết định đầu tư trước đó của con giáp này rất sáng suốt và đúng thời điểm nên đã giành được nhiều lợi thế hơn cả, mang về khoản lợi nhuận ngoài sức tưởng tượng. Bản mệnh không còn phải lo lắng về chuyện tiền bạc của cá nhân hay cho gia đình nữa.

Đúng giờ Tý ngày mai 3/11/2022: Xua đuổi vận đen, rắc rối tránh xa, bản mệnh được THẦN MAY MẮN ghé thăm, vận trình khởi sắc hơn trước, tình - tiền viên mãn, cát khí vây quanh, tình duyên như ý, người độc thân tìm thấy nửa yêu thương - Ảnh 3
Thiên Tài cũng giúp vận trình tài lộc của Rồng tăng tiến hơn nhiều - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

TIN MỚI NHẤT