Đồng hồ điểm 20h ngày mai 2/11/2022: SAO TỐT chiếu mệnh, 3 con giáp vận trình suôn sẻ, bản mệnh cầu tài được tài, cầu lộc có lộc, tiền bạc phủ phê, của cải ngập lối, đời sau chỉ sợ tiêu xài không hết, chẳng biết đói khổ là gì

Tâm linh - Tử vi 01/11/2022 16:40

Đúng 20h ngày mai, 3 con giáp này vận trình suôn sẻ, cầu được ước thấy, bản mệnh tiền tài phủ phê, của cải dư dôi, nửa đời sau chỉ sợ tiêu xài không hết.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi có tình duyên rực sáng, đào hoa nở rộ. Con giáp này có quý nhân chỉ lối dẫn đường nên nhanh chóng tìm ra một nửa mình chờ đợi đã lâu. Các cặp đôi có thể sẽ đi đến quyết định quan trọng thay đổi cuộc đời mình. Đôi bên mong muốn có thể ở bên nhau danh chính ngôn thuận, cùng chăm sóc.

Đường công danh sự nghiệp của bản mệnh tiến triển khá tốt đẹp vì được cấp trên ưu ái trao cho nhiều cơ hội thể hiện năng lực. Có thể ban đầu người tuổi Mùi còn bỡ ngỡ và chưa quen với công việc nhưng nhờ những đồng nghiệp thân thiện giúp đỡ nhiệt tình nên vượt qua được.

Có tài lộc hoặc có tin tốt đẹp về tiền bạc. Việc làm ăn thành đạt, tiền bạc kiếm được dễ dàng ngoài công sức của mình. Nếu có người mời hợp tác thì Tuổi Mùi nên nhanh chóng nhận lời không nên chần chừ, sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến. Mọi vấn đề về tiền bạc nên giải quyết một cách uyển chuyển, không nên nóng nảy dễ đưa đến hiểu lầm tranh cãi, bạn nên dùng tình cảm sẽ thành công. Tóm lại, mọi việc mong cầu về tiền bạc của bạn về phương diện làm ăn đều may mắn thuận lợi. 

Đồng hồ điểm 20h ngày mai 2/11/2022: SAO TỐT chiếu mệnh, 3 con giáp vận trình suôn sẻ, bản mệnh cầu tài được tài, cầu lộc có lộc, tiền bạc phủ phê, của cải ngập lối, đời sau chỉ sợ tiêu xài không hết, chẳng biết đói khổ là gì - Ảnh 1
Có tài lộc hoặc có tin tốt đẹp về tiền bạc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ 4 ngày 2/11/2022, tuổi Tỵ được quý nhân tam hợp dẫn đường giúp cho vận trình công danh sự nghiệp có phần thuận lợi hơn, mọi chuyện đều nằm trong tầm kiểm soát. Những kế hoạch bản mệnh đề ra đều được thông qua và thực hiện đúng tiến độ.

Nhờ thế mà kết quả cuối cùng vô cùng khả quan, con giáp này không tốn quá nhiều thời gian và công sức. Tuổi Tỵ lại còn rất nhiệt tình, hào phóng giúp đỡ mọi người xung quanh, thậm chí sẵn sàng hy sinh lợi ích của bản thân vì người khác. Tấm lòng hào sảng ấy rất đáng để học tập.

Vận trình tình duyên của Tuổi Tỵ rất tốt đẹp, có nhiều dấu hiệu khả quan. Nếu còn độc thân, con giáp này sẽ có cơ hội để bày tỏ với người mình thích. Còn với các cặp đôi đang yêu, hãy tận hưởng những giây phút hạnh phúc, vui vẻ bên cạnh nhau, vun đắp vững chắc hơn cho mối lương duyên này và cùng nắm tay nhau vượt qua mọi thử thách, trở ngại của cuộc đời.

Đồng hồ điểm 20h ngày mai 2/11/2022: SAO TỐT chiếu mệnh, 3 con giáp vận trình suôn sẻ, bản mệnh cầu tài được tài, cầu lộc có lộc, tiền bạc phủ phê, của cải ngập lối, đời sau chỉ sợ tiêu xài không hết, chẳng biết đói khổ là gì - Ảnh 2
Vận trình tình duyên của Tuổi Tỵ rất tốt đẹp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ 4 ngày 2/11/2022, nhờ quý nhân giúp đỡ, đường tài lộc của tuổi Thân có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Tiền bạc tích cóp nhiều hơn khi thu nhập tăng lên, con giáp này biết khéo léo chi tiêu và hoạch định tài chính nên không phải lo lắng nhiều về vấn đề này, hiếm khi rơi vào cảnh túng thiếu.

Cục diện Thân Dậu tương hội cũng mang đến cho tuổi Thân một ngày tình cảm hài hòa, tốt đẹp khi đôi lứa luôn quan tâm, yêu thương, tôn trọng lẫn nhau. Những cặp đôi nào có ý định tiến tới hôn nhân có thể đưa nhau về ra mắt họ hàng và lập kế hoạch cho tương lai.

Đồng hồ điểm 20h ngày mai 2/11/2022: SAO TỐT chiếu mệnh, 3 con giáp vận trình suôn sẻ, bản mệnh cầu tài được tài, cầu lộc có lộc, tiền bạc phủ phê, của cải ngập lối, đời sau chỉ sợ tiêu xài không hết, chẳng biết đói khổ là gì - Ảnh 3
Cục diện Thân Dậu tương hội cũng mang đến cho tuổi Thân một ngày tình cảm hài hòa - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Bước qua ngày hôm nay 1/11/2022: Vạn sự hóa điềm lành, 3 con giáp này lộc lá đầy nhà, may mắn chờ trước ngõ, phát tài phát lộc, gia đạo ấm êm, bản mệnh lương duyên như ý

Bước qua ngày hôm nay, 1/11, vạn sự hóa điềm lành, 3 con giáp xua đuổi vận đen, may mắn tìm tới, phát tài phát lộc, cầu được ước thấy, tình - tiền viên mãn.

TIN MỚI NHẤT