Đúng 7h sáng nay, thứ Sáu 20/9/2024, 3 con giáp vận số lên hương, chuyển mình đột phá, tài lộc rộn ràng, sớm thăng chức tăng lương

Tâm linh - Tử vi 19/09/2024 03:05

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán gặp nhiều may mắn, an cư lạc nghiệp.

Tuổi Tỵ 

Tỷ Kiên cản trở, con đường sự nghiệp của tuổi Tỵ phải đối diện với ít nhiều rắc rối. Con giáp này nên học cách hợp tác với mọi người xung quanh ăn ý hơn, đừng nên tự làm mọi việc theo ý mình.

Ngày này, nếu có người mời hợp tác thì bạn nên nhanh chóng nhận lời không nên chần chừ, sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến, tiền bạc thu hoạch dễ dàng, nhưng cũng không nên quá cao vọng. Không nên chê các món lợi nhỏ, bạn chỉ cần số lượng nhiều thì việc thu hoạch tiền bạc cũng rất khả quan.

Đúng 7h sáng nay, thứ Sáu 20/9/2024, 3 con giáp vận số lên hương, chuyển mình đột phá, tài lộc rộn ràng, sớm thăng chức tăng lương     - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Bản mệnh tuổi Ngọ nhìn chung sẽ có nhiều hoạt động giải trí trong tháng này, đó có thể là một bữa tiệc tối tại nơi làm việc, hoặc nó có thể là một bữa tiệc giữa bạn bè. Tuy nhiên nên hạn chế tối đa những trò giải trí như vậy để tránh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe như các vấn đề về tiêu hóa.

Tháng này, bạn nên cẩn thận hơn trong lời nói và hành động kẻo làm mất lòng mọi người, không nên vì những bức xúc cá nhân mà kéo theo tâm trạng của bạn bè xung quanh xuống dốc cùng mình.

Tuy nhiên nếu xét về tài lộc của người tuổi Ngọ có khả năng trở nên rất mạnh mẽ hơn trông thấy trong tháng này vì vận thế trở nên thịnh vượng, nên vận dụng cơ hội để nỗ lực hơn từ đó đạt được những kết quả tốt trong công việc. Đồng thời, tránh cạnh tranh với đồng nghiệp vì bản thân bản mệnh không có lợi thế và sẽ không có kết quả tốt trong mọi cuộc tranh cãi, không những vậy còn vô tình rước phải điều thị phi đến với mình.

Đúng 7h sáng nay, thứ Sáu 20/9/2024, 3 con giáp vận số lên hương, chuyển mình đột phá, tài lộc rộn ràng, sớm thăng chức tăng lương     - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dần gặp nhiều may mắn, đón nhiều niềm vui. Con giáp này là người có tính cách mạnh mẽ, có năng lực, trí tuệ nên luôn được đánh giá cao. Dù làm trong lĩnh vực nào, bản mệnh cũng có thể gặt hái được thành công.

Trong giai đoạn tới, tuổi Dần bước vào thời kỳ vàng son. Bản mệnh có nhiều cơ hội làm ăn và có thể đạt thành công rực rỡ. Tài chính của bản mệnh có sự cải thiện đáng kể. Thu nhập của bản mệnh được cải thiện nhờ công việc diễn ra thuận lợi. Không những vậy, những người có nghề tay trái cũng gặt hái được thành quả tốt đẹp, giúp gia tăng thu nhập.

Dưới sự nâng đỡ của quý nhân, người tuổi Dần có thể mở ra con đường sự nghiệp rộng mở, khai phá thêm ở các lĩnh vực mới. Không có gì có thể ngăn cản được bước tiến của con giáp này.

Đúng 7h sáng nay, thứ Sáu 20/9/2024, 3 con giáp vận số lên hương, chuyển mình đột phá, tài lộc rộn ràng, sớm thăng chức tăng lương     - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 12h trưa mai, thứ Năm 19/9/2024, 3 con giáp tiền tài bủa vây, sớm mua nhà tậu xe, phất lên giàu khủng, hưởng thụ cuộc sống an nhàn

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán cát tường như ý, hoan hỷ đón mưa vàng bạc.

TIN MỚI NHẤT