Đúng 5h ngày 8/10/2024, 3 con giáp giàu sang bất chấp, đón hỷ sự tưng bừng, phú quý đề huề, tiền bạc phủ phê

Tâm linh - Tử vi 07/10/2024 20:43

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau vận trình hanh thông, tiền vàng tràn ngập đầy nhà.

Tuổi Tuất 

Kiếp Tài thúc đẩy, tuổi Tuất có thừa sự chăm chỉ và quyết tâm trong công việc. Tuy nhiên, bạn cần lắng nghe quan điểm của người khác nhiều hơn, đừng cứng đầu cứng cổ kẻo đâm đầu vào ngõ cụt.

Bản mệnh thường đặt ra những tiêu chuẩn quá cao cho nửa kia của mình. Dường như người ấy làm gì cũng khiến bạn cảm thấy không hài lòng và có cớ trách móc. Có lẽ bạn nên đối xử với mọi người nhẹ nhàng, tinh tế hơn, đừng tổn thương những người chân thành với mình.

Đúng 5h ngày 8/10/2024, 3 con giáp giàu sang bất chấp, đón hỷ sự tưng bừng, phú quý đề huề, tiền bạc phủ phê - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Mọi việc lên xuống, thăng trầm theo cảm xúc của bạn. Tháng này bạn có xu hướng hành động quá cảm xúc, việc này khiến công việc không đủ phân minh. Nếu cứ để tình cảm vướng mắc, ảnh hưởng tới cuộc sống sẽ khiến bạn bị lụy và không thể làm gì.

Dù kiếm được tiền nhưng tháng này tuổi Hợi chịu ảnh hưởng bất lợi của Đại Hao. Số tiền tiêu ra khá nhiều, nhất là trong các khoản chi cho đồ có giá trị lớn, nếu không có kế hoạch từ sớm thì bản mệnh cũng rất căng thẳng.

Mâu thuẫn trong gia đình sẽ sớm được hóa giải. Nguyệt Lệnh Thai tốt cho những cặp gia đình tuổi Hợi đang mong chờ bầu bí hoặc việc sinh con thuận sẽ buồm xuôi gió. Nếu bản mệnh có kế hoạch cho những việc như trên thì hãy chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo nhé.

Ngũ Hoàng bay về phương Đông Nam, bản mệnh cần quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Đừng chỉ tập trung vào công việc mà quên việc quan trọng này. 

Đúng 5h ngày 8/10/2024, 3 con giáp giàu sang bất chấp, đón hỷ sự tưng bừng, phú quý đề huề, tiền bạc phủ phê - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Thời gian này, người tuổi Thìn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ Tam Hợp, giúp họ xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp với bạn bè và đồng nghiệp. Sự kết hợp ăn ý này sẽ tạo ra những cơ hội để làm việc chung, từ đó giúp tuổi Thìn hoàn thành các công việc một cách hiệu quả hơn. Khả năng làm việc tốt cùng với tinh thần cống hiến sẽ giúp con giáp này nhanh chóng tiến bộ và khẳng định vị trí của mình trong tập thể.

Đối với những người làm kinh tế, đây là thời điểm thuận lợi để tìm ra hướng đi phù hợp với khả năng của mình. Nhờ vậy, tuổi Thìn có thể đạt được thành công mà không cần phải lao động quá vất vả. Tài chính sẽ đến đầy túi, và họ sẽ dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Hãy tiếp tục phát huy những điểm mạnh và tận dụng cơ hội để xây dựng tương lai thịnh vượng hơn nữa. 

Đúng 5h ngày 8/10/2024, 3 con giáp giàu sang bất chấp, đón hỷ sự tưng bừng, phú quý đề huề, tiền bạc phủ phê - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

9 ngày liên tiếp (7/10-15/10), 3 con giáp vận khí hanh thông, ung dung đếm tiền, hồng phát đủ đường, mua nhà tậu xe

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán tiền vào như nước, cập bến phú quý, sớm mua nhà tậu xe.

TIN MỚI NHẤT