Đúng 18h08p hôm nay 26/9: Thiên thời địa lợi nhân hòa, 3 con giáp này nhận được quà bất ngờ, may mắn chờ trước ngõ, làm việc gì cũng thuận lợi trăm bề, tài lộc bùng nổ, gia đạo ấm êm, độc thân tìm thấy ý trung nhân

Tâm linh - Tử vi 26/09/2022 13:23

Đúng 18h08p hôm nay, thiên thời địa lợi nhân hòa, 3 con giáp này có quà bất ngờ, may mắn trước mắt, thuận lợi trăm bề, tình - tiền viên mãn.

Tuổi Dần

Tam Hợp phù trợ, người tuổi Dần trở nên quyết đoán hơn khi đứng trước các sự lựa chọn, mặc kệ người ngoài nói ngả nói nghiêng. Một khi đã hạ quyết tâm, bạn sẽ nhanh chóng bắt tay vào công việc mà chẳng hề chần chừ, do dự.

Tài lộc: Vận tài chính hôm nay thể hiện ở công việc làm thêm, công việc bán thời gian có nhiều cơ hội, bạn có thể tận dụng mọi thời gian rảnh rỗi để đi làm để có được nhiều thu nhập.

Mộc sinh Hỏa, mối quan hệ giữa hai vợ chồng bạn phát triển tốt đẹp. Hai người luôn tôn trọng nhau, càng ngày tình cảm của hai người lại càng gắn kết hơn.

Đúng 18h08p hôm nay 26/9: Thiên thời địa lợi nhân hòa, 3 con giáp này nhận được quà bất ngờ, may mắn chờ trước ngõ, làm việc gì cũng thuận lợi trăm bề, tài lộc bùng nổ, gia đạo ấm êm, độc thân tìm thấy ý trung nhân - Ảnh 1
Tam Hợp phù trợ, người tuổi Dần trở nên quyết đoán hơn khi đứng trước các sự lựa chọn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Thìn có đầu óc minh mẫn và linh hoạt. Con giáp này tìm ra nhiều cách giải quyết rắc rối rất sáng tạo trong khi tất cả mọi người xung quanh vẫn còn đang loay hoay nghĩ cách.

Vì vậy, bản mệnh dễ dàng khẳng định được giá trị của mình trong tập thể. Nếu tiếp tục phát huy trong nay mai thì chuyện được thăng quan tiến chức sẽ trở thành hiển nhiên. Tuy nhiên, con giáp này cần mở rộng các mối quan hệ của mình, chớ nên làm việc quá độc lập.

Tình cảm: Vận trình tình cảm được nhận xét là tốt đẹp và thắm sắc. Đào hoa nở rộ nên mọi điều cát lành trong tình yêu đều “mỉm cười” với bạn. Đặc biệt là những người độc thân có cơ hội tìm thấy người mình yêu tại thời điểm này. 

Đúng 18h08p hôm nay 26/9: Thiên thời địa lợi nhân hòa, 3 con giáp này nhận được quà bất ngờ, may mắn chờ trước ngõ, làm việc gì cũng thuận lợi trăm bề, tài lộc bùng nổ, gia đạo ấm êm, độc thân tìm thấy ý trung nhân - Ảnh 2
Thìn có đầu óc minh mẫn và linh hoạt - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Con đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi trong 26/9 diễn ra một cách trơn tru. Công việc tiến triển đều đặn mang đến cho người tuổi này một những kết quả vượt ngoài mong đợi. Song, bản mệnh không thể tránh khỏi rắc rối trong công việc nhưng sẽ sớm được giải quyết do có Quý Nhân nâng đỡ. 

Hỏa sinh Thổ cho thấy mối quan hệ giữa người tuổi Mùi và gia đình rất hòa hợp. Mỗi khi gặp chuyện gì khó khăn hoặc vui vẻ, các thành viên trong nhà đều cùng chia sẻ với nhau. Nhờ có gia đình ủng hộ, bạn luôn cảm thấy tràn đầy động lực mỗi ngày.

May mắn hơn, nửa kia của bạn còn là người rất thấu hiểu và tâm lý. Có nhiều khi người ấy có thể đoán được suy nghĩ và mong muốn mà không cần bạn phải nói thành lời. Để tình cảm vợ chồng thêm phần gắn kết, bạn hãy bày tỏ cảm xúc với đối phương rõ ràng hơn.

Đúng 18h08p hôm nay 26/9: Thiên thời địa lợi nhân hòa, 3 con giáp này nhận được quà bất ngờ, may mắn chờ trước ngõ, làm việc gì cũng thuận lợi trăm bề, tài lộc bùng nổ, gia đạo ấm êm, độc thân tìm thấy ý trung nhân - Ảnh 3
Con đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi trong 26/9 diễn ra một cách trơn tru - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đồng hồ điểm 12h trưa nay 26/9: TOP 3 con giáp 'uống trọn' cơn mưa tài lộc, của cải dư dôi, vàng bạc bày ra trước mắt, vận trình đỏ thắm, bản mệnh sống trong nhung lụa vinh hoa, muốn nghèo cũng khó

Đúng 12h trưa nay, 26/9, 3 con giáp uống trọn cơn mưa tài lộc, của cải dư dôi, vàng bạc bày ra trước mắt, vận trình đỏ thắm, tình - tiền thăng hoa.

TIN MỚI NHẤT