Tử vi 3 ngày đầu tuần ( 26 - 28/9 ): 3 con giáp này được QUÝ NHÂN nâng đỡ, công danh chạm đỉnh, thu nhập khởi sắc, tài khoản 'ting ting' nhảy số, gia đạo sung túc, người độc thân tìm thấy nửa yêu thương

Tâm linh - Tử vi 25/09/2022 20:50

3 ngày đầu tuần, 3 con giáp này được quý nhân bám gót, vận trình thuận lợi trăm bề, công danh chạm đỉnh, thu nhập khởi sắc.

Tuổi Tý

Vận trình tình cảm lý tưởng. Con giáp này sẽ có một ngày ngập tràn hạnh phúc bên cạnh người ấy. Nhân cơ hội này, người tuổi Tý có thể chăm sóc và nuông chiều cho cảm xúc của bản thân.

Công việc của tuổi Tý trong 3 ngày đầu tuần diễn ra thuận lợi. Nhận được sự ưu ái của cấp trên và kính nể từ đồng nghiệp nên bản mệnh không cần phải quá vất vả với công việc hôm nay. Dù vậy, người tuổi Tý làm gì cũng cần thận trọng từng li từng tí, đề phòng các rắc rối có thể phát sinh bất cứ khi nào.

Tài lộc thuận lợi, các nguồn thu tăng vì bản mệnh có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng đây cũng là lý do khiến cho Tuổi Tý không kiểm soát được chi tiêu mà vung tiền hoang phí cho những khoản không cần thiết. Người làm kinh doanh có thể thu lợi nhuận lớn trong ngày như chi tiêu cũng không phải là ít. Kiểm soát tài chính tốt chính là chìa khóa để mở cánh cửa thành công bền vững.

Tử vi 3 ngày đầu tuần ( 26 - 28/9 ): 3 con giáp này được QUÝ NHÂN nâng đỡ, công danh chạm đỉnh, thu nhập khởi sắc, tài khoản 'ting ting' nhảy số, gia đạo sung túc, người độc thân tìm thấy nửa yêu thương - Ảnh 1
Công việc của tuổi Tý trong 3 ngày đầu tuần diễn ra thuận lợi. - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Công việc của tuổi Thìn trong 3 ngày đầu tuần diễn ra dễ dàng. Các mối quan hệ xã giao hài hoà mang lại cho mệnh chủ tuổi này khá nhiều cơ hội để cải thiện địa vị, tiếng tăm trên thương trường. Tuy nhiên, bản mệnh tránh kiêu ngạo, hống hách để không tạo ác cảm với những người xung quanh.

Chuyện tiền bạc 3 ngày đầu tuần với Tuổi Thìn vô cùng may mắn, dồi dào. Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền, mở rộng hay đầu tư kinh doanh. Những ai buôn bán cũng thu về một khoản lợi nhuận kha khá cho riêng mình.

Tình duyên đang cực kỳ ngọt ngào nên hãy tranh thủ ở bên người ấy nhiều hơn. Tuổi Thìn có thể lên kế hoạch một chuyến dã ngoại vào cuối tuần bên bạn bè và người ấy xem sao.

Tử vi 3 ngày đầu tuần ( 26 - 28/9 ): 3 con giáp này được QUÝ NHÂN nâng đỡ, công danh chạm đỉnh, thu nhập khởi sắc, tài khoản 'ting ting' nhảy số, gia đạo sung túc, người độc thân tìm thấy nửa yêu thương - Ảnh 2
Công việc của tuổi Thìn trong 3 ngày đầu tuần diễn ra dễ dàng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Công việc của tuổi Tỵ trong 3 ngày đầu tuần diễn ra thuận buồm xuôi gió. Tìm được cát tinh để nâng bước trên đường sự nghiêp, người tuổi Tỵ sẽ sớm tìm được người có chung lý tưởng với mình. Giúp người, người trả ơn, và đây là lúc mà những người ấy quay trở lại để báo đáp ân tình.

Vận trình tài lộc dồi dào. Thực Thần che chở đem tới cho con giáp này cuộc sống nhẹ nhàng, đủ đầy.

Không những thế, Tuổi Tỵ còn có lộc ăn uống lắm nhé. Bạn đi đâu cũng có quý nhân phù trợ, phúc lộc dồi dào nên cảm thấy tinh thần phấn chấn, tươi vui cả một ngày. Một phần là do tính cách bạn thoáng đạt, tích cực nên mới được nhiều người quý mến như vậy đấy.

Tử vi 3 ngày đầu tuần ( 26 - 28/9 ): 3 con giáp này được QUÝ NHÂN nâng đỡ, công danh chạm đỉnh, thu nhập khởi sắc, tài khoản 'ting ting' nhảy số, gia đạo sung túc, người độc thân tìm thấy nửa yêu thương - Ảnh 3
Công việc của tuổi Tỵ trong 3 ngày đầu tuần diễn ra thuận buồm xuôi gió - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đúng giờ Sửu ngày mai 26/9: TOP 3 con giáp công danh phất lên 'như diều gặp gió', vận trình suôn sẻ, tài chính như ý, may mắn bám gót, tình - tiền viên mãn

Đúng giờ Sửu ngày mai, 26/9, 3 con giáp này công danh phất lên như diều gặp gió, vận trình suôn sẻ hanh thông, may mắn bám gót, tình - tiền viên mãn.

TIN MỚI NHẤT