Đúng 17h ngày 8/10, 3 con giáp chạm đỉnh tài lộc, tiền chất đầy nhà, sớm thành đại gia, vượng phát đến không ngờ

Tâm linh - Tử vi 08/10/2024 09:55

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau phú quý hơn người, may mắn không ai bằng.

Tuổi Mùi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba 8/10/2024, tuổi Mùi đang lãng phí thời gian lẫn nguồn lực khi cứ mãi loay hoay đi tìm câu trả lời cho những thắc mắc, nhưng đây lại không phải việc nên làm. Bản mệnh nên lên kế hoạch cho một số việc cụ thể trong ngày và tập trung vào đó.

Bù lại, tuổi Mùi có tin vui liên quan tới bạn bè, người thân. Có thể con giáp này sẽ nhận được tin nhắn từ ai đó mà mình luôn mong ngóng, chờ đợi.

Bên cạnh đó, ngày mới cũng mang tới tin vui liên quan tới sức khỏe cho bản mệnh. Thời gian này, bản mệnh đã giải tỏa được phiền muộn và có giấc ngủ ngon hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Đúng 17h ngày 8/10, 3 con giáp chạm đỉnh tài lộc, tiền chất đầy nhà, sớm thành đại gia, vượng phát đến không ngờ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Theo tử vi, đây là thời điểm lý tưởng để người tuổi Tuất bước vào thời kỳ thăng hoa, sự nghiệp lên cao, tiền tài rủng rỉnh. Trong mắt người xung quanh, tuổi Tuất luôn là con giáp lạc quan, bền bỉ, không ngại khó ngại khổ. Con giáp này sẵn sàng đối diện với khó khăn một cách quyết tâm và kiên cường. Trước đó, họ có thể đã gặp phải vô số sóng gió nhưng thay vì lo lắng, tuổi Tuất tin rằng những trải nghiệm này chính là bài học để con giáp này mài giũa ý chí và nâng cao năng lực làm việc.

Ngoài ra, đây là cơ hội tốt để người tuổi Tuất bùng nổ vận may và gia tăng ví tiền của mình. Con giáp này có thể nhận được một khoản tiền lớn từ những sự kiện may mắn bất ngờ như trúng số hoặc tiền thưởng nhờ nỗ lực không ngừng trong quá khứ. Với tuổi Tuất làm kinh doanh, đây là thời điểm tốt để họ mở rộng quy mô làm ăn. Tuy nhiên, trước khi “xuất tiền", con giáp này cần tham khảo ý kiến người có kinh nghiệm để tránh “mất tiền oan".

Đúng 17h ngày 8/10, 3 con giáp chạm đỉnh tài lộc, tiền chất đầy nhà, sớm thành đại gia, vượng phát đến không ngờ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tử vi thứ Ba 8/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân có kế hoạch làm việc chi tiết.

Ngày thứ Ba 8/10/2024 tuổi Thân luôn có lập trường riêng mình, biện luận chặt chẽ khi ai đó góp ý.

Công việc: Người tuổi Thân công danh dù thành công hay thất bại bạn biết cố gắng và cống hiến hết minh.

Tình cảm: Mối quan hệ là người giữ chữ tín trong chuyện tình cảm, không có sự đối lập lẫn nhau.

Tài lộc: Về mặt tài chính, bản thân tự biết cố gắng và tạo nhiều của cải cho mình.   

Sức khoẻ: Không thích dậy sớm vì thế bạn đổi thành chiều để có thể chơi bộ môn thể thao yêu thích.

Đúng 17h ngày 8/10, 3 con giáp chạm đỉnh tài lộc, tiền chất đầy nhà, sớm thành đại gia, vượng phát đến không ngờ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT