Đúng 17h ngày 18/10, 3 con giáp làm gì cũng thuận, sung túc đủ đầy, đổi vận lên hương, phú quý có thừa

Tâm linh - Tử vi 18/10/2024 04:33

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán thu nhập tăng vù vù, ba đời phú quý.

Tuổi Ngọ 

Vận trình của người tuổi Ngọ vào thứ Sáu 18/10/2024 khá tốt đẹp, với công việc và tài chính duy trì ở mức ổn định. Tuy nhiên, bạn có dấu hiệu hài lòng với những gì mình đang có, điều này khiến bạn thiếu động lực để phấn đấu hơn nữa. Hãy tìm nguồn cảm hứng và niềm vui mới qua việc học hỏi thêm kiến thức, tìm kiếm những trải nghiệm thú vị để nạp lại năng lượng và động lực.

Điểm sáng trong ngày của bạn là tình yêu đôi lứa hài hòa và nồng thắm. Bạn và đối phương ngày càng hiểu nhau hơn, biết thông cảm và lắng nghe nhau, giúp mối quan hệ trở nên khăng khít hơn. Với những người còn độc thân, bạn cần kiên nhẫn hơn trong việc tìm kiếm tình duyên.

Đúng 17h ngày 18/10, 3 con giáp làm gì cũng thuận, sung túc đủ đầy, đổi vận lên hương, phú quý có thừa - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi hàng tháng 12 con giáp tháng này mọi chuyện sẽ diễn ra trôi chảy, ít trở ngại, vì vậy hãy mạnh dạn áp dụng các ý tưởng của mình, đừng để ngày tháng trôi đi một cách uổng phí. Thực Thần hỗ trợ cho các mối quan hệ trở nên hài hòa, vui vẻ hơn. Tình cảm đồng nghiệp, đối tác cũng đã tốt đẹp hơn, chúng mang lại cho bạn niềm vui mỗi ngày đến công sở.

Tả Phù phò tá nên tháng mới mang tới nhiều may mắn và sự hỗ trợ hiệu quả khi bạn cần. Tài lộc tháng này nhờ thế mà cũng được tăng tiến, bạn có thể mua cho mình những món đồ yêu thích.

Một tháng tốt lành cho việc cải thiện mối quan hệ. Người có gia đình cảm thấy khá hài lòng với cuộc sống, thái độ tích cực này rất dễ nhận biết và được bạn đời tán thưởng.

Thiên Cẩu có thể gây hại cho sức khỏe của con giáp tuổi Mùi ở thời điểm hiện tại. Vì thế, tháng này phải để ý hơn tới sức khỏe của mình, không được chủ quan.

Đúng 17h ngày 18/10, 3 con giáp làm gì cũng thuận, sung túc đủ đầy, đổi vận lên hương, phú quý có thừa - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Trong mắt người xung quanh, tuổi Hợi thường hiện lên với hình ảnh một con giáp chân thành, vui vẻ, đáng yêu và thật thà. Thời gian tới, nhờ Thần Tài chiếu mệnh mà tài lộc của người tuổi Hợi bất ngờ tăng cao như diều gặp gió. Trong công việc, con giáp này sẽ hoàn thành những dự án lớn mang tính đột phá và đạt được thành tựu ngoài mong đợi. Dù là làm việc một mình hay tham gia nhóm, người tuổi Hợi cũng biết cách toả sáng và được mọi người ghi nhận trọn vẹn.

Về mặt tài chính, con giáp này cũng có nhiều tin vui như khám phá ra cơ hội đầu tư tiềm năng, kiếm được lợi nhuận lớn từ những dự án tưởng chừng thất bại trước đó… Không những vậy, con giáp này còn thu được tài lộc nhờ vào sự giúp đỡ của một vị quý nhân quan trọng. 

Với tuổi Hợi độc thân, họ có thể được bạn bè, người quen giới thiệu cho một người phù hợp với tính cách, quan điểm sống… Nếu con giáp này chịu mở lòng và dành nhiều thời gian bên đối phương, họ sẽ có một chuyện tình vừa ngọt ngào vừa lãng mạn trong thời gian tới.

Đúng 17h ngày 18/10, 3 con giáp làm gì cũng thuận, sung túc đủ đầy, đổi vận lên hương, phú quý có thừa - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT