Đúng 16h chiều mai, thứ Hai 21/10/2024, 3 con giáp tiền vào như nước, mua nhà tậu xe, hóa Rồng hóa Phượng, đổi vận thành đại gia

Tâm linh - Tử vi 21/10/2024 09:19

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau phú quý đủ đường, vượng phát tăng gấp 3 gấp 4.

Tuổi Tuất 

Ảnh hưởng của Thương Quan nên con giáp tuổi Tuất liên tục nhận phải những thông tin không mong muốn. Để tránh phản ứng dữ dội, bạn cần cho mình không gian riêng.

Cuộc sống là vậy khó khăn và thuận lợi cứ thế nối tiếp nhau và mọi thứ xảy ra ngoài dự đoán của chúng ta. Thế nên, quan trọng nhất vẫn là tìm được sự cân bằng trong mọi hoàn cảnh vì dù vui hay buồn thì mọi thứ đều cứ thế trôi qua nhanh chóng.

Đúng 16h chiều mai, thứ Hai 21/10/2024, 3 con giáp tiền vào như nước, mua nhà tậu xe, hóa Rồng hóa Phượng, đổi vận thành đại gia - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Mọi việc lên xuống, thăng trầm theo cảm xúc của bạn. Tháng này bạn có xu hướng hành động quá cảm xúc, việc này khiến công việc không đủ phân minh. Nếu cứ để tình cảm vướng mắc, ảnh hưởng tới cuộc sống sẽ khiến bạn bị lụy và không thể làm gì.

Dù kiếm được tiền nhưng tháng này tuổi Hợi chịu ảnh hưởng bất lợi của Đại Hao. Số tiền tiêu ra khá nhiều, nhất là trong các khoản chi cho đồ có giá trị lớn, nếu không có kế hoạch từ sớm thì bản mệnh cũng rất căng thẳng.

Mâu thuẫn trong gia đình sẽ sớm được hóa giải. Nguyệt Lệnh Thai tốt cho những cặp gia đình tuổi Hợi đang mong chờ bầu bí hoặc việc sinh con thuận sẽ buồm xuôi gió. Nếu bản mệnh có kế hoạch cho những việc như trên thì hãy chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo nhé.

Ngũ Hoàng bay về phương Đông Nam, bản mệnh cần quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Đừng chỉ tập trung vào công việc mà quên việc quan trọng này. 

Đúng 16h chiều mai, thứ Hai 21/10/2024, 3 con giáp tiền vào như nước, mua nhà tậu xe, hóa Rồng hóa Phượng, đổi vận thành đại gia - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Theo tử vi, vận trình của người tuổi Sửu có những bước phát triển rực rỡ chủ yếu là nhờ bạn luôn nung nấu quyết tâm thể hiện bản thân, không chịu thua kém bất cứ ai. Trong thời gian này tuổi Sửu hãy sẵn sàng bắt tay vào bất cứ nhiệm vụ nào, đồng thời tự tin nêu lên những quan điểm, suy nghĩ của bản thân, bạn sẽ nhận được nhiều sự tin tưởng và ý kiến góp ý hữu ích để phát triển bản thân từ mọi người xung quanh. Tình hình tài chính của tuổi Sửu cũng có những khởi sắc đáng kể. Đối với người tuổi Sửu nếu như đang làm công ăn lương, những thành tích đáng mừng trong sự nghiệp chính là nguyên nhân khiến lãnh đạo không ngần ngại thưởng nóng, thậm chí là tăng lương cho bạn.

Với người làm kinh tế, tuổi Sửu hoàn toàn có thể gặp được đối tác triển vọng. Đôi bên có chung quan điểm làm ăn và chung mục tiêu nên việc hợp tác vô cùng suôn sẻ, đem tiền về đầy túi, cuộc sống chuyển mình tích cực.

Đúng 16h chiều mai, thứ Hai 21/10/2024, 3 con giáp tiền vào như nước, mua nhà tậu xe, hóa Rồng hóa Phượng, đổi vận thành đại gia - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Sau 16h30 chiều nay 19/10/2024, 3 con giáp sung túc bất ngờ, giàu càng thêm giàu, đổi đời phú quý, vật chất đủ đầy ai cũng phải ghen tỵ

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán ngày càng hưng thịnh sung túc, chuẩn bị xây nhà mua xe.

TIN MỚI NHẤT