Đúng 11h ngày 11/7, sao Thái Dương chiếu mệnh, 3 con giáp là con cưng của Thần Phật biến hung thành cát, cuối năm 2022 có tiền tỷ, 2023 mua nhà lầu xe hơi

Tâm linh - Tử vi 10/07/2022 04:36

Trên con đường tiến thân, 3 con giáp này dễ được người tốt giúp đỡ, vượt qua khó khăn, đạt tới thành công trong sự nghiệp.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân thông minh, cẩn thận và kiên trì. Con giáp này biết cách tận dụng những nguồn lực sẵn có để đạt được mục tiêu mình đã đề ra. Họ hòa đồng, hướng ngoại và có nhiều bạn bè. Đây cũng chính là quý nhân phù trợ cho Thân.

Trên con đường tiến thân, Thân dễ được người tốt giúp đỡ, vượt qua khó khăn, đạt tới thành công trong sự nghiệp.

Nửa cuối năm 2022, con giáp này có vận may đầy tay, được Thần Tài nâng đỡ nên vận trình tài lộc của họ vô cùng lý tưởng.

Người làm công ăn lương sẽ được cấp trên trọng dụng, tin tưởng. Người làm kinh doanh ngày càng đông khách, doanh thu tăng dần. Nhờ vậy mà sự nghiệp của Thân vượng phát, tình duyên suôn sẻ nên vô cùng phấn chấn.

Tuổi Ngọ

Khó khăn xuất hiện vào đầu tuần lại là yếu tố thúc đẩy người tuổi Ngọ hăng hái tiến về phía trước. Bản mệnh bỏ ngoài tai lời bàn ra tán vào của đồng nghiệp, kiên định với định hướng của mình và cuối tuần là lúc bạn khiến cho tất cả mọi người đều phải ngạc nhiên và thán phục.
 
 
Phương diện tài lộc nhìn chung khá ổn định. Bạn không phát tài nhưng vẫn kiếm được những khoản xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Nếu còn thời gian, bạn có thể nhận thêm các nghề tay trái để nâng cao chất lượng cuộc sống, khiến túi tiền rủng rỉnh hơn.
 
Đúng 11h ngày 11/7, sao Thái Dương chiếu mệnh, 3 con giáp là con cưng của Thần Phật biến hung thành cát, cuối năm 2022 có tiền tỷ, 2023 mua nhà lầu xe hơi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet
 
Sao Thái Dương chiếu mệnh cho thấy bạn vốn có nhân duyên khác giới khá tốt. Với người độc thân, bạn có thể tự gặp được người ưng ý mà không cần người khác giới thiệu. Nếu có thiện cảm với ai, hãy chủ động kéo gần khoảng cách, đừng rụt rè e ngại quá nhé. 
 
Với người đã lập gia đình, mối quan hệ của hai người ngọt ngào đáng ngưỡng mộ. Hai người thấu hiểu suy nghĩ của nhau mà chẳng cần phải nói thành lời. Cả hai luôn giúp đỡ nhau trong các công việc nhà và cổ vũ nhau cùng tiến lên trong sự nghiệp.
 
Tuổi Dậu

Bước vào thời điểm 2 ngày tới, người tuổi Dậu sẽ có điềm lành từ những quý nhân xung quanh, vận may của họ sẽ bất ngờ lội ngược dòng. Đối với những người làm công ăn lương, thời gian tới công việc bất ngờ trơn tru, vận may giàu có cũng bắt đầu có tia sáng hy vọng, thời gian tới họ dễ dàng kiếm được nhiều tiền, vạn sự như ý, không chỉ giàu bình thường mà là rất giàu. 

Ngoài ra, đối với những người làm ăn kinh doanh có thể đạt được kết quả tốt trong công việc, dù làm kinh doanh trong lĩnh vực nào thì cũng sẽ hài lòng với thành tựu đạt được. Người tuổi Dậu vốn dĩ muốn xây dựng cuộc sống ngày càng viên mãn hơn, sung túc hơn, thì trong năm nay có thể trở thành hiện thực. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

TIN MỚI NHẤT