Sau cơn bĩ cực đến hồi thái lai, đúng 11 ngày tới (20/7), top 3 con giáp may mắn này sẽ đạp trúng hũ vàng, gánh vàng gánh bạc vào nhà, tiền chất như núi, tiêu xài thả ga cũng không hết

Tâm linh - Tử vi 09/07/2022 23:23

Cũng nhờ những thành tích tốt đẹp trong công việc, bạn được cất nhắc tăng lương, hoặc ít nhất cũng là thưởng nóng. 

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ làm đầu tư, kinh doanh có cơ hội phát tài ngay từ 11 ngày tới. Nhiều cát tinh hội tụ cho thấy cơ hội làm ăn đến với bạn tới tấp, bạn chỉ cần bình tĩnh và lựa chọn xem đâu là cơ hội phù hợp với khả năng của mình.

Bạn hãy xác định xem thế mạnh của mình nằm ở đâu và phát triển đúng theo định hướng, đồng thời không cần phải quá lo lắng về các đối thủ cạnh tranh, rồi Thần Tài sẽ gõ cửa nhà bạn thôi.

Nếu còn trẻ tuổi, thì tuổi Ngọ hãy tranh thủ cơ hội này để đi theo học hỏi những người giàu kinh nghiệm hơn mình. Khi bắt đầu học đầu tư, kinh doanh, bạn nên bắt đầu từ những mối nhỏ rồi sau đó hãy lớn dần lên.

Tuổi Ngọ hãy không ngừng cố gắng rèn luyện bản thân, bồi dưỡng tri thức, sẵn sàng thách thức hoàn cảnh, chờ đón những cơ hội tốt đẹp sẽ tới trong thời gian sắp tới.

Tuổi Mão

Con đường sự nghiệp của người tuổi Mão rộng mở trong tuần này. Với cách giải quyết tình huống thông minh, linh hoạt, bạn dễ dàng gây ấn tượng với mọi người xung quanh, thậm chí được cấp trên giao cho nhiều nhiệm vụ quan trọng.
 
Cũng nhờ những thành tích tốt đẹp trong công việc, bạn được cất nhắc tăng lương, hoặc ít nhất cũng là thưởng nóng. 
 
Sau cơn bĩ cực đến hồi thái lai, đúng 11 ngày tới (20/7), top 3 con giáp may mắn này sẽ đạp trúng hũ vàng, gánh vàng gánh bạc vào nhà, tiền chất như núi, tiêu xài thả ga cũng không hết - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet
 
Với người làm kinh tế, bạn nắm bắt được xu thế thị trường nên là người đi tiên phong, thậm chí là người dẫn đầu cho một trào lưu mới, nhờ đó mà nguồn thu ngày một tăng tiến.
 
Tuy nhiên, càng gặt hái được thành công lớn lao, bạn lại càng cần phải chú ý đến kẻ tiểu nhân rình rập tìm cách ném đá giấu tay, gây ảnh hưởng danh tiếng của bạn. Tốt nhất, bạn cần có lòng đề phòng những kẻ ghen ăn tức ở.
 
Tuổi Tỵ

Những người tuổi Tỵ vốn lanh lợi, biết tận dụng mọi cơ hội tốt xung quanh để xây dựng cuộc sống viên mãn sung túc. 11 ngày tới tuổi Tỵ ít nhất sẽ khổ tận cam lai vào nửa cuối năm sắp tới, họ không chỉ được thần tài chiếu cố mà còn có quý nhân phù trợ mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, sau ngày 20/7 là thời điểm tốt nhất để tuổi Tỵ nhìn lại và nắm bắt cơ hội xung quanh, nếu phát huy tốt, việc đổi đời chỉ trong tầm tay.

Đối với những người kinh doanh làm ăn, năm 2022 sẽ là một năm thiên thời địa lợi nhân hòa, giúp họ thăng hoa mọi thứ, cuối năm mua được nhà lớn xe sang, cuộc sống sung túc đến bất ngờ. Thời gian trước khó khăn thế nào không quan trọng, mà là từ giờ trở đi tuổi Tỵ sẽ gặp được nhiều cơ hội tốt đẹp hơn, chuyện vui cũng đến bên giúp họ thoải mái và hạnh phúc. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tử vi tuần mới (11-17/7) hoan hỷ phát tài: 3 con giáp may mắn thần tài chiếu cố, cuối năm giàu sang chạm đỉnh, được chấm tên trong sổ vàng Ngọc Hoàng, gánh lộc về nhà giàu có

Đây chính là thời điểm thích hợp để 3 con giáp bứt phá, gặt hái được những thành tích khiến người khác ngưỡng mộ.

TIN MỚI NHẤT