Đúng 00h ngày mai (thứ Bảy, 24/9), vận xui kết thúc, 3 con giáp bội thu tiền tỷ cầm tay, quý nhân phù trợ, tài lộc vượng phát, tiêu mãi vẫn đầy

Tâm linh - Tử vi 23/09/2022 21:49

Đúng 00h ngày mai (thứ Bảy, 24/9), vận trình suôn sẻ, tài vận thăng tiến đối với 3 con giáp, càng cố gắng, càng thành công.

Tuổi Ngọ

Đúng 00h ngày mai (thứ Bảy, 24/9), công việc tiến triển thuận lợi với con giáp này. Bạn tập trung vào nhiệm vụ thì ắt đạt được kết quả đáng mừng. Tuy nhiên điều cần chú ý là bản mệnh phải duy trì được sự kiên trì của mình.

Chuyện làm ăn có những dấu hiệu tương đối tích cực khi bạn xây dựng được những mối quan hệ xã giao hài hòa, việc ký kết hợp đồng nhìn chung thuận lợi, con giáp này khả thi bội lộc trong kế hoạch làm ăn. Đúng 00h ngày mai (thứ Bảy, 24/9), con giáp này sẽ không gặp điều gì phải nuối tiếc, làm ăn thuận buồm xuôi gió, thu hồi toàn bộ vốn đã thua lỗ trong các tháng trước. Công việc cũng có phần phát tài, hanh thông hơn. Họ có thể thu về mối làm ăn lớn, tiền không ngừng đổ vào túi, trở thành con giáp giàu có.

Đúng 00h ngày mai (thứ Bảy, 24/9), vận xui kết thúc, 3 con giáp bội thu tiền tỷ cầm tay, quý nhân phù trợ, tài lộc vượng phát, tiêu mãi vẫn đầy - Ảnh 1
Con giáp Ngọ hanh thông không ai bằng. Ảnh minh họa: Internet

Đường tình duyên của người tuổi Ngọ trở nên sáng sủa hơn hắn. Người độc thân với tính cách nhiệt tình, cởi mở dễ dàng ghi điểm trong mắt người khác giới. Nhiều người nhận được lời mời làm quen, gặp gỡ. Với các cặp đôi, vợ chồng bạn biết thông cảm và thấu hiểu với nhau, vì thế mà nhiều khúc mắc cũng dần dần được tháo gỡ. Bạn nhận ra rằng đôi khi những giận hờn vu vơ lại là chất xúc tác cần thiết cho tình yêu đôi lứa.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi rất chăm chỉ phấn đấu sự nghiệp. Chỉ cần có lộ trình đã định thì họ sẽ không dễ dàng thay đổi, đồng thời cũng rất chú trọng đến mối liên hệ giữa con người với nhau.

Ai cũng nhìn thấy được là con giáp tuổi Mùi thường làm việc quên ăn quên ngủ. Đặc biệt là lãnh đạo sẽ đánh giá cao nỗ lực và sự cống hiến hết mình của họ. Vì thế, đón đợi người tuổi Mùi sẽ là cơ hội thăng quan, tiến chức, phát tài rực rỡ. Con giáp này có thể thay đổi vận trình một cách tốt đẹp, công danh sự nghiệp ngày càng suôn sẻ, mối làm ăn khá tốt, tiền bạc tăng nhanh.

Đúng 00h ngày mai (thứ Bảy, 24/9), vận xui kết thúc, 3 con giáp bội thu tiền tỷ cầm tay, quý nhân phù trợ, tài lộc vượng phát, tiêu mãi vẫn đầy - Ảnh 2
Con giáp Mùi đổi vận giàu sang. Ảnh minh họa: Internet

Có thể nói mọi vấn đề của người tuổi Mùi đều được giải quyết dễ dàng, làm ăn phát đạt hơn đúng 00h ngày mai (thứ Bảy, 24/9).

Tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Hợi cẩn trọng trong nhiều việc. Họ làm việc gì cũng không bốc đồng, nông cạn, vì họ biết sự bốc đồng có thể gây tổn thất lớn.

Chính vì vậy, con giáp tuổi Hợi luôn sống lý trí, biết kìm nén để không làm bản thân lâm vào tình huống "cả giận mất khôn".

Thời gian tới là lúc họ nắm vững một số quy tắc ở nơi làm việc, giữ mối liên hệ chặt chẽ với các đối tác, tạo dựng niềm tin với đồng nghiệp. Nhờ đó, họ không chỉ có thêm bạn cùng hội cùng thuyền, không còn phải hành động đơn độc mà còn có cơ hội gặp gỡ quý nhân.

Đúng 00h ngày mai (thứ Bảy, 24/9), con giáp tuổi Hợi sẽ có thu hoạch lớn, nắm bắt nhiều cơ hội phát tài, làm giàu cho gia đình. Đối với họ, con đường rộng mở muôn hướng, chỉ cần họ dám đi trước 1 bước thì sẽ không quá khó để kiếm tiền.

 *Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Đúng 2 ngày cuối tuần (24/9 - 25/9), lộc tài gõ cửa, 3 con giáp cùng nhau hứng trọn tiền của, đón chuỗi ngày may mắn, bình an sắp đến, cả nhà sung túc, ấm êm bên nhau

Đúng 2 ngày cuối tuần (24/9 - 25/9), bước vào thời vận thăng hoa, đổi đời, 3 con giáp gia đạo bình an, hạnh phúc ngập tràn.

TIN MỚI NHẤT