Tử vi ngày mai (thứ Bảy, 24/9/2022), 3 con giáp may mắn ‘hút cạn lộc trời’, tài vận khai thông, duyên tình đỏ thắm, ngồi im tiền cũng đầy túi

Tâm linh - Tử vi 23/09/2022 17:59

Tử vi ngày mai (thứ Bảy, 24/9/2022), 3 con giáp bắt đầu có tài lộc vượng phát, cuộc sống thăng hoa, đón vận đỏ đầy tay.

Tuổi Thìn

Thìn hiền lành, nhân nghĩa, hay giúp đỡ mọi người. Con giáp này cũng là con giáp biết quan tâm, biết đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để suy xét.

Tử vi ngày mai (thứ Bảy, 24/9/2022), người tuổi Thìn làm ăn thuận lợi, tiền tài bao vây. Vận may của người tuổi Thinsẽ đến và đem lại nhiều phúc khí, của cải cũng dần tăng lên, mọi việc suôn sẻ hơn.

Tử vi ngày mai (thứ Bảy, 24/9/2022), 3 con giáp may mắn ‘hút cạn lộc trời’, tài vận khai thông, duyên tình đỏ thắm, ngồi im tiền cũng đầy túi - Ảnh 1
Tử vi ngày mai (thứ Bảy, 24/9/2022), người tuổi Thìn làm ăn thuận lợi, tiền tài bao vây. Ảnh minh họa: Internet

Đây là thời điểm con giáp ôm hết tiền của trong thiên hạ vào nhà, vét sạch ví của thần tài, sung sướng an nhàn hưởng thụ cuộc sống.

Tuổi Dậu

Con giáp tuổi Dậu được biết đến là con giáp hiền lành, cần cù, chịu thương chịu khó. Tử vi ngày mai (thứ Bảy, 24/9/2022), tài lộc của con giáp này dồi dào, công việc tiến triển tốt. Con giáp tuổi Dậu làm kinh doanh thì công việc làm ăn phát đạt, khách hàng liên tục đổ về, doanh thu tăng lên chóng mặt.

Thiên thời địa lợi, tuổi Dậu liên tiếp gặt hái thành công, cả về mặt tài chính lẫn danh vọng. Không cần quá nhiều nỗ lực, các mối quan hệ cũng mang cơ hội đến cho tuổi Dậu, từ đây tiền bạc, công danh lên một đỉnh cao mới.

Tử vi ngày mai (thứ Bảy, 24/9/2022), 3 con giáp may mắn ‘hút cạn lộc trời’, tài vận khai thông, duyên tình đỏ thắm, ngồi im tiền cũng đầy túi - Ảnh 2
Thiên thời địa lợi, tuổi Dậu liên tiếp gặt hái thành công, cả về mặt tài chính lẫn danh vọng. Ảnh minh họa: Internet

Chuyện tình cảm của con giáp trong tháng này cũng vô cùng thuận lợi, ai còn độc thân có khả năng tìm thấy một nửa.

Tuổi Dần

Tử vi ngày mai (thứ Bảy, 24/9/2022), vận may của người tuổi Dần phất lên như diều gặp gió. Thời gian này, con giáp tuổi Dần sẽ kiếm được nhiều tiền, có quý nhân phù trợ.

Họ thấy rõ đường đi nước bước của mình trong sự nghiệp, nhờ đó họ có triển vọng thăng tiến, cuộc sống ngày càng tốt hơn. Tiền bạc sung túc, địa vị vững chắc ngày càng thăng tiến là tương lai gần của con giáp tuổi Dần.

 *Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TIN MỚI NHẤT