9 ngày liên tiếp (3/10-11/10), 3 con giáp hưởng tài lộc sum suê, may mắn giàu có hơn người, vàng bạc đề huề, vinh quang phú quý ngập tràn

Tâm linh - Tử vi 02/10/2024 14:45

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau vận trình hanh thông thuận lợi, phú quý tự nhiên đến cửa.

Tuổi Ngọ 

Tuổi Ngọ gặp phải cục diện tương hại, vận trình trong ngày giảm sút đáng kể. Bạn cần chú ý đến lời nói, tránh những tình huống phát ngôn thiếu suy nghĩ, dễ tự rước họa vào thân. Kẻ tiểu nhân luôn chực chờ cơ hội để tung tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng đến uy tín của bạn.

Về tình cảm, vận trình của tuổi Ngọ cũng không mấy tốt đẹp. Bạn luôn cố gắng hết sức vì đối phương, sẵn sàng hy sinh để mang lại niềm vui và hạnh phúc cho nửa kia. Tuy nhiên, có vẻ như đối phương không cảm nhận được điều đó và nghĩ rằng bạn không thực sự quan tâm. Những lời nói ân cần sẽ là cách tốt nhất để hóa giải tình huống này.

9 ngày liên tiếp (3/10-11/10), 3 con giáp hưởng tài lộc sum suê, may mắn giàu có hơn người, vàng bạc đề huề, vinh quang phú quý ngập tràn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 10 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 10 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

9 ngày liên tiếp (3/10-11/10), 3 con giáp hưởng tài lộc sum suê, may mắn giàu có hơn người, vàng bạc đề huề, vinh quang phú quý ngập tràn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Theo tử vi, nhờ cát tinh soi chiếu mà người tuổi Thìn làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Trong công việc, họ là người thông minh, nhanh nhạy và có khả năng lãnh đạo bẩm sinh. Vì vậy dù làm trong lĩnh vực nào thì tuổi Thìn cũng biết cách điều hành tốt và đưa ra nhiều quyết định đúng đắn.

Trong lĩnh vực tài chính, con giáp này có thể mở rộng quỹ tài lộc của bản thân bằng cách khai thác hợp lý các cơ hội đầu tư. Khối tài sản của người tuổi Thìn sẽ tăng phi mã và họ có thể thoải mái mua sắm những món đồ đắt đỏ cho bản thân, gia đình. Ngoài ra, họ cũng được bạn bè “rủ rê" tham gia các dự án đầu tư mạo hiểm. Trước khi “xuất ví", tuổi Thìn cần cân nhắc kỹ và tham khảo ý kiến từ người có kinh nghiệm để tránh mất tiền oan. 

9 ngày liên tiếp (3/10-11/10), 3 con giáp hưởng tài lộc sum suê, may mắn giàu có hơn người, vàng bạc đề huề, vinh quang phú quý ngập tràn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT