7 ngày cuối tháng 4 (từ 24 - 30/4), 3 con giáp được PHÚC TINH chiếu rọi, chính thức thoát khổ,tiền bạc đổ về ồ ạt, tài vận cao ngất ngưởng khiến nhiều người mỏi cổ ngước nhìn

Tâm linh - Tử vi 24/04/2023 01:19

Vào 7 ngày cuối cùng của tháng, 3 con giáp qua cơn bĩ cực, lột xác ngoạn mục, cá chép hóa rồng khiến nhiều người không nhận ra.

Tuổi Sửu

Những người cầm tinh con giáp tuổi Sửu, trong thời gian trước vận khí giảm sút, làm gì cũng vấp váp, chậm chạp, dễ gặp chê trách. Nhưng từ 7 ngày cuối tháng 4 này, những người cầm tinh con giáp tuổi Sửu sẽ phát đạt. Số mệnh giàu có của họ đã đến lúc vượng phát. Tài lộc "không mời mà đến", tiền bạc không thiếu.

7 ngày cuối tháng 4 (từ 24 - 30/4), 3 con giáp được PHÚC TINH chiếu rọi, chính thức thoát khổ,tiền bạc đổ về ồ ạt, tài vận cao ngất ngưởng khiến nhiều người mỏi cổ ngước nhìn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trong thời gian này, người tuổi Sửu được Thần Tài chiếu cố, phát đạt không thể ngừng, chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, phúc lộc song toàn.

Không chỉ có vậy, tại nơi làm việc họ cũng liên tục gặp quý nhân, được hỗ trợ để thành công, thăng tiến khiến nhiều người ghen tị.

Trong tương lai, họ chắc chắn sẽ ngày càng gặt hái thành công, sự nghiệp thịnh vượng.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, 7 ngày cuối của tháng 4, người tuổi Ngọ sẽ có bước nhảy vọt trong cuộc đời, có thể giải quyết được hơn một nửa vấn đề trong lĩnh vực sự nghiệp.

Con giáp này rất thông minh, lanh lợi, giỏi hòa đồng với người khác. Ở bên cạnh người tuổi Tý, họ luôn cho bạn ấn tượng đặc biệt, khiến người khác luôn có ấn tượng tốt về họ.

7 ngày cuối tháng 4 (từ 24 - 30/4), 3 con giáp được PHÚC TINH chiếu rọi, chính thức thoát khổ,tiền bạc đổ về ồ ạt, tài vận cao ngất ngưởng khiến nhiều người mỏi cổ ngước nhìn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Sự phát triển của con giáp này sẽ ngày càng tăng tốc vì có nhiều người sẵn sàng giúp đỡ họ.

Con giáp tuổi Ngọ sẽ thoát khỏi những khó khăn trong công việc vào cuối tháng 4 năm nay, và mở ra cơ hội tăng thu nhập, càng vào cuối tháng cuộc sống càng được cải thiện.

Người tuổi này chỉ cần muốn thay đổi cuộc sống là sẽ biến mọi ý tưởng thành hiện thực. Họ sẽ thực hiện được ước mơ của mình, không còn lận đận như ngày xưa nữa.

Tuổi Dậu

Tử vi hàng tuần 12 con giáp, càng cố gắng bao nhiêu, người tuổi Dậu sẽ càng đạt được những thành tích đáng ngưỡng mộ bấy nhiêu. Nếu như đầu tuần còn có người nghi ngờ định hướng của bạn thì đến cuối tuần, tất cả đã phải nhìn bạn bằng ánh mắt khác xưa. Bản mệnh còn có thể trở thành tấm gương sáng cho bạn bè, đồng nghiệp noi theo.

7 ngày cuối tháng 4 (từ 24 - 30/4), 3 con giáp được PHÚC TINH chiếu rọi, chính thức thoát khổ,tiền bạc đổ về ồ ạt, tài vận cao ngất ngưởng khiến nhiều người mỏi cổ ngước nhìn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Phương diện tài chính nhìn chung ổn định, bạn chăm chỉ với công việc được giao thì chắc chắn sẽ được thưởng xứng đáng. Người làm nghề tự do tìm được chỗ đứng cho mình, bạn không phải quá vất vả mà vẫn nhận được hợp đồng với đối tác.

Sao Tử Vi cũng mang tới nhiều may mắn cho người tuổi này. Nếu còn trẻ tuổi, bạn hãy không ngừng cố gắng rèn luyện bản thân, người khác ắt sẽ nhìn nhận được sự cố gắng của bạn và dành cho bạn cơ hội để vươn lên.

*Thông tin chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

Tuần tới (24 - 30/4), 3 con giáp vận trình kém sắc, công việc trắc trở, sự nghiệp LAO ĐAO, tiểu nhân sẵn sàng HÃM HẠI bất cứ lúc nào

Trong tuần mới, 3 con giáp phải luôn tỉnh táo, đề cao cảnh giác trước những thay đổi xung quanh, nắm được tình hình mới có thể thoát khỏi vận hạn.

TIN MỚI NHẤT