3 con giáp gặp được vận may, 'cầu được ước thấy', tiền căng đầy ví, thăng quan tiến chức trong tuần mới từ 15/5 - 21/5/2023

Tâm linh - Tử vi 15/05/2023 20:11

3 con giáp sau đây gặp được vận may, tiền căng đầy ví, thăng quan tiến chức trong tuần mới (15/5 - 21/5/2023).

Tuổi Sửu

Tuần này là một tuần phát triển rực rỡ của người tuổi Sửu trên phương diện sự nghiệp. Bằng vào bản lĩnh của mình, bạn nhanh chóng khẳng định vị thế, khiến mọi người khâm phục và cấp trên dành cho cơ hội cất nhắc.

Có điều, tử vi tuần mới từ 15 - 21/5/2023 của 12 con giáp thấy rằng, Ngũ Quỷ xuất hiện cũng cảnh báo bạn cần phải chú ý đến kẻ tiểu nhân rình rập tìm cách ném đá giấu tay, gây ảnh hưởng danh tiếng của bạn. Tốt nhất, bạn cần có lòng đề phòng kẻ khác.

Việc làm ăn tiến triển thuận lợi hơn vào thời điểm cuối tuần, khi Chính Tài và Thiên Tài xuất hiện. Người làm công ăn lương hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nên dễ được thưởng nóng. Người dành thời gian cho các công việc làm thêm cũng được trả tiền công hậu hĩnh.

Chuyện tình cảm khá êm đềm, vợ chồng bạn dành nhiều thời gian để ở bên nhau và hâm nóng tình cảm. Đôi khi, hai người có thể bất đồng ý kiến với nhau, nhưng vì biết hạ cái tôi cá nhân xuống nên mọi chuyện chẳng còn quá to tát.

3 con giáp gặp được vận may, 'cầu được ước thấy', tiền căng đầy ví, thăng quan tiến chức trong tuần mới từ 15/5 - 21/5/2023 - Ảnh 1
Tuần này là một tuần phát triển rực rỡ của người tuổi Sửu trên phương diện sự nghiệp.

Tuổi Dần

Tuần mới, vận may về tài lộc và tình cảm của tuổi Dần rơi vào khoảng thứ Tư và thứ Sáu. Trong khi đó, bạn sẽ gặp phải những điều may rủi trong cuộc sống vào ngày Chủ Nhật cuối tuần, nhất là những vấn đề liên quan đến tiền bạc nên hãy hết sức thận trọng vào khoảng thời gian đó. 

Công việc: Người tuổi Dần có một tuần tương đối thuận lợi trên lĩnh vực sự nghiệp. Bản mệnh có thể khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực nhờ có Thiên Ấn và Chính Ấn chiếu mệnh. Dường như vốn hiểu biết và bản lĩnh của người tuổi này chắc hẳn sẽ khiến cho nhiều người ngạc nhiên, kể cả cấp trên của bạn. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc rực rỡ vào thời điểm cuối tuần. Dù làm gì thì con giáp này cũng thu được một khoản tiền lương, tiền thưởng hoặc lợi nhuận xứng đáng. Theo đó, người làm kinh doanh kiếm được lợi nhuận từ khách hàng mới, người làm công ăn lương được thưởng nóng thông qua những đóng góp của mình. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm không mấy ổn định, có thể xảy ra sự cố vào thời điểm giữa tuần. Tốt hơn hết, hai người cần phải kiềm chế cơn nóng nảy của mình để không làm tổn thương đối phương. Ngoài ra, mọi chuyện mới được giải quyết ổn thỏa cho đến ngày cuối tuần. 

3 con giáp gặp được vận may, 'cầu được ước thấy', tiền căng đầy ví, thăng quan tiến chức trong tuần mới từ 15/5 - 21/5/2023 - Ảnh 2
Tuần mới, vận may về tài lộc và tình cảm của tuổi Dần rơi vào khoảng thứ Tư và thứ Sáu.

Tuổi Thìn

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp chỉ ra rằng từ ngày 15/5 đến 21/5/2023, tuổi Thìn may mắn trên phương diện sự nghiệp. Con giáp này tìm được cơ hội để bày tỏ ý kiến, quan điểm của mình. Cách nghĩ, cách làm của bản mệnh sẽ nhận được sự đồng tình, ủng hộ của mọi người và nhanh chóng được hiện thực hóa.

Tài lộc hanh thông vào cuối tuần chứng tỏ những cố gắng của bản mệnh trong cả tuần đã được ghi nhận. Tuổi Thìn nhận được phần thưởng nóng xứng đáng với những gì đã đóng góp. Người làm đầu tư kinh doanh nắm bắt được xu thế của thị trường nên dễ dàng dẫn đầu xu thế, khiến tiền đổ về túi nhanh chóng.

Về sự nghiệp, chỉ cần bản mệnh cố gắng hết mình và biết đâu là thời điểm cần thể hiện bản thân thì chuyện thăng tiến không phải là quá khó. Dù có trẻ tuổi hay thiếu kinh nghiệm, bản mệnh cũng đừng tự ti mà hãy mạnh mẽ chứng tỏ giá trị của mình.

Vận trình tình cảm cũng có khởi sắc, nhưng chủ yếu là vào thời điểm đầu tuần. Người độc thân có thể tìm được người ưng ý trong thời gian này. Hãy trân trọng đối phương và trò chuyện với người đó nhiều hơn để đôi bên thêm hiểu về nhau.

3 con giáp gặp được vận may, 'cầu được ước thấy', tiền căng đầy ví, thăng quan tiến chức trong tuần mới từ 15/5 - 21/5/2023 - Ảnh 3
Tử vi hằng tuần của 12 con giáp chỉ ra rằng từ ngày 15/5 đến 21/5/2023, tuổi Thìn may mắn trên phương diện sự nghiệp - Ảnh minh họa: Internet

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo và chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT