Tử vi tuần mới từ 15/5 - 21/5/2023: Hợi vận trình tài lộc khởi sắc vào giữa tuần, Dậu sẽ cạnh tranh kịch liệt với đồng nghiệp

Tâm linh - Tử vi 15/05/2023 10:03

Tử vi con giáp dự báo những thay đổi trong tuần từ ngày 15/5 – 21/5/2023.

Tuổi Dậu

Theo tử vi tuần mới từ ngày 15/5 đến 21/5/2023 của 12 con giáp, đầu tuần tuổi Dậu sẽ phải cạnh tranh kịch liệt với đồng nghiệp. Tuy nhiên, chỉ cần bản mệnh kiên định với hướng đi của mình thì mọi chuyện sẽ tiến triển suôn sẻ, thậm chí còn khiến cho lãnh đạo phải ngạc nhiên.

Đến cuối tuần, những người tập trung vào sự nghiệp của mình sẽ nhận được khoản tiền lương, tiền thưởng xứng đáng. Người làm công ăn lương dễ được thưởng nóng, trong khi đó người làm kinh doanh thu được lời lãi từ những đơn hàng tấp nập.

Tuy nhiên bên cạnh con giáp này vẫn không thiếu những kẻ tiểu nhân tiếp cận để tìm cách hãm hại. Vì thế, bên cạnh việc tập trung vào nhiệm vụ và tiến về phía trước, bản mệnh còn cần phải có lòng đề phòng mọi người, đừng tin theo lời rủ rê hoặc nịnh bợ của ai đó quá dễ dàng.

Vận trình tình cảm khởi sắc rực rỡ vào những ngày cuối tuần. Con giáp này và nửa kia luôn yêu thương và tôn trọng nhau nên khó khăn nào cũng sẽ tìm được cách để tháo gỡ. Thậm chí, mỗi một khó khăn qua đi, hai người lại càng thêm hiểu về nhau hơn.

Tử vi tuần mới từ 15/5 - 21/5/2023: Hợi vận trình tài lộc khởi sắc vào giữa tuần, Dậu sẽ cạnh tranh kịch liệt với đồng nghiệp - Ảnh 1
Đầu tuần tuổi Dậu sẽ phải cạnh tranh kịch liệt với đồng nghiệp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất nên nhanh chóng nắm bắt cơ hội do Thiên Ấn và Chính Ấn đem lại để ghi điểm trong mắt cấp trên. Bạn hãy sẵn sàng nhận các nhiệm vụ khó và tin tưởng vào bản thân, rồi bạn sẽ nhanh chóng chạm tay vào cái đích mà mình đã đặt ra từ trước đó.

Sao Tử Vi cũng mang tới nhiều may mắn cho người tuổi này. Nếu còn trẻ tuổi, bạn hãy không ngừng cố gắng rèn luyện bản thân, người khác ắt sẽ nhìn nhận được sự cố gắng của bạn và dành cho bạn cơ hội để vươn lên.

Con đường tài lộc trở nên hanh thông hơn hẳn vào cuối tuần. Có thể công sức từ trước đến nay của bạn đã được ghi nhận và nay là lúc bạn nhận được một khoản tiền thưởng hậu hĩnh. Với người làm ăn, các khoản tiền đầu tư trước đó của bạn đang cho thấy hiệu quả, giúp bạn có một túi tiền rủng rỉnh.

Đào hoa nở rộ vào đầu và giữa tuần giúp tăng cơ hội gặp gỡ người như ý cho những ai còn độc thân. Nếu đã có thiện cảm với ai, bạn nên mạnh dạn tiếp xúc và tìm cách giữ liên lạc với đối phương. Tin rằng sự chân thành của bạn sẽ giúp chuyện tình cảm tiến triển thuận lợi.

Tử vi tuần mới từ 15/5 - 21/5/2023: Hợi vận trình tài lộc khởi sắc vào giữa tuần, Dậu sẽ cạnh tranh kịch liệt với đồng nghiệp - Ảnh 2
Con đường tài lộc trở nên hanh thông hơn hẳn vào cuối tuần - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Tuần này, vận trình tổng thể của tuổi Hợi tương đối tốt vào những ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy. Còn ngày Chủ Nhật, bạn rất dễ bị cảm xúc bản thân dẫn dắt trong ngày hôm nay, vì vậy hãy học cách thư giãn và tự tin để mọi việc hanh thông hơn trong cuộc sống. 

Công việc: Người tuổi Hợi được khuyên là hãy nên khiêm tốn, “dĩ hòa vi quý” trong tuần này. Dù được cấp trên đánh giá cao và giao trọng trách thế nào đi nữa, bạn cũng không nên kiêu ngạo mà hãy  học hỏi mọi người xung quanh nhiều hơn để cải thiện điểm yếu và khai thác được điểm mạnh của mình. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc có dấu hiệu khởi sắc vào thời điểm giữa tuần. Dường như những khoản đầu tư của con giáp này từ trước đó đã dần có những dấu hiệu lạc quan. Theo đó, bạn có thể mạnh dạn đầu tư vào những mối làm ăn lớn, đừng chần chừ khi cơ hội xuất hiện trước mắt. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm ổn định. Người đã lập gia đình lại cần quan tâm đến gia đình nhiều hơn, đừng dành thời gian quá nhiều cho các hoạt động xã giao. Theo đó, bạn cần tìm cách cân bằng mối quan hệ của mình cũng như trân trọng những ai quan trọng hơn. 

Tử vi tuần mới từ 15/5 - 21/5/2023: Hợi vận trình tài lộc khởi sắc vào giữa tuần, Dậu sẽ cạnh tranh kịch liệt với đồng nghiệp - Ảnh 3
Tuần này, vận trình tổng thể của tuổi Hợi tương đối tốt vào những ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy - Ảnh minh họa: Internet

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo và chiêm nghiệm.

Sau 15/5/2023, Nam Tào chấm sổ vàng: 3 con giáp 'ngồi mát ăn bát vàng', phát tài phát lộc, của nả đầy tay

3 con giáp 'ngồi mát ăn bát vàng', phát tài phát lộc, của nả đầy tay sau 15/5/2023.

TIN MỚI NHẤT