Vừa phát sóng 4 tập, phim của Tăng Thuấn Hy, Lý Thấm gây tranh cãi về kỹ xảo hình ảnh 'giả trân'

Sao quốc tế 10/10/2024 14:21

Hiện tại, hiệu ứng phát sóng của Thất dạ tuyết chỉ dừng ở mức bình thường, vẫn chưa thể chạm đến hiệu quả mà nền tảng sản xuất phim mọng đợi.

Lên sóng 4 tập đầu tiên vào ngày 9.10, phim "Thất dạ tuyết" gây thất vọng khi chỉ đạt 5.047 điểm nhiệt trên Iqiyi - bằng với số điểm của phim "Nhan tâm ký" (La Vân Hi, Tống Dật đóng chính).

Ngoài ra, số lượng quảng cáo trong 4 tập đầu của phim cũng chỉ dừng ở mức trung bình, 2 quảng cáo/tập, với tổng thời lượng 64 giây.

Vừa phát sóng 4 tập, phim của Tăng Thuấn Hy, Lý Thấm gây tranh cãi về kỹ xảo hình ảnh 'giả trân' - Ảnh 1Vừa phát sóng 4 tập, phim của Tăng Thuấn Hy, Lý Thấm gây tranh cãi về kỹ xảo hình ảnh 'giả trân' - Ảnh 2

Cùng với đó, khán giả chê trách khi tác phẩm được đầu tư khủng song khâu hậu kì không tốt, có nhiều cảnh quay ẩu, kĩ xảo không đẹp mắt, đặc biệt là cảnh cặp chính lặn dưới nước. Thậm chí, nhiều khán giả cho rằng nhà sản xuất đã lạm dụng phông nền xanh để quay phim, khiến hình ảnh trông không chân thật.

Những phân cảnh võ thuật của Tăng Thuấn Hy vốn được kì vọng khi xem video hậu trường, song khi lên phim lại khiến người xem thất vọng vì không có lực.
Vừa phát sóng 4 tập, phim của Tăng Thuấn Hy, Lý Thấm gây tranh cãi về kỹ xảo hình ảnh 'giả trân' - Ảnh 3

Trong khi nội dung, nhịp phim khá chậm, mô típ phim cũ, nam nữ chính dù thuộc top diễn viên thực lực nhưng không tạo cảm giác cặp đôi. Truyền thông nhận định, với khởi đầu ảm đạm, khả năng lội ngược dòng của phim "Thất dạ tuyết" sẽ vô cùng khó khăn. Đặc biệt là trong thời điểm dòng phim cổ trang ngôn tình Trung Quốc không còn được ưa chuộng như hiện nay.

Vừa phát sóng 4 tập, phim của Tăng Thuấn Hy, Lý Thấm gây tranh cãi về kỹ xảo hình ảnh 'giả trân' - Ảnh 4

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Thương Nguyệt, phim "Thất dạ tuyết" kể về câu chuyện tình yêu khắc cốt ghi tâm giữa kiếm sĩ Hoắc Triển Bạch (Tăng Thuấn Hy) của Đỉnh Kiếm Các và cốc chủ Tiết Tử Dạ (Lý Thấm) của Dược Sư Cốc.

Trong thời gian 8 năm, họ đã sống chung và từ những tâm tư riêng biệt, đã dần dần hiểu biết và cảm thông lẫn nhau. Dù thấu hiểu, đồng lòng, nhưng họ lại không thể bày tỏ lòng mình vì trên vai mỗi người đều mang trách nhiệm, cuối cùng âm dương cách biệt.

Đóng cặp cùng Trần Triết Viễn trong phim mới, Lý Thấm 'bị chê dừ', gây tranh cãi từ trang phục lẫn kiểu tóc

Trang phục và kiểu tóc của nữ chính Lý Thấm trong phim "Nhất Tiếu Tùy Ca" bất ngờ gây tranh cãi.

TIN MỚI NHẤT