'Khánh Dư Niên' 2 thành công, Lý Thấm vẫn rơi vào cảnh 'phim nổi người không nổi' vì lý do này

Sao quốc tế 30/05/2024 15:47

Bộ phim cổ trang Khánh Dư Niên 2 liên tục lập kỷ lục về lượt xem, chỉ số truyền thông. Đồng thời phim cũng nhận được đánh giá cao về chất lượng kịch bản, diễn xuất. Nhưng những thành công này dường như không liên quan tới nữ chính của phim Lý Thấm vai Lâm Uyển Nhi.

Trong "Khánh dư niên 2", Lý Thấm đóng nữ chính Lâm Uyển Nhi. Phim đạt rất nhiều thành tích lớn về cả rating, hiệu ứng truyền thông... Tuy nhiên, truyền thông Trung Quốc đánh giá, sự góp công của Lý Thấm ở dự án này không tốt. Nguyên do một phần vai diễn của nữ diễn viên khá nhạt nhòa.

Lâm Uyển Nhi là con gái của Trưởng công chúa (Lý Tiểu Nhiễm đóng), được hứa gả cho nam chính Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân). Ban đầu, cả hai đều không hài lòng về nhau, muốn tìm cách hủy hôn. Không ngờ, Phạm Nhàn tình cờ gặp được Lâm Uyển Nhi và đem lòng yêu cô.

'Khánh Dư Niên' 2 thành công, Lý Thấm vẫn rơi vào cảnh 'phim nổi người không nổi' vì lý do này - Ảnh 1'Khánh Dư Niên' 2 thành công, Lý Thấm vẫn rơi vào cảnh 'phim nổi người không nổi' vì lý do này - Ảnh 2

Ở vai diễn này, nữ diễn viên chưa có sự ăn ý, tạo ra những "phản ứng hóa học" tốt với nam chính. Tuy nhiên, một phần cũng do cách xây dựng tính cách nhân vật Lâm Uyển Nhi làm hạn chế khả năng diễn xuất của Lý Thấm. Hơn nữa, nhân vật này cũng ít đất diễn, thiếu điểm nhấn. Thậm chí, vai của Lý Thấm còn bị so với vai của Mao Hiểu Đồng. Dù là nữ phụ nhưng nhờ vai diễn thú vị, Mao Hiểu Đồng nhận về nhiều lời khen hơn Lý Thấm. Điều này cũng khiến cho mỹ nhân họ Lý gặp không ít áp lực.

'Khánh Dư Niên' 2 thành công, Lý Thấm vẫn rơi vào cảnh 'phim nổi người không nổi' vì lý do này - Ảnh 3'Khánh Dư Niên' 2 thành công, Lý Thấm vẫn rơi vào cảnh 'phim nổi người không nổi' vì lý do này - Ảnh 4

Tài năng của Lý Thấm là điều không thể chối cãi vì bất cứ tác phẩm nào cô tham gia đều nhận về những phản hồi tích cực. Từ những bộ phim truyền hình với nội dung đơn giản tới những vai diễn cổ trang hay nhân vật cần chiều sâu tâm hồn với nội tâm phức tạp đều được Lý Thấm "xử đẹp". 

Thế nhưng, dù tham gia nhiều bộ phim tốt, tên tuổi của Lý Thấm vẫn ở ngưỡng trung bình và rơi vào tình trạng "phim nổi người không nổi".

Trong sự nghiệp, Lý Thấm chuyên tâm đóng phim, cô không vướng vào các scandal đời tư khiến công chúng bàn tán. Phong cách của nữ diễn viên cũng trang nhã, kín đáo thay vì gợi cảm.

Lý Thấm chưa từng công khai hẹn hò. Cô vướng tin đồn tình ái với Dương Dương và Đặng Luân sau khi hợp tác nhưng truyền thông không có bằng chứng. Đối diện với tin đồn, Lý Thấm chỉ lặng lẽ đóng phim, nhận được sự công nhận của khán giả về diễn xuất.

Bà xã Trương Nhược Quân bất ngờ bị gọi tên trong cảnh đại hôn của anh và Lý Thấm trong Khánh Dư Niên 2

Mạng xã hội gây sốt với cảnh đại hôn của 2 nhân vật Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân đóng) và Lâm Uyển Nhi (Lý Thấm đóng) trong Khánh Dư Niên 2. Đáng chú ý, bà xã Trương Nhược Quân bất ngờ bị gọi tên trong phân cảnh này.

TIN MỚI NHẤT