Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục gây tranh cãi về giải Thị hậu Kim Ưng

Sao quốc tế 14/10/2024 16:56

Giải thưởng Phim truyền hình Kim Ưng Trung Quốc năm nay đã chính thức khởi động. Đài truyền hình Hồ Nam mới đây tung ra 2 video quảng bá, điểm lại những khoảnh khắc nổi bật trong lịch sử lễ trao giải.

Đài truyền hình Hồ Nam mới đây tung ra 2 video quảng bá giải thưởng Phim truyền hình Kim Ưng Trung Quốc năm nay, điểm lại những khoảnh khắc nổi bật trong lịch sử lễ trao giải. Những diễn viên kỳ cựu và diễn viên từng đoạt giải thưởng trong quá khứ đã xuất hiện.

Dưới video, một bình luận thu hút sự chú ý với câu hỏi: “Có nữ diễn viên đoạt giải nào khác ở Kim Ưng lần thứ 28 quay video không?”. Ngay sau đó, bình luận này khiến nhiều người nhớ ngay đến Triệu Lệ Dĩnh. Nhưng mỹ nhân sinh năm 1987 lại không xuất hiện, mà chỉ có Lưu Đào và Đồng Lệ Á.

Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục gây tranh cãi về giải Thị hậu Kim Ưng - Ảnh 1

Một lần nữa, tranh cãi giải thưởng Kim Ưng giữa Lưu Đào và Triệu Lệ Dĩnh năm 2016 được nhắc lại. Năm đó, có 4 diễn viên thắng giải Nam/Nữ diễn viên được khán giả yêu thích là Hồ Ca, Vương Lỗi, Triệu Lệ Dĩnh, Đồng Lệ Á. Trong khi, Hồ Ca và Lưu Đào cùng nhau nhận giải Nam/Nữ diễn viên nổi tiếng nhất (nhân khí cao nhất).

Tranh cãi giữa người hâm mộ Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Đào đã xảy ra, xem ai mới thực sự là Thị hậu Kim Ưng (tương đương giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất). Sở dĩ có tranh cãi này vì Giải thưởng Kim Ưng thường xuyên thay đổi cơ chế, tiêu chí chấm giải và tên các hạng mục.

Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục gây tranh cãi về giải Thị hậu Kim Ưng - Ảnh 2

Theo nhiều phương tiện truyền thông, Thị hậu Kim Ưng là người nhận được cúp vàng và giấy chứng nhận của Hiệp hội truyền hình Trung Quốc, giống như giải của Triệu Lệ Dĩnh và Đồng Lệ Á năm 2016. Còn cúp của Lưu Đào là cúp pha lê, giải thưởng do đài Hồ Nam trao tặng.

Nhưng những năm trước đó, giải Thị hậu nhiều lần thay đổi tên gọi. Ban đầu giải này gọi là Nữ diễn viên xuất sắc nhất. Từ năm 2000 gọi là Nữ diễn viên được khán giả yêu thích. Cơ chế của Kim Ưng cũng không thống nhất khi cúp vàng có những năm được trao cho rất nhiều người, khiến công chúng cho rằng đây là giải không có giá trị.

Khi đó, tờ Nhân dân Nhật báo trực tuyến nhận định, việc fan Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Đào tranh cãi đã phản ánh những khuyết điểm của giải thưởng này. Kim Ưng không thống nhất về cơ chế trao giải giữa các năm khiến giải thưởng bị mất uy tín.

Triệu Lệ Dĩnh đồng ý giảm nửa cát-xê để đóng phim điện ảnh vì lý do này

"Dục hỏa chi lộ" là dự án điện ảnh đánh dấu sự trở lại của Triệu Lệ Dĩnh.

TIN MỚI NHẤT