Triệu Lệ Dĩnh đồng ý giảm nửa cát-xê để đóng phim điện ảnh vì lý do này

Sao quốc tế 14/10/2024 13:16

"Dục hỏa chi lộ" là dự án điện ảnh đánh dấu sự trở lại của Triệu Lệ Dĩnh.

Mới đây, cư dân mạng xứ Trung xôn xao trước thông tin mức cát-xê của Triệu Lệ Dĩnh được cho là thấp hơn nhiều khi đóng phim truyền hình. Theo Sohu, nữ diễn viên chỉ nhận được khoảng 8 triệu NDT (khoảng 28 tỉ đồng) khi đóng "Dục hỏa chi lộ". Trong khi trước đó, cát-xê của Triệu Lệ Dĩnh khi đóng "Dữ phượng hành" là 20 triệu NDT (khoảng 70 tỉ đồng).

Như vậy, mỹ nhân Hoa ngữ đã chấp nhận giảm hơn một nửa số tiền thù lao để nhận bộ phim có nội dung đặc sắc đúng như bản thân từng tuyên bố: "Chỉ cần kịch bản hay là được, tôi không quan tâm đến tiền thù lao".

Lời nói đi đôi với hành động của Triệu Lệ Dĩnh nhận được nhiều sự khen ngợi vì thể hiện sự kính nghiệp, tôn trọng khán giả.

Triệu Lệ Dĩnh đồng ý giảm nửa cát-xê để đóng phim điện ảnh vì lý do này - Ảnh 1

Ngoài Triệu Lệ Dĩnh, các diễn viên chính còn lại của phim là Tiêu Ương và Lưu Diệp lần lượt nhận cát-xê 10 triệu NDT (khoảng 35 tỉ đồng) và 8 triệu NDT. Tiêu Ương vốn là diễn viên gạo cội đã được công nhận của màn ảnh Hoa ngữ, nhận mức cát-xê cao nhất bộ phim.

Trong khi đó, Lưu Diệp có kinh nghiệm phong phú hơn nhưng cũng chỉ nhận được số thù lao tương đương với Triệu Lệ Dĩnh. Điều này cho thấy mỹ nhân 8x thực sự được các đạo diễn công nhận, đánh giá cao về khả năng gánh phim.

Sau 10 ngày ra mắt, "Dục hỏa chi lộ" có doanh thu vượt mức 355 triệu NDT (1.247 tỉ đồng), dự đoán có thể cán mốc hơn 500 triệu NDT (1.756 tỉ đồng) trong thời gian tới. Phim vươn lên đứng vị trí thứ 2 trong tổng 3 phim ra rạp dịp Quốc khánh 2024.

Triệu Lệ Dĩnh đồng ý giảm nửa cát-xê để đóng phim điện ảnh vì lý do này - Ảnh 2

Ngoài ra, diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh trong phim đang nhận được nhiều phản hồi tích cực. Nhiều khán giả đánh giá Triệu Lệ Dĩnh giữ được phong độ diễn xuất tốt và có mắt chọn kịch bản đa dạng. Họ tin cô sẽ tiếp tục hái được quả ngọt.

Một số đánh giá khác cho thấy, vai diễn của Triệu Lệ Dĩnh trong phim "Dục hỏa chi lộ" có diễn xuất ổn, không phải là đỉnh cao nhưng chạm được trái tim người xem, cảnh khóc của cô gây xúc động cho người xem.

Về nội dung, phim được khen có tình tiết ổn, nam nữ chính kết hợp ăn ý. Đặc biệt, hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh đội hoa lên đầu đang tạo trend và thu hút khán giả.

Triệu Lệ Dĩnh đồng ý giảm nửa cát-xê để đóng phim điện ảnh vì lý do này - Ảnh 3

Sắp tới, bộ phim "Tâm sự của Kiều Nghiên" do Triệu Lệ Dĩnh, Tân Chỉ Lôi đóng chính cũng sẽ sớm ra rạp trong tháng 10. Nếu bộ phim tiếp tục đem về thắng lợi phòng vé, sự nghiệp điện ảnh của Triệu Lệ Dĩnh sẽ ngày càng mở rộng.

Triệu Lệ Dĩnh 'gây sốt' với tạo hình tóc ngắn công chúa' trong phim điện ảnh mới

Triệu Lệ Dĩnh là hoa đán đứng đầu lứa 85 vượt lên trên các đối thủ như Dương Mịch, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Angelababy, Nghê Ni… Nữ diễn viên còn nhận được giải Nữ chính xuất sắc tại Lễ trao giải phim truyền hình Phi Thiên 2024.

TIN MỚI NHẤT