Sau thành công của 'Mặc vũ vân gian', Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt tái hợp phim mới

Sao quốc tế 27/08/2024 12:22

Nhà biên kịch nổi tiếng của Trung Quốc Vu Chính xác nhận nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt sẽ hợp tác lần 2 trong bộ phim mới "Sa vào đêm Xuân".

Mới đây, khi trả lời các câu hỏi của khán giả, nhà sản xuất, đạo diễn Vu Chính đã công bố, hai diễn viên chính của “Mặc vũ vân gian" Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt sẽ tái hợp trong bộ phim tình cảm hiện đại “Sa vào đêm xuân”. Vu Chính nhấn mạnh, hai người đều rất thích dự án này.

Sau thành công của 'Mặc vũ vân gian', Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt tái hợp phim mới - Ảnh 1Sau thành công của 'Mặc vũ vân gian', Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt tái hợp phim mới - Ảnh 2

Trước đó, trong mùa hè 2024, thành tích phát sóng tốt của phim “Mặc vũ vân gian” giúp cặp đôi Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt nhận được sự chú ý, thu hút thêm nhóm người hâm mộ mới. Trong đó, nam diễn viên Vương Tinh Việt phát triển vượt bậc, được xếp vào nhóm "tiểu sinh đợi bạo" (nổi tiếng và trở thành lưu lượng). 

Tuy vậy, Vương Tinh Việt cũng liên tục vướng phải ồn ào, nhiều lần trở thành từ khóa tìm kiếm nổi bật trên Weibo. Đầu tiên là vụ việc liên quan đến nhóm fan couple (cặp đôi) - cộng đồng được hình thành nhờ “phản ứng hóa học” giữa Tiêu Hành và Tiết Phương Phi trong “Mặc vũ vân gian”.

Sau thành công của 'Mặc vũ vân gian', Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt tái hợp phim mới - Ảnh 3

Sau khi phim kết thúc, phòng làm việc của Vương Tinh Việt khiến nhiều người hâm mộ phẫn nộ khi đăng tải video được cho là cái kết buồn của “Mặc vũ vân gian”. Động thái này khiến nam diễn viên bị người hâm mộ cặp đôi chỉ trích.

Nhiều người cho rằng phòng làm việc đang nóng lòng muốn tách khỏi Ngô Cẩn Ngôn sau khi đã hưởng nhiều lợi ích. Thậm chí, một bộ phận người hâm mộ đề nghị Vu Chính dừng việc tác hợp nam diễn viên với Ngô Cẩn Ngôn. Không chỉ vậy, hai diễn viên còn có ảnh tạp chí đôi trên Bazaar. Vì thế, người hâm mộ hi vọng phòng làm việc của Vương Tinh Việt sẽ có bước đi cẩn trọng, phù hợp hơn để tránh gây ảnh hưởng.

Sau thành công của 'Mặc vũ vân gian', Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt tái hợp phim mới - Ảnh 4

Tiểu thuyết “Sa vào đêm xuân” tác giả Nghiêm Tuyết Giới xoay quanh mối tình chị em đầy sóng gió trong giới giải trí giữa Ô Mạn và Truy Dã. Nữ chính Ô Mạn dù ra mắt nhiều năm, nhưng vẫn luôn giữ 3 quy tắc trên phim trường: cảnh hôn phải dùng góc máy, cảnh hở hang phải tìm người thế thân, cảnh nóng tuyệt đối không nhận. Còn Truy Dã là diễn viên nổi tiếng có chút ngông cuồng, liên tục tranh giành với nam phụ để giành lấy nữ chính.

'Mỹ nhân Mặc vũ vân gian' Ngô Cẩn Ngôn gây sốt với bộ ảnh mừng sinh nhật, lộ gương mặt khác lạ ở tuổi 34

Mùa hè 2024, nhờ thành công bất ngờ của phim Mặc vũ vân gian, Ngô Cẩn Ngôn chiếm lại cảm tình khán giả sau hai năm liền vắng bóng trên màn ảnh và quãng thời gian 5 năm sự nghiệp tụt dốc.

TIN MỚI NHẤT