Phim của Ngô Cẩn Ngôn tăng từ 30 lên 32 tập phim, nhưng 'bị chê' vì điều này

Sao quốc tế 15/08/2024 15:43

Bộ phim "Xuân hoa yếm" do Lưu Học Nghĩa và Ngô Cẩn Ngôn đóng chính đổi tên thành "Xuân hoa diệm" hiện đã qua kiểm duyệt.

Vừa qua, phim "Xuân hoa yếm" do Lưu Học Nghĩa và Ngô Cẩn Ngôn đóng chính đổi tên thành "Xuân hoa diệm" hiện đã qua kiểm duyệt, tăng từ 30 lên 32 tập phim. Nhiều khán giả không hiểu vì sao tên phim lại bị đổi, nghe không hay bằng tên gốc.

Trước đó, trong bài đăng khi dự án đóng máy, Ngô Cẩn Ngôn cho biết, với cái tên "Xuân hoa yếm", chữ "yếm" là quan trọng nhất, mang hàm ý là "tất cả câu chuyện", tuy nhiên giờ lại bị thay thế bằng chữ khác. Trước sự thay đổi bất ngờ, dù nhà sản xuất chưa lên tiếng giải thích, song khán giả Trung Quốc cho rằng, đoàn phim đổi chữ "yếm" (ghét bỏ, chán ghét, dịch, phiên âm từ tiếng Trung ) sang thành "diệm" (ngọn lửa, dịch, phiên âm từ tiếng Trung) để tăng độ nhận diện.

Phim của Ngô Cẩn Ngôn tăng từ 30 lên 32 tập phim, nhưng 'bị chê' vì điều này - Ảnh 1

"Xuân hoa diệm" được chuyển thể từ tiểu thuyết "Mộng hoa xuân" của tác giả Hắc Nhan, xoay quanh câu chuyện tình yêu của nữ sát thủ Mi Lâm (Ngô Cẩn Ngôn) và Hoàng tử Đại Viêm - Mộ Dung Cảnh Hòa (Lưu Học Nghĩa). Đây là dự án đầu tiên Ngô Cẩn Ngôn đóng cảnh hành động nên truyền thông, khán giả đặt nhiều kì vọng. Nữ diễn viên tiết lộ, để đóng vai sát thủ Mi Lâm, cô đã thực hiện rất nhiều bài tập thể lực và kĩ thuật, học sử dụng ám khí và dao găm.

Cùng với đó, ở dự án lần này, nữ diễn viên và bạn diễn Lưu Học Nghĩa sẽ có rất nhiều phân cảnh yêu đương ngọt ngào. Ở hậu trường phim được tiết lộ trước đó, nhiều người còn hài hước cho rằng, cặp chính của phim "cứ sơ hở là hôn".

Phim của Ngô Cẩn Ngôn tăng từ 30 lên 32 tập phim, nhưng 'bị chê' vì điều này - Ảnh 2

Hiện phim đã có 1.146.000 lượt đặt xem trước dù ngày phát sóng chính thức chưa được công bố. Đây được xem là tin vui đầu tiên với dự án mới của Ngô Cẩn Ngôn sau thành công của "Mặc vũ vân gian" - tác phẩm giúp tên tuổi cô thăng hạng, tăng lượng fan đáng kể.

Phim cổ trang Xuân Hoa Yếm kể về câu chuyện tình yêu ngược luyến của Hoàng tử Đại Viêm – Mộ Dung Hòa và nữ sát thủ – Mị Lâm. Mộ Dung Cảnh được sinh gia trong gia đình Vương Quyền và anh cũng là hoàng tử của Đại Viêm. Từ khi còn nhỏ anh được ăn sung mặc sướng nhưng cũng phải gánh trên vai sự suy thịnh của đất nước.

Liên tiếp đạt thành tích khủng, 'Mặc vũ vân gian' của Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt bất ngờ vướng 'vận đen'

Nhờ độ hot tăng đều qua mỗi tập của phim Mặc vũ vân gian chuyển thể từ tiểu thuyết Đích gả thiên kim, Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt cũng trở thành cái tên được khán giả dành nhiều sự quan tâm.

TIN MỚI NHẤT