Đẳng cấp như Triệu Lệ Dĩnh, chỉ một vai diễn khách mời lại vô tình tạo ra trend hot mạng xã hội

Sao quốc tế 07/03/2024 09:27

Gần đây, Triệu Lệ Dĩnh đã thu hút sự chú ý khi góp mặt 1 vai nhỏ trong dự án Điều thứ 20 của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Đáng chú ý, vai diễn của cô nàng đã vô tình tạo trend mới được lan truyền rầm rộ trên diễn đàn mạng xã hội xứ Trung.

Vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh đã thu hút sự chú ý khi góp mặt 1 vai nhỏ trong dự án Điều thứ 20 của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Đáng chú ý, vai diễn của cô nàng đã vô tình tạo trend mới được lan truyền rầm rộ trên diễn đàn mạng xã hội xứ Trung.

Được biết, trong phim, Triệu Lệ Dĩnh vào vai Hách Tú Bình, một người phụ nữ câm điếc, có chồng đi vay nặng lãi không thể trả. Sau khi đám lưu manh tới nhà đòi nợ, chúng còn cưỡng hiếp cô nhiều lần.

Đẳng cấp như Triệu Lệ Dĩnh, chỉ một vai diễn khách mời lại vô tình tạo ra trend hot mạng xã hội - Ảnh 1

Cảnh Triệu Lệ Dĩnh bị đánh đập, làm nhục, quần áo rách rưới bước ra với biểu cảm bất lực và bất bình vì người chồng yếu đuối khiến khán giả như vỡ òa. Người xem đã bật khóc trước hoàn cảnh tuyệt vọng của Hách Tú Bình. Sau này, chồng vì trả thù cho Hách Tú Bình nên đã giết kẻ lưu manh, con gái của cô còn bị đám chủ nợ bắt cóc, Hách Tú Bình cùng đường đã nhảy từ tầng cao xuống, hy vọng cái chết của mình khiến những người có trách nhiệm động lòng.

Đẳng cấp như Triệu Lệ Dĩnh, chỉ một vai diễn khách mời lại vô tình tạo ra trend hot mạng xã hội - Ảnh 2Đẳng cấp như Triệu Lệ Dĩnh, chỉ một vai diễn khách mời lại vô tình tạo ra trend hot mạng xã hội - Ảnh 3Đẳng cấp như Triệu Lệ Dĩnh, chỉ một vai diễn khách mời lại vô tình tạo ra trend hot mạng xã hội - Ảnh 4

Ngay sau khi ra rạp, khán giả đã đồng loạt chụp ảnh hướng cánh tay về phía Triệu Lệ Dĩnh trong cảnh cô chuẩn bị nhảy từ trên sân thượng xuống. Hành động này đã thể hiện sự thương cảm đối với số phận nhiều tủi nhục của Hách Tú Bình. Không những thế, trên mạng xã hội đã xuất hiện hàng loạt những tấm hình khán giả đưa tay về phía Triệu Lệ Dĩnh và đã tạo ra một xu hướng mới trên các diễn đàn. 

Đẳng cấp như Triệu Lệ Dĩnh, chỉ một vai diễn khách mời lại vô tình tạo ra trend hot mạng xã hội - Ảnh 5

Được biết, đây là lần đầu tiên Triệu Lệ Dĩnh hợp tác với Trương Nghệ Mưu - một trong những đạo diễn có tiếng nhất làng điện ảnh Hoa ngữ. Bên cạnh đó, Triệu Lệ Dĩnh đã dành ra 2 tháng học thủ ngữ trước khi vào đoàn phim ghi hình. Đạo diễn Trương Nghệ Mưu cũng không tiếc lời khen cho sự đầu tưvà khả năng diễn giải nhân vật của mỹ nhân họ Triệu.

Đẳng cấp như Triệu Lệ Dĩnh, chỉ một vai diễn khách mời lại vô tình tạo ra trend hot mạng xã hội - Ảnh 6

Sự bùng nổ của Điều Thứ 20 nói chung và nhân vật Hách Tú Bình nói riêng là minh chứng sáng nhất cho năng lực diễn xuất thăng hạng của Triệu Lệ Dĩnh, cũng là bước đi đánh dấu thành công trong nỗ lực "chuyển hình" của nữ diễn viên.

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân bất ngờ cùng nhau làm 1 việc trước thềm Dữ Phượng Hành lên sóng

Mới đây, nhiều khán giả vô cùng háo hức trước thông tin Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân bất ngờ cùng nhau làm 1 việc trước thềm Dữ Phượng Hành lên sóng.

TIN MỚI NHẤT