Nhan sắc Triệu Lệ Dĩnh gây sốt trong trang phục dân tộc mang đậm hơi thở Vân Nam

Sao quốc tế 19/10/2023 12:08

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh trong trang phục dân tộc mang đậm hơi thở Vân Nam.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh trong trang phục dân tộc với điểm nhấn là chiếc mũ to mang đậm hơi thở Vân Nam. Có thể thấy, cô nàng trông chất phác và gần gũi với tạo hình cô gái dân tộc lần này. Được biết, bộ ảnh mừng nàng tiểu hoa dẫn đầu lứa 85 bước sang tuổi mới.

Nhan sắc Triệu Lệ Dĩnh gây sốt trong trang phục dân tộc mang đậm hơi thở Vân Nam - Ảnh 1Nhan sắc Triệu Lệ Dĩnh gây sốt trong trang phục dân tộc mang đậm hơi thở Vân Nam - Ảnh 2Nhan sắc Triệu Lệ Dĩnh gây sốt trong trang phục dân tộc mang đậm hơi thở Vân Nam - Ảnh 3Nhan sắc Triệu Lệ Dĩnh gây sốt trong trang phục dân tộc mang đậm hơi thở Vân Nam - Ảnh 4Nhan sắc Triệu Lệ Dĩnh gây sốt trong trang phục dân tộc mang đậm hơi thở Vân Nam - Ảnh 5Nhan sắc Triệu Lệ Dĩnh gây sốt trong trang phục dân tộc mang đậm hơi thở Vân Nam - Ảnh 6Nhan sắc Triệu Lệ Dĩnh gây sốt trong trang phục dân tộc mang đậm hơi thở Vân Nam - Ảnh 7Nhan sắc Triệu Lệ Dĩnh gây sốt trong trang phục dân tộc mang đậm hơi thở Vân Nam - Ảnh 8Nhan sắc Triệu Lệ Dĩnh gây sốt trong trang phục dân tộc mang đậm hơi thở Vân Nam - Ảnh 9

Vốn sở hữu gương mặt đẹp thanh tú, chính vì vậy tạo hình mới này của Triệu Lệ Dĩnh nhận được vô số lời khen ngợi. Cô nàng đã thành công khoe được nhan sắc không tuổi của mình trong ngày sinh nhật khiến bao người phải ngưỡng mộ. Sống mũi cao, ánh mắt lấp lánh của Triệu Lệ Dĩnh khiến nhiều người không khỏi nhớ về thời cô nàng mới vào nghề.

Triệu Lệ Dĩnh là ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ hiện nay. So với lứa tiểu hoa đán thế hệ 8X, Triệu Lệ Dĩnh được đánh giá khá tốt về diễn xuất và được kỳ vọng sẽ thay thế nhiều đàn chị.

Sau thành công của các dự án chính kịch như Hạnh Phúc Đến Vạn Gia và Gió Thổi Bán Hạ, Triệu Lệ Dĩnh khó tính hơn trong việc lựa chọn kịch bản. Nàng tiểu hoa cũng bày tỏ mong muốn thay đổi hình ảnh khi từ chối các dự án ngôn tình mà hướng đến các kịch bản có chiều sâu và hợp tuổi hơn. Chính vì thế, ở thời điểm hiện tại, cô nàng hạn chế xuất hiện trong các sự kiện, chương trình giải trí trên truyền hình hay các tạp chí thời trang.

Nhan sắc Triệu Lệ Dĩnh gây sốt trong trang phục dân tộc mang đậm hơi thở Vân Nam - Ảnh 10

Được biết, Triệu Lệ Dĩnh còn có bộ phim cổ trang Dữ Phượng Hành đang đợi lịch lên sóng. Phim đánh dấu sự 'tái hợp' đáng được chờ đợi của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân sau 6 năm kể từ thành công của Sở Kiều truyện.

Nhan sắc Triệu Lệ Dĩnh gây sốt trong trang phục dân tộc mang đậm hơi thở Vân Nam - Ảnh 11

Vừa qua, dù chưa được công bố ngày phát hành, Dữ Phượng Hành đã cán mốc 3 triệu người đặt xem trước trên nền tảng Tencent. Điều này cho thấy sự mong đợi của khán giả với tác phẩm sẽ sớm lên sóng vào cuối năm 2023 hoặc đầu năm 2024.

Triệu Lệ Dĩnh và 'Gia quý phi' của Như Ý Truyện được ủng hộ kết hợp trong dự án song nữ chủ

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Triệu Lệ Dĩnh và 'Gia quý phi' của Như Ý Truyện kết hợp trong một dự án song nữ chủ, được dân tình ủng hộ.

TIN MỚI NHẤT