Xuất hiện sau tin đồn đột quỵ, NSƯT Hoài Linh tỏ thái độ ra mặt khi bị khán giả ghi hình

Hậu trường 05/06/2024 19:11

Xuất hiện tại một ngôi chùa ở Châu Đốc, NSƯT Hoài Linh đã tỏ thái độ ra mặt khi khán giả gọi tên và ghi hình.

Mới đây, NSƯT Hoài Linh xuất hiện ở một ngôi chùa tại Châu Đốc (An Giang) thu hút sự quan tâm của khán giả. Khi khán giả nhận ra và gọi tên, nam nghệ sĩ trông khá căng thẳng, di chuyển vội vàng và còn dùng tay che máy quay, ra hiệu từ chối việc ghi hình. Những người đi cùng nam nghệ sĩ cũng nhắc nhở khán giả không được quay phim.

Xuất hiện sau tin đồn đột quỵ, NSƯT Hoài Linh tỏ thái độ ra mặt khi bị khán giả ghi hình - Ảnh 1

Xuất hiện sau tin đồn đột quỵ, NSƯT Hoài Linh tỏ thái độ ra mặt khi bị khán giả ghi hình - Ảnh 2
Hoài Linh từ chối khi bị YouTuber quay thẳng mặt

 

Tiếp đó, NSƯT Hoài Linh vào bên trong hậu trường thay trang phục và chuẩn bị cùng các đồng nghiệp khác. Sau đó, nam nghệ sĩ thoải mái xuất hiện trên sân khấu. Có thể thấy, NSƯT Hoài Linh vẫn rất khỏe mạnh, tỉnh táo, vui vẻ diễn tuồng để phục vụ bà con địa phương.

Xuất hiện sau tin đồn đột quỵ, NSƯT Hoài Linh tỏ thái độ ra mặt khi bị khán giả ghi hình - Ảnh 3
NSƯT Hoài Linh xuất hiện trong vở tuồng

 

Sau khi xem clip này, khán giả bình luận trái chiều, thậm chí có người cho rằng NSƯT Hoài Linh có thái độ chảnh chọe, "ngôi sao" khi từ chối khán giả. Tuy nhiên, không ít người bênh vực nam nghệ sĩ khi cho rằng, một trong số những điều kiêng kỵ của nghệ sĩ trước khi lên sân khấu là bị chụp ảnh.

Ngoài ra, trong clip có thể thấy NSƯT Hoài Linh đã hóa trang, đang rất vội vàng vào bên trong để chuẩn bị biểu diễn nên việc từ chối dừng lại để quay hình hay giao lưu cũng có thể thông cảm được.

Xuất hiện sau tin đồn đột quỵ, NSƯT Hoài Linh tỏ thái độ ra mặt khi bị khán giả ghi hình - Ảnh 4

Một số khán giả cho rằng NSƯT Hoài Linh đang vội vàng vào bên trong để chuẩn bị biểu diễn nên việc từ chối dừng lại để quay hình

 

Những ngày qua, có một tài khoản TikTok lan truyền thông tin "Nghệ sĩ ưu tú Hoài Linh bị đột quỵ, hôn mê sâu, tiên lượng xấu". Một số trang tin cũng đăng tải không xác thực. Thông qua trang cá nhân, ca sĩ Dương Triệu Vũ chia sẻ video Hoài Linh phản hồi.

Theo đó, Hoài Linh đã phản bác thông tin sai sự thật: "Trên mạng đã cho tôi chết đến 8 lần, muốn cho tôi chết là chết, cho tôi nhập viện gì đó, chán thật. Câu cũng câu vừa vừa thôi, câu cá không câu, câu view chi vậy".

Xuất hiện sau tin đồn đột quỵ, NSƯT Hoài Linh tỏ thái độ ra mặt khi bị khán giả ghi hình - Ảnh 5
Hoài Linh phản bác thông tin sai sự thật về tin đồn đột quỵ

 

Sau scandal từ thiện cứu trợ lũ lụt, Hoài Linh đã trần tình và xin lỗi khán giả vì chậm giải ngân, đồng thời khẳng định bản thân trong sạch. Nam nghệ sĩ từng cho biết: “Lấy sự nghiệp 30 năm để đánh đổi mười mấy tỷ này có nên không, chứ đừng nói chữ muốn!”.

Xuất hiện sau tin đồn đột quỵ, NSƯT Hoài Linh tỏ thái độ ra mặt khi bị khán giả ghi hình - Ảnh 6
 NSƯT Hoài Linh từng vướng tin đồn "ăn chặn" tiền từ thiện

 

Năm 2021, qua quá trình điều tra, công an TPHCM kết luận NSƯT Hoài Linh không có dấu hiệu phạm tội "ăn chặn" tiền từ thiện. Tuy nhiên, sự việc khiến hình ảnh Hoài Linh mất điểm trầm trọng trong mắt dư luận. Những năm qua, nghệ sĩ sống kín tiếng, hầu như không xuất hiện trên sóng truyền hình nhưng vẫn tham gia các vở diễn, chương trình phục vụ bà con.

Xôn xao tin NSƯT Hoài Linh nhập viện cấp cứu và qua đời vì đột quỵ, thực hư ra sao?

Mới đây, một tài khoản TikTok lan truyền thông tin NSƯT Hoài Linh nhập viện cấp cứu tại bệnh viện An Bình và đã qua đời hôm 30/5.

TIN MỚI NHẤT