Nhan sắc 3 ‘ái nữ’ có mẹ là Hoa hậu ‘quốc dân’ ở Việt Nam, sở hữu vẻ đẹp đài cát và tài năng vượt trội

Hậu trường 06/07/2024 12:49

Được thừa hưởng nhan sắc ‘chuẩn chỉnh’ từ mẹ, nên các ái nữ luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện, không chỉ là vẻ ngoài xinh đẹp mà các cô nàng đều sở hữu tài năng vượt trội.

Dù trải qua bao năm tháng đăng quang nhưng các nàng hậu này vẫn luôn được công chúng yêu mến và dõi theo như Trịnh Kim Chi, Nguyễn Thị Huyền,... Không chỉ từ những ngày mới đăng quang, khi nổi tiếng và cả lúc làm mẹ của các cô công chúa nhỏ, người hâm mộ vẫn luôn dõi theo cuộc sống của các nàng hậu ‘quốc dân’.

Nhan sắc 3 ‘ái nữ’ có mẹ là Hoa hậu ‘quốc dân’ ở Việt Nam, sở hữu vẻ đẹp đài cát và tài năng vượt trội - Ảnh 1

Không chỉ mẹ, giờ đây các cô công chúa nhỏ xinh đẹp, đáng yêu đang làm cho giới truyền thông tốn nhiều giấy mực để khai thác. Hãy cùng chiêm ngưỡng nhan sắc 3 ái nữ nổi bật của các nàng hậu để xem thế hệ tiếp nối của các đại mỹ nhân có vẻ đẹp thế nào.

Con gái Nguyễn Thị Huyền

 Nguyễn Thị Huyền là Hoa hậu Việt Nam 2004, người đẹp gây bất ngờ khi tiết lộ hình ảnh của con gái Tống Khánh Linh. Sinh năm 2007 nhưng Khánh Linh đã sở hữu chiều cao trên 1m60 và vóc dáng thon thả.

Nhan sắc 3 ‘ái nữ’ có mẹ là Hoa hậu ‘quốc dân’ ở Việt Nam, sở hữu vẻ đẹp đài cát và tài năng vượt trội - Ảnh 2

Cô nàng có vẻ đẹp đài các với tỷ lệ hình thể rất ấn tượng. Cô nàng cũng thích diện những chiếc đầm điệu đà và ngọt ngào khoe nhan sắc tuổi mới lớn. Ái nữ luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện cùng mẹ.

Nhan sắc 3 ‘ái nữ’ có mẹ là Hoa hậu ‘quốc dân’ ở Việt Nam, sở hữu vẻ đẹp đài cát và tài năng vượt trội - Ảnh 3

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền từng chia sẻ nhờ siêu mẫu Thúy Hạnh tư vấn cho con gái Khánh Linh cách đi đứng, tạo dáng sao cho chuẩn chỉnh hơn, tôn dáng hơn. Sở hữu nhan sắc và chiều cao nổi trội, nhiều người hâm mộ khuyên Nguyễn Thị Huyền cho con gái thi Hoa hậu. Chắc chắc cô bé sẽ là ứng viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất giống như mẹ cô đã từng làm rạng danh Hải Phòng với vẻ đẹp và tài năng vượt trội.

Nhan sắc 3 ‘ái nữ’ có mẹ là Hoa hậu ‘quốc dân’ ở Việt Nam, sở hữu vẻ đẹp đài cát và tài năng vượt trội - Ảnh 4

Con gái Trịnh Kim Chi

Nhan sắc 3 ‘ái nữ’ có mẹ là Hoa hậu ‘quốc dân’ ở Việt Nam, sở hữu vẻ đẹp đài cát và tài năng vượt trội - Ảnh 5

Con gái Trịnh Kim Chi sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào đầy cuốn hút, 22 tuổi cô là cái tên được quan tâm. Hiện, Khánh Ngân đang là sinh viên ngành hàng không của một đại học quốc tế đắt đỏ tại TP.HCM. Cô nàng sở hữu gương mặt trái xoan, khuôn miệng chúm chím và đôi mắt nhỏ, sâu vừa phải cùng tổng thể hài hòa.

Nhan sắc 3 ‘ái nữ’ có mẹ là Hoa hậu ‘quốc dân’ ở Việt Nam, sở hữu vẻ đẹp đài cát và tài năng vượt trội - Ảnh 6

Cô nàng gen Z cũng thừa hưởng được nhiều nét đẹp từ mẹ như đôi chân dài, làn da trắng mịn màng và mái tóc dài đen mượt làm bao người say đắm. Tuy mẹ là người nổi tiếng nhưng cô nàng lại hiếm hoi xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Cô nàng cũng khiến nhiều người bất ngờ khi thỉnh thoảng được mẹ đăng lên mạng xã hội với vóc dáng phổng phao, có chiều cao hơn 1m7.

Nhan sắc 3 ‘ái nữ’ có mẹ là Hoa hậu ‘quốc dân’ ở Việt Nam, sở hữu vẻ đẹp đài cát và tài năng vượt trội - Ảnh 7

Có thể do được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ nên Khánh Ngân cũng được khuyên nên thử sức ở các cuộc thi sắc đẹp. Dẫu vậy, Khánh Ngân vẫn chỉ chú tâm vào việc học và có niềm yêu thích việc kinh doanh nhiều hơn là trở thành một hoa hậu hay nghệ sĩ giải trí.

Ái nữ nhà Đặng Thu Thảo

Nhan sắc 3 ‘ái nữ’ có mẹ là Hoa hậu ‘quốc dân’ ở Việt Nam, sở hữu vẻ đẹp đài cát và tài năng vượt trội - Ảnh 8

Cô bé Sophie là con gái đầu lòng của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín. Con gái phải hơn 6 tháng Hoa hậu Việt Nam 2012 mới đăng tải hình ảnh gương mặt của bé.

Nhan sắc 3 ‘ái nữ’ có mẹ là Hoa hậu ‘quốc dân’ ở Việt Nam, sở hữu vẻ đẹp đài cát và tài năng vượt trội - Ảnh 9

Cô bé Sophie thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố lẫn mẹ, đặc biệt là đôi mắt to tròn, đen láy cùng gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu và ánh mắt trong veo động lòng người. Ngắm vẻ ngoài của Sophie, ai cũng phải xuýt xoa vì độ dễ thương và xinh đẹp của cô bé. Không ít người kỳ vọng ái nữ nhà Đặng Thu Thảo sẽ là một mỹ nhân trong tương lai.

Nhan sắc 3 ‘ái nữ’ có mẹ là Hoa hậu ‘quốc dân’ ở Việt Nam, sở hữu vẻ đẹp đài cát và tài năng vượt trội - Ảnh 10

Sophie dù không thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ, song cô bé là thỏi nam châm thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Mỗi khi thần tiên tỷ tỷ đăng ảnh con gái, hàng loạt người hâm mộ thả ngàn trái tim yêu thương, báo chí cũng dành sự ưu ái cho công chúa nhỏ nhà nàng hậu gốc Bạc Liêu.

Em gái Hoa hậu H’Hen Niê gương mặt lai Tây thu hút mọi ánh nhìn, chọn cuộc sống bình dị nơi quê nhà

Được nhận xét có gương mặt xinh đẹp không thua gì chị gái, em gái Hoa hậu H’Hen Niê khiến cộng đồng mạng tiếc nuối vì không tham gia vào các cuộc thi nhan sắc.

TIN MỚI NHẤT