Em gái Hoa hậu H’Hen Niê gương mặt lai Tây thu hút mọi ánh nhìn, chọn cuộc sống bình dị nơi quê nhà

Hậu trường 06/07/2024 11:58

Được nhận xét có gương mặt xinh đẹp không thua gì chị gái, em gái Hoa hậu H’Hen Niê khiến cộng đồng mạng tiếc nuối vì không tham gia vào các cuộc thi nhan sắc.

Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê đăng quang vào năm 2017, sau hơn 7 năm cô hiện vẫn là một trong những nàng hậu được công chúng vô cùng yêu mến. Có thể thấy trong lịch sử các hoa hậu, H'Hen Niê cũng là hoa hậu để lại nhiều ấn tượng nhất khi có nhan sắc lệch chuẩn với mái tóc ngắn cá tính, làn da nâu và hình thể chắc khỏe, quyến rũ khác hẳn với ‘thước đo nhan sắc’ của những nàng hậu trước đó.

Em gái Hoa hậu H’Hen Niê gương mặt lai Tây thu hút mọi ánh nhìn, chọn cuộc sống bình dị nơi quê nhà - Ảnh 1

Đến thời điểm hiện tại, H'Hen Niê cũng chính là nàng hậu có nhiều anh chị em ruột nhất khi bố mẹ cô có tới 6 người con 3 con trai và 3 con gái. Nàng hậu cũng thường xuyên đăng tải ảnh gia đình trên trang cá nhân và dành được nhiều sự quan tâm của công chúng, đặc biệt cô em gái út của H'Hen Niê gây được nhiều sự chú ý hơn cả bởi vẻ ngoài xinh đẹp, hút mắt chẳng kém chị gái.

Em gái Hoa hậu H’Hen Niê gương mặt lai Tây thu hút mọi ánh nhìn, chọn cuộc sống bình dị nơi quê nhà - Ảnh 2

Nhiều thông tin được chia sẻ, em gái út của H'Hen Niê tên là H'Min Niê cô sinh năm 1995 và là con gái thứ 4 của gia đình. Trước đó, nhan sắc của em gái H'Hen Niê đã từng gây sốt cộng đồng mạng sau khi được chị gái trang điểm kỹ lưỡng. Là người con mang dòng máu đại ngàn, H'Min Niê cũng mang trong mình vẻ đẹp đầy cuốn hút với đôi mắt to tròn cùng làn da nâu đặc trưng, thậm chí nhiều người còn cho rằng đường nét trên gương mặt của H'Min Niê còn có phần sắc sảo và xinh xắn hơn cả chị gái nổi tiếng.

Em gái Hoa hậu H’Hen Niê gương mặt lai Tây thu hút mọi ánh nhìn, chọn cuộc sống bình dị nơi quê nhà - Ảnh 3

H’Min Niê từng gây sốt cộng đồng sắc đẹp khi cô nàng sở hữu nhiều nét thanh tú, xinh xắn chẳng kém cạnh chị gái Hoa hậu. Khi trang điểm lên lại càng khiến vẻ đẹp của H'Min Niê trở nên sắc sảo với sống mũi cao thanh thoát, mái tóc bồng bềnh đôi mắt sâu cuốn hút như mang nét đẹp lai dù là người con thuần Việt với dòng máu núi rừng. 

Em gái Hoa hậu H’Hen Niê gương mặt lai Tây thu hút mọi ánh nhìn, chọn cuộc sống bình dị nơi quê nhà - Ảnh 4

Tuy có chị là Hoa hậu nổi tiếng, nhung H'Min Niê lựa chọn cuộc sống bình dị tại quê nhà Đắk Lắk và hiện tại đã lập gia đình và có cô con gái 7 tuổi xinh xắn. Trên trang cá nhân, em gái H'Hen Niê hoạt động khá sôi nổi và thường xuyên đăng tải hình ảnh xoay quanh cuộc sống gia đình.

Em gái Hoa hậu H’Hen Niê gương mặt lai Tây thu hút mọi ánh nhìn, chọn cuộc sống bình dị nơi quê nhà - Ảnh 5

Ở độ tuổi 29, H'Min Niê cũng ngày càng thăng hạng về nhan sắc. Mỗi khi xuất hiện cô nàng luôn nhận về những lời khen ‘có cánh’.

Em gái Hoa hậu H’Hen Niê gương mặt lai Tây thu hút mọi ánh nhìn, chọn cuộc sống bình dị nơi quê nhà - Ảnh 6

Không chỉ đồng hành cùng nhau, H’Hen Niê cũng luôn giúp đỡ và ủng hộ em gái trong cuộc sống hàng ngày. Theo H'Min Niê chia sẻ mỗi khi về nhà H’Hen luôn dùng những kiến thức mà mình tiếp thu được để chỉ dạy em út những điều hay lẽ phải, luôn động viên các anh chị em phải cố gắng vươn lên để có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Đặng Văn Lâm - Yến Xuân kết hôn sau 6 năm hẹn hò kín tiếng, tiết lộ địa điểm tổ chức hôn lễ

Dân mạng xôn xao khi chính chủ thông báo khép lại hành trình yêu đương kín tiếng suốt nhiều năm để bắt đầu chặng đường hôn nhân, một cái kết đầy viên mãn.

TIN MỚI NHẤT