Nghệ sĩ Lê Bình: Bệnh đã di căn vào xương, 'sống chết khó lường' vì mọc thêm khối u ở phổi

Hậu trường 23/11/2018 15:19

Nghệ sĩ Lê Bình khiến khán giả lo lắng khi cho biết bệnh ung thư hiện tại đã di căn qua xương, những cơn đau hành hạ lấn lướt ý chí của anh.

Nhiều tháng qua, làng giải trí Việt liên tục chấn động khi biết tin nghệ sĩ Lê Bình và diễn viên Mai Phương mắc bệnh ung thư. Hiện tại, sức khỏe của Mai Phương đang tiến triển tốt. Tuy nhiên, tình trạng của nghệ sĩ Lê Bình lại không được khả quan như vậy. 

Nghệ sĩ Lê Bình: Bệnh đã di căn vào xương, 'sống chết khó lường' vì mọc thêm khối u ở phổi - Ảnh 1
Nghệ sĩ Lê Bình - diễn viên Mai Phương nhận được rất nhiều sự quan tâm, giúp đỡ từ đồng nghiệp và khán giả khi mắc bệnh hiểm nghèo - Ảnh: Internet

Chia sẻ trên Trí thức trẻ, nam nghệ sĩ gạo cội cho biết: “Không hiểu sao ở lần vô thuốc này, người tôi đau nhức hơn trước. Mỗi ngày tôi phải uống một viên morphine liều cao và 4 viên giảm đau bình thường mà vẫn không khống chế được cơn đau".

Anh cho biết, dù muốn ngồi viết nốt các kịch bản còn dang dở, nhưng cơn đau khiến tâm trí anh bị phân tán không thể viết nổi.

Nghệ sĩ Lê Bình: Bệnh đã di căn vào xương, 'sống chết khó lường' vì mọc thêm khối u ở phổi - Ảnh 2
Hiện nghệ sĩ Lê Bình khá yếu, môi khô nứt nẻ - Ảnh: Internet

Cơ thể người bệnh ung thư cần được bổ sung rất nhiều dinh dưỡng để nuôi tế bào khỏe, nhưng hiện nghệ sĩ Lê Bình ăn uống không ngon. Vì tác dụng của thuốc, lưỡi anh mất vị giác, nhìn thức ăn là thấy ngán. Ngay cả việc uống nước nam nghệ sĩ cũng không cảm nhận được vị ngọt.

Nghệ sĩ Lê Bình nói thêm, lần kiểm tra này các bộ phận đều ổn, kể cả phổi. Tuy nhiên, ở giữa hai buồng phổi lại mọc ra một khối u, nếu không điều trị kịp sẽ tấn công vào xương làm thần kinh tủy sống bị hủy khiến người bệnh bị liệt.

Nghệ sĩ Lê Bình: Bệnh đã di căn vào xương, 'sống chết khó lường' vì mọc thêm khối u ở phổi - Ảnh 3
Nam nghệ sĩ đã gầy và yếu hơn trước rất nhiều - Ảnh: Internet

Ngoài ra anh cũng tiết lộ tình trạng bệnh hiện tại đã di căn vào xương, sống chết khó lường. Nhiều lúc anh muốn cố gắng làm việc gì đó để giảm bớt đau đớn nhưng những cơn đau đã dễ dàng đánh gục được ý chí của anh. Tuy nhiên, anh vẫn cố gắng nghĩ về những điều tích cực. 

Người hâm mộ vẫn đang cầu chúc những điều tốt đẹp nhất đến với người nghệ sĩ tài hoa này. 

Tám tháng chiến đấu với bệnh ung thư, bạn bè chia sẻ về một Lê Bình 'cô đơn' tiều tụy đến rơi nước mắt

Qua chia sẻ của một người bạn của nghệ sĩ Lê Bình, khán giả vô cùng xúc động và hiểu hơn phần nào quá trình chiến đấu với căn bệnh ung thư vô cùng "cô đơn" của ông.

TIN MỚI NHẤT