Hậu chia tay Kiều Minh Tuấn, nhan sắc Cát Phượng bỗng thăng hạng bất ngờ: 'Đúng là người con gái đẹp nhất khi không thuộc về ai'

Hậu trường 04/06/2022 10:35

Sau khi nói lời chia tay với bạn trai lâu năm, Cát Phượng dường như chỉ chuyên tâm vào công việc và bỏ mặc ngoài tai những lời xì xào đến từ phía anti fan.

Thời gian vừa qua thông tin Cát Phượng nói lời chia tay với Kiều Minh Tuấn vẫn đang là chủ đề được nhiều người quan tâm đến, không chỉ vì đây từng là cặp đôi vàng trong làng giải trí với chuyện tình đẹp lâu năm, mà họ còn là hình mẫu được rất nhiều các cặp đôi yêu nhau hướng đến. Vì vậy việc cả 2 nói lời chia tay là điều khiến cho người hâm mộ vô cùng nuối tiếc. 

Hậu chia tay Kiều Minh Tuấn, nhan sắc Cát Phượng bỗng thăng hạng bất ngờ: 'Đúng là người con gái đẹp nhất khi không thuộc về ai' - Ảnh 1
Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn thời còn mặn nồng - Ảnh: Internet

Từ đó cho đến nay, Trong khi Kiều Minh Tuấn vẫn giữ thái độ im lặng thì Cát Phượng lại dành nhiều thời gian cho công việc lẫn các dự án giải trí tại showbiz. Dẫu vậy người hâm mộ vẫn cực kỳ lo lắng cho cô nàng bởi lẽ kể từ khi thừa nhận chuyện tan vỡ trong chuyện tình cảm sắc vóc lẫn biểu cảm trên khuôn mặt nữ nghệ sĩ luôn mang đến nét gượng buồn như thể đang kìm nén những uất ức trong lòng. 

Hậu chia tay Kiều Minh Tuấn, nhan sắc Cát Phượng bỗng thăng hạng bất ngờ: 'Đúng là người con gái đẹp nhất khi không thuộc về ai' - Ảnh 2
Bài đăng mới nhất của Cát Phượng trên MXH - Ảnh: chụp màn hình
Hậu chia tay Kiều Minh Tuấn, nhan sắc Cát Phượng bỗng thăng hạng bất ngờ: 'Đúng là người con gái đẹp nhất khi không thuộc về ai' - Ảnh 3
Nữ diễn viên đang có những phút giây bình yên sau vấp ngã trong chuyện tình cảm - Ảnh: chụp màn hình

Tuy nhiên các fan của Cát Phượng cũng đừng quá lo lắng khi mới đây cô nàng vừa đăng tải hàng loạt ảnh trong chuyến du lịch Tây Nguyên của mình. Nhìn qua sơ qua có thể thấy, nữ diễn viên đang dần lấy lại được sự tự tin cũng như tinh thần sau quãng thời gian khó khăn vừa qua.

Hậu chia tay Kiều Minh Tuấn, nhan sắc Cát Phượng bỗng thăng hạng bất ngờ: 'Đúng là người con gái đẹp nhất khi không thuộc về ai' - Ảnh 4
Người hâm mộ gửi lời khen ngợi và động viên dành cho cô nàng - Ảnh: chụp màn hình

Phía dưới phần bình luận không ít người đã dành tặng những lời khen có cánh nhất, đồng thời gửi đến cô nàng những câu nói động viên tinh thần để cô có thể mau chóng lấy lại được sự vui tươi giống như trước đây. 

Đáng chú ý trong bài đăng này, Cát Phượng cũng vô tình tiết lộ chuyện thường xuyên bị antifan chửi rủa, song dường như nữ nghệ sĩ cũng không quá bận tâm.

Hiện tại sau biến cố trong chuyện tình cảm, người hâm mộ đã có thể yên tâm phần nào về tinh thần của cô nàng khi nữ diễn viên đang ở trong trạng thái vui vẻ bên cạnh người thân và bạn bè.  

 

Hậu 'tan vỡ' với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng đăng đàn ẩn ý 'rời xa thành phố', nói một câu chua chát gây xót xa

Mặc dù Cát Phượng đăng tải dòng trạng thái truyền năng lượng tới khán giả, tuy nhiên nhiều người cảm giác như cô đang cổ vũ chính bản thân.

TIN MỚI NHẤT