Hậu 'tan vỡ' với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng đăng đàn ẩn ý 'rời xa thành phố', nói một câu chua chát gây xót xa

Hậu trường 02/06/2022 10:13

Mặc dù Cát Phượng đăng tải dòng trạng thái truyền năng lượng tới khán giả, tuy nhiên nhiều người cảm giác như cô đang cổ vũ chính bản thân.

Cát Phượng Kiều Minh Tuấn từng là một cặp đôi khiến nhiều khán giả vô cùng ngưỡng mộ. Sau chia tay, người hâm mộ bắt gặp nữ diễn viên đăng tải những dòng trạng thái tâm sự đầy ẩn ý. Dù cô đăng rất nhiều hình ảnh xinh đẹp, ngọt ngào và cập nhật đời sống hằng ngày, nhưng dân tình vẫn cảm nhận dường như nữ nghệ sĩ đang có một nỗi niềm khó nói.

Mới đây, trên trang cá nhân, Cát Phượng có bài đăng gây chú ý và nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Cô viết: "Cuộc đời là những chuyến đi… Hãy cứ đi rồi sẽ đến!" kèm theo hình ảnh đang ngồi trên máy bay. Điều này "dấy lên" việc nữ nghệ sĩ sắp "rời xa thành phố". Mặc dù cô đăng tải dòng trạng thái truyền năng lượng tới khán giả, tuy nhiên nhiều người cảm giác như cô đang cổ vũ chính bản thân.

Hậu 'tan vỡ' với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng đăng đàn ẩn ý 'rời xa thành phố', nói một câu chua chát gây xót xa - Ảnh 1
 Cát Phượng đăng đàn ẩn ý 'rời xa thành phố' - Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, vào ngày 15/5, Cát Phượng đã công khai chuyện chia tay với Kiều Minh Tuấn. Người chủ động đưa ra đề nghị kết thúc mối quan hệ yêu đương chính là nam diễn viên Em chưa 18 với lí do không hợp nhau. Ngay lập tức, dân tình đã chĩa mũi dùi tấn công chỉ trích anh chàng một cách dữ dội.

Về chuyện đường ai nấy đi, Cát Phượng chia sẻ với truyền thông: "Có lẽ là lỗi của tôi. Thời điểm sau này, tôi hơi hời hợt với Kiều Minh Tuấn. Tôi cũng nghĩ là mình không chăm sóc bản thân, lúc đó tôi xuề xòa nên có lẽ Tuấn nhìn rồi chán hay gì đó. Rồi thêm chuyện tranh cãi, gây gổ, rồi Tuấn muốn dừng lại luôn"

Hậu 'tan vỡ' với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng đăng đàn ẩn ý 'rời xa thành phố', nói một câu chua chát gây xót xa - Ảnh 2
Khác với Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn vẫn chưa chính thức lên tiếng sau chia tay - Ảnh: Internet

Hậu chia tay, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng có hai trạng thái hoàn toàn trái ngược. Đàng gái vẫn tiếp tục với guồng quay công việc sau những tổn thương tình cảm cô đã phải trải qua. Về phía đàng trai, Kiều Minh Tuấn vẫn chưa chính thức lên tiếng về sự việc này, động thái gần nhất của anh là giới hạn bình luận của khán giả trên trang cá nhân.

Hậu 'đường ai nấy đi' với Kiều Minh Tuấn, động thái đầu tiên của Cát Phượng khiến dân tình xót xa

Sau gần 1 tuần diễn ra sự việc ồn ào với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng gần đây đã có động thái đầu tiên trên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT