Chị gái Nam Em 'dành cả thanh xuân để thi hoa hậu': CĐM ngán ngẩm không biết 'có nên cơm cháo gì'

Hậu trường 03/08/2024 10:56

Nam Anh (Chị gái của Nam Em) "dành cả thanh xuân để đi thi nhan sắc", đến mức khán giả đã quen mặt thuộc tên.

Nam Anh - Nam Em là cặp song sinh nổi tiếng của showbiz Việt. Dù giống hệt nhau về ngoại hình nhưng suy nghĩ, cách sống của hai chị em lại có nhiều khác biệt. 

Do bố mẹ chia tay nên từ nhỏ, Nam Anh và Nam Em đã sống xa nhau, giữa họ từng có khoảng cách lớn. Ngoài ra, xu hướng tình cảm khác nhau cũng là nguyên nhân khiến cặp chị em song sinh khó tìm được tiếng nói chung. 

Chị gái Nam Em 'dành cả thanh xuân để thi hoa hậu': CĐM ngán ngẩm không biết 'có nên cơm cháo gì' - Ảnh 1

Chị gái Nam Em 'dành cả thanh xuân để thi hoa hậu': CĐM ngán ngẩm không biết 'có nên cơm cháo gì' - Ảnh 2
Cặp chị em song sinh ồn ào của showbiz Việt  

Nam Em hiện đã cùng chồng chưa cưới về quê sinh sống, cô nàng không còn xuất hiện tại các hoạt động của giới giải trí Việt. 

Khác với em gái Nam Em, Nam Anh được công chúng biết đến muộn hơn. Việc thẳng thắn thừa nhận mình là người song tính khiến Nam Anh càng được chú ý. Năm 2018, khi tham gia The Face Việt Nam, cô đã ''gây bão'' dư luận vì công khai tình yêu đơn phương dành cho huấn luyện viên Thanh Hằng. 

Chị gái Nam Em 'dành cả thanh xuân để thi hoa hậu': CĐM ngán ngẩm không biết 'có nên cơm cháo gì' - Ảnh 3
Cô nàng từng công khai yêu đơn phương siêu mẫu Thanh Hằng

Sau cảm xúc đơn phương với một người đồng giới, Nam Anh phát triển tình cảm với Sỹ Hưng - diễn viên thủ vai Dũng ''Mathew'' của phim Hương vị tình thân.

Chị gái Nam Em 'dành cả thanh xuân để thi hoa hậu': CĐM ngán ngẩm không biết 'có nên cơm cháo gì' - Ảnh 4
Nam Anh và Sỹ Hưng 

Đáng chú ý, Nam Anh còn là cái tên xuất hiện ở không ít các cuộc thi nhan sắc, song vẫn chưa làm nên chuyện. Mới đây, netizen bất ngờ khi thấy cô nàng xuất hiện ở buổi sơ khảo Miss Grand VietNam 2024. Nam Anh nhìn rất khác lạ với mái tóc ngắn, còn Nam Em thì nhắn nhủ chị gái hãy biết lượng sức mình, biết mình không khỏe thì không nên cố chấp, đi tiếp không được gì.

Chị gái Nam Em 'dành cả thanh xuân để thi hoa hậu': CĐM ngán ngẩm không biết 'có nên cơm cháo gì' - Ảnh 5
Hình ảnh của Nam Anh tại Miss Grand

Được biết, đây là lần thứ 4 Nam Anh thi nhan sắc. Trước đó, cô đã đăng quang Người mẫu thời trang Việt Nam 2018. Nam Anh đã hai lần tham gia Miss Universe Vietnam năm 2022, 2023 và lần thi sau còn lọt đến Top 10. Giờ đây, Nam Anh lại thử vận may một lần nữa ở cuộc thi Hoa hậu khác.

Chị gái Nam Em 'dành cả thanh xuân để thi hoa hậu': CĐM ngán ngẩm không biết 'có nên cơm cháo gì' - Ảnh 6

Chị gái Nam Em 'dành cả thanh xuân để thi hoa hậu': CĐM ngán ngẩm không biết 'có nên cơm cháo gì' - Ảnh 7
 Mỹ nhân Tiền Giang có nhan sắc ấn tượng, sọng chưa gặp may ở các cuộc thi nhan sắc

Vậy là Nam Anh đã ngang bằng Nam Em về số lần thi sắc đẹp, nhưng Nam Em thì giành được nhiều thành tích nổi bật hơn. Nam Em đã chiến thắng Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015, Top 10 Miss Universe Vietnam 2015, Top 10 Miss World Vietnam 2022. Danh hiệu cao nhất mà Nam Em đạt được là Top 8 Miss Earth 2016.

Điểm danh 3 cặp chị em tài - sắc có thừa của showbiz Việt: Nam Anh - Nam Em bị thị phi 'nhấn chìm', cặp cuối có đời tư vô cùng 'bí ẩn'

Những cặp chị em này được xem là tài sắc vẹn toàn khi không chỉ sở hữu tài năng thiên phú với các ca khúc ghi dấu trong lòng khán giả mà qua nhiều năm, nhan sắc ngày càng xinh đẹp và nổi bật.

TIN MỚI NHẤT