Phương Oanh đón sinh nhật tuổi 35 giản dị bên chồng con, tiết lộ 'không thích quà' vì đã có điều này

Hậu trường 24/09/2024 11:14

Thay vì tổ chức hoành tráng như năm ngoái, sinh nhật năm nay Phương Oanh chỉ thổi nến cùng ông xã - doanh nhân Nguyễn Hòa Bình và hai con sinh đôi.

Mới đây, Phương Oanh đã chia sẻ lên trang cá nhân những hình ảnh đón nhân sinh nhật tuổi mới của mình. Trong bài đăng, người đẹp hạnh phúc chia sẻ: "Sinh nhật năm ngoái là ngày mẹ nhận được xét nghiệm thông báo thành công đậu song thai. Sinh nhật năm nay đã được ôm hai cục yêu trong lòng. Và cũng từ đây mẹ không còn thích quà sinh nhật nữa vì các con chính là món quà tuyệt vời nhất đời của mẹ. Happy birthday to me".

Cùng với những dòng chia sẻ của Phương Oanh là hình ảnh 1 nhà 4 người quây quần bên nhau cùng thổi nến vô cùng hạnh phúc. Thế nhưng điều thú vị đó chính là biểu cảm của cặp sinh đôi.

Trong ảnh chụp cùng bố mẹ thì có vẻ như điều mà cặp "rồng phượng" quan tâm chính là chiếc bánh trên bàn. Cả hai dường như không rời mắt khỏi chiếc bánh. Biểu cảm đáng yêu của Jimmy và Jenny khiến mọi người vô cùng thích thú. Nhiều người còn khẳng định quả thật cặp đôi nhìn hài hước rất giống bố.

Phương Oanh đón sinh nhật tuổi 35 giản dị bên chồng con, tiết lộ 'không thích quà' vì đã có điều này - Ảnh 1Phương Oanh đón sinh nhật tuổi 35 giản dị bên chồng con, tiết lộ 'không thích quà' vì đã có điều này - Ảnh 2
 Phương Oanh nói rằng không còn thích quà vì con là món quà tuyệt vời nhất của đời mình

Phương Oanh sinh đôi một trai, một gái hồi giữa tháng 5 bằng phương pháp sinh mổ. Cặp song sinh được nhận xét giống bố hơn mẹ. Bé Jenny còn được đặt biệt danh "chị Bình" vì trông như bản sao nhí của bố.

Thời gian qua, Phương Oanh không dành thời gian cho phim ảnh mà cô tập trung chăm lo cho gia đình. Cô muốn tự tay chăm sóc con cái và chứng kiến những năm tháng đầu đời tràn đầy yêu thương với 2 nhóc tì.

Ngoài ra, mới đây, Phương Oanh và chồng còn được khán giả quan tâm khi có hành động ý nghĩa hướng về miền Bắc. Theo đó, vợ chồng người đẹp đã chuyển khoản 500 triệu đồng cho UBTƯ MTTQ để chia sẻ mất mát với đồng bào.

Phương Oanh đón sinh nhật tuổi 35 giản dị bên chồng con, tiết lộ 'không thích quà' vì đã có điều này - Ảnh 3Phương Oanh đón sinh nhật tuổi 35 giản dị bên chồng con, tiết lộ 'không thích quà' vì đã có điều này - Ảnh 4
Hai em bé Jimmy - Jenny nhà Phương Oanh được nhận xét là bản sao của bố về ngoại hình

Phương Oanh - Shark Bình làm thủ tục kết hôn tháng 6 năm ngoái, sau một năm hẹn hò. Cuối tháng 7/2023, họ tổ chức lễ ăn hỏi và lễ vu quy. Ông xã cô tên thật là Nguyễn Hòa Bình, sinh năm 1981, là một trong những doanh nhân tiên phong trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam. Anh là nhà sáng lập kiêm chủ tịch một tập đoàn về công nghệ. Nam doanh nhân nổi tiếng hơn nhờ tham gia chương trình Thương vụ bạc tỷ (Shark Tank Việt Nam) từ 2019 và thường được gọi bằng biệt danh Shark Bình.

Bị đồn ly hôn chồng sau 3 năm kết hôn, vợ NSND Công Lý: 'Không ai muốn mang chồng bệnh tật ra làm trò đùa cho thiên hạ'

Thời gian gần đây, bà xã NSND Công Lý nhận nhiều thắc mắc từ dân mạng vì ít đăng ảnh chồng lên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT