3 nữ NSND mang quân hàm đại tá, tổ ấm viên mãn đáng ngưỡng mộ, người còn có chồng là diễn viên nổi tiếng

Hậu trường 24/06/2024 06:56

Bên cạnh sự nghiệp lẫy lừng, những nữ NSND này còn có tổ ấm hạnh phúc bên chồng.

NSND Thu Quế

Sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, đoan trang, toát lên thần thái của con gái Hà thành, cùng lối diễn xuất cuốn hút, NSND Thu Quế từng là mỹ nhân được yêu mến bậc nhất trên màn ảnh một thời.

Cô để lại dấu ấn trong lòng khán giả qua nhiều bộ phim như Cô gái mang tên dòng sông, Vị tướng tình báo và 2 bà vợ, Dòng sông phẳng lặng, Hoa đất Mường, Những giấc mơ dài, Nhà có ba chị em…

3 nữ NSND mang quân hàm đại tá, tổ ấm viên mãn đáng ngưỡng mộ, người còn có chồng là diễn viên nổi tiếng - Ảnh 1
Sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, đoan trang, toát lên thần thái của con gái Hà thành, cùng lối diễn xuất cuốn hút, NSND Thu Quế từng là mỹ nhân được yêu mến bậc nhất trên màn ảnh một thời

Bên cạnh các vai diễn trên truyền hình, Thu Quế còn là một diễn viên kịch tài năng của Đoàn kịch Quân khu 2. Năm 2016, cô được Nhà nước phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân vì những cống hiến, đóng góp của mình cho nghệ thuật. Ngoài ra, nữ nghệ sĩ cũng mang quân hàm Đại tá.

3 nữ NSND mang quân hàm đại tá, tổ ấm viên mãn đáng ngưỡng mộ, người còn có chồng là diễn viên nổi tiếng - Ảnh 2
 Năm 2016, cô được Nhà nước phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân vì những cống hiến, đóng góp của mình cho nghệ thuật. Ngoài ra, nữ nghệ sĩ cũng mang quân hàm Đại tá.

Không chỉ xinh đẹp và tài năng, nghệ sĩ Thu Quế còn được ngưỡng mộ bởi có tổ ấm hạnh phúc, viên mãn. Ông xã của cô là NSƯT Phạm Cường, "nam thần" nổi bật của điện ảnh phía Bắc trong những năm của thập niên 1990 - đầu 2000. Anh đã tham gia hàng trăm bộ phim lớn nhỏ, trong đó phải kể đến Chủ tịch tỉnh, Chiều tàn thu muộn, Bến bờ vực thẳm, Hướng dương ngược nắng...

3 nữ NSND mang quân hàm đại tá, tổ ấm viên mãn đáng ngưỡng mộ, người còn có chồng là diễn viên nổi tiếng - Ảnh 3
Không chỉ xinh đẹp và tài năng, nghệ sĩ Thu Quế còn được ngưỡng mộ bởi có tổ ấm hạnh phúc, viên mãn. Ông xã của cô là NSƯT Phạm Cường, "nam thần" nổi bật của điện ảnh phía Bắc

Thu Quế - Phạm Cường bén duyên khi cùng công tác tại Đoàn kịch Quân khu 2. Đến nay, sau hàng chục năm gắn bó, họ luôn là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí miền Bắc.

Trong cuộc sống đời thường, NSƯT Phạm Cường có tính cách kín đáo, ít thể hiện tình cảm bằng lời nói nhưng lại là một người chồng, người cha sống trách nhiệm, giàu tình cảm và rất chu đáo với vợ con. Trong khi đó, NSND Thu Quê cũng chu toàn, khéo léo trong việc quán xuyến gia đình. Nhờ vậy, tổ ấm của cặp đôi luôn hạnh phúc, đầm ấm.

3 nữ NSND mang quân hàm đại tá, tổ ấm viên mãn đáng ngưỡng mộ, người còn có chồng là diễn viên nổi tiếng - Ảnh 4
NSND Thu Quê cũng chu toàn, khéo léo trong việc quán xuyến gia đình. Nhờ vậy, tổ ấm của cặp đôi luôn hạnh phúc, đầm ấm

Vợ chồng NSND Thu Quế cũng lựa chọn cuộc sống kín tiếng, giản dị, tránh xa ồn ào showbiz. Họ ủng hộ nhau trong thầm lặng, nhưng luôn thấu hiểu, cảm thông, tạo điều kiện cho bạn đời phát triển sự nghiệp.

3 nữ NSND mang quân hàm đại tá, tổ ấm viên mãn đáng ngưỡng mộ, người còn có chồng là diễn viên nổi tiếng - Ảnh 5
3 nữ NSND mang quân hàm đại tá, tổ ấm viên mãn đáng ngưỡng mộ, người còn có chồng là diễn viên nổi tiếng - Ảnh 6
NS Thu Quế trẻ trung ở tuổi 52

Người phụ nữ đặc biệt đứng sau sự nghiệp thành công rực rỡ của cố NSND Lý Huỳnh, tài tử điện ảnh Lý Hùng, Lý Hương

Người phụ nữ chở từng bịch hàng bằng xe máy rong ruổi lên chợ Bến Thành, để chồng - cố NSND Lý Huỳnh và các con - Lý Hùng, Lý Hương… yên tâm theo đuổi nghệ thuật.

TIN MỚI NHẤT