Xót xa hoàn cảnh bé gái sơ sinh 8 ngày tuổi mẹ vừa qua đời tại bệnh viện Vũng Tàu, thông báo tìm lại người thân

Đời sống 20/08/2024 07:55

Đến hết ngày 23-8, nếu không có tin gì về người thân của bé gái, Bệnh viện Vũng Tàu sẽ tiến hành các thủ tục liên quan cho bé theo quy định.

Theo báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin, ngày 19-8, Bệnh viện Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có thông báo về việc tìm người thân cho một trẻ sơ sinh (sinh ngày 12-8-2024) nhưng người mẹ đã mất sau khi sinh được 1 tuần.

Theo Bệnh viện Vũng Tàu, mẹ của bé là chị LTG (40 tuổi, trước khi vào viện thuê trọ ở hẻm 36 đường Hoàng Việt, phường Thắng Nhì, TP Vũng Tàu). Chị G không có người thân, mắc nhiều bệnh nặng trong thời gian mang thai… Khi bệnh chuyển nặng, chị Gái nhờ hàng xóm đưa vào Bệnh viện Vũng Tàu. Chị Gái sinh thường bé gái được 2 kg. Tuy nhiên sau khi sinh, sức khỏe chị Gái yếu dần.

Theo báo Tuổi Trẻ đưa tin, đến ngày 18-8, chị Gái không qua khỏi, để lại bé gái sơ sinh trong bệnh viện.

Do đó, Bệnh viện Vũng Tàu gửi thông báo tìm người thân của cháu bé. Ai là người thân của bé liên hệ phòng công tác xã hội Bệnh viện Vũng Tàu qua số điện thoại: 02543.611.636.

Đến hết ngày 23-8, nếu không có tin gì về người thân của bé gái, Bệnh viện Vũng Tàu sẽ tiến hành các thủ tục liên quan cho bé theo quy định.

Quảng Trị: Trong một đêm phát hiện 2 bé sơ sinh bị bỏ rơi, xôn xao về 2 lá thư tay "sinh đôi"

2 cháu bé gồm 1 cháu trai và 1 cháu gái bị bỏ rơi trước cửa của 2 ngôi chùa ở Quảng Trị. Đi kèm còn có một vài vật dụng và 2 lá thư có nét chữ gần như giống hệt nhau, khiến nhiều người đặt ra nghi vấn 2 bé cùng một mẹ.

TIN MỚI NHẤT