Xót xa bé gái sơ sinh bị bỏ rơi bên đường, toàn thân chi chít vết côn trùng cắn

Đời sống 09/10/2024 19:40

Chiều 9/10, đại diện Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết đơn vị vừa tiếp nhận và điều trị 1 bé gái khoảng 3 ngày tuổi bị bỏ rơi bên đường.

Theo thông tin từ báo Dân trí, vào chiều 9/10, đại diện Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết đơn vị vừa tiếp nhận và điều trị 1 bé gái khoảng 3 ngày tuổi bị bỏ rơi bên đường.

vào khoảng 17h30 ngày 8.10, cháu bé được một người phụ nữ (khoảng 60 tuổi) đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng suy hô hấp, rối loạn thân nhiệt, tím tái toàn thân, cơ thể có nhiều ấu trùng, ruồi, bọ đốt làm tổn thương.

Xót xa bé gái sơ sinh bị bỏ rơi bên đường, toàn thân chi chít vết côn trùng cắn - Ảnh 1
Cháu bé được phát hiện bên đường đang được điều trị tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa - Ảnh: Báo Dân trí

Theo thông tin từ báo Lao Động, sau khi tiếp nhận, các bác sĩ bệnh viện đã tích cực cấp cứu, cho thở oxy và điều trị kháng sinh. Hiện sức khỏe cháu bé đã tạm ổn định.

“Người phụ nữ cho biết nhặt được cháu bé ở bên đường, nhưng chưa nói rõ quê quán ở đâu. Người này cũng có ý định sẽ nhận nuôi cháu bé, bệnh viện đang đợi sức khỏe cháu ổn định rồi sẽ tiếp tục thực hiện các bước tiếp theo” - đại diện Bệnh viện Nhi Thanh Hóa thông tin.

Lốc xoáy ở Cà Mau khiến 6 người bị thương, trong đó có 4 trẻ em

Vào lúc 15h15 phút ngày 9/10, một trận lốc xoáy bất ngờ xảy ra tại khu vực Ấp 1, xã Trí Phải, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau gây thiệt hại nghiêm trọng nhà cửa của người dân.

TIN MỚI NHẤT