Diễn biến mới trong vụ nữ sinh lớp 5 ở Nha Trang tử vong sau khi ăn sáng bên ngoài cổng trường

Đời sống 09/10/2024 15:30

Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Khánh Hòa, đã cung cấp thông tin về vụ bé gái học lớp 5 ở Trường Tiểu học Vĩnh Trường (Nha Trang), tử vong bất thường sau khi ăn sáng với món sushi và uống nước ngọt.

Theo thông tin từ báo Dân trí, ngày 9/10, ông Nguyễn Đình Thoan, Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Khánh Hòa, đã cung cấp thông tin về vụ bé gái học lớp 5 ở Trường Tiểu học Vĩnh Trường (Nha Trang), tử vong bất thường sau khi ăn sáng với món sushi và uống nước ngọt.

Cụ thể, sau khi nhận được thông tin, Sở Y tế đã cử tổ công tác đến hiện trường để tìm hiểu thông tin, điều tra vụ ngộ độc thực phẩm.

Dựa vào kết quả điều tra, ngoài trường hợp nữ sinh tử vong, có 15 học sinh khác tại Trường Tiểu học Vĩnh Trường đã mua và ăn sushi do bà H. bán vào sáng 5/4, nhưng không có triệu chứng ngộ độc thực phẩm. Bà H. và hai người cháu của bà cũng ăn sushi từ nguyên liệu còn dư và không có triệu chứng ngộ độc. Hiện tại, nguyên nhân tử vong của nữ sinh vẫn chưa được xác định. 

Diễn biến mới trong vụ nữ sinh lớp 5 ở Nha Trang tử vong sau khi ăn sáng bên ngoài cổng trường - Ảnh 1
Trường tiểu học Vĩnh Trường nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Báo Công an nhân dân

Theo thông tin từ báo Công an nhân dân, ông Thoan cho biết, Công an thành phố Nha Trang đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc. Theo báo cáo của UBND thành phố Nha Trang, nữ sinh lớp 5 tử vong ngoại viện.

Trước khi đến lớp, em cùng nhiều bạn khác đã ăn sáng ngoài cổng trường (ăn sushi, uống nước ngọt). Khoảng 30 phút sau, nữ sinh có biểu hiện muốn nôn, sùi bọt mép và được đưa đi cấp cứu.

Hội đồng y khoa Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa đã hội chẩn và kết luận nạn nhân ngừng tuần hoàn hô hấp ngoại viện, chưa rõ nguyên nhân.

Chiều 5/4, Trung tâm Giám định pháp y tỉnh Khánh Hòa đã giải phẫu tử thi để kiểm nghiệm nguyên nhân, với sự đồng ý của gia đình.

Bé gái 6 tuổi bị cưỡng hiếp rồi giết hại: Thi thể cháu bé khỏa thân quấn trong chăn, phát hiện trên nóc nhà

Bé gái 6 tuổi bị cưỡng hiếp rồi sát hại dã man khiến người dân xung quanh không khỏi bàng hoàng và phẫn nộ.

TIN MỚI NHẤT