Vụ người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ tại quán cắt tóc: Nhiều tình tiết đau lòng được hé lộ

Đời sống 27/10/2024 10:06

Một số người dân kể lại, cửa hàng này bị khóa trái, không mở hàng đã 3 ngày nay rồi, gọi không được nên họ báo người thân thì phát hiện sự việc.

Theo thông tin từ báo Giao Thông, cơ quan Công an tỉnh Nam Định đang xác minh, làm rõ vụ việc người đàn ông được phát hiện tử vong trong quán tóc tại thị trấn Yên Định, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định.

UBND thị trấn Yên Định cho biết: Vào khoảng 19h tối 25/10, người dân địa phương phát hiện một thi thể tử vong trong quán tóc trong tư thế treo cổ.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng lập tức có mặt tại hiện trường, xác minh danh tính nạn nhân là anh Đ.N.T, sinh năm 1998, trú tại xóm Đông Bắc, xã Hải Bắc cũ (hiện sáp nhập vào thị trấn Yên Định) huyện Hải Hậu.

Vụ người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ tại quán cắt tóc: Nhiều tình tiết đau lòng được hé lộ - Ảnh 1
Quán cắt tóc nam, nơi phát hiện ra thi thể người đàn ông trong tư thế treo cổ - Ảnh: Báo Giao Thông

Theo thông tin từ báo Kinh tế & Đô thị, một số người dân kể lại, cửa hàng anh Đ.N.T. bị khóa trái, không mở hàng đã 3 ngày nay rồi, gọi không được nên họ báo người thân thì phát hiện sự việc đau lòng trên.

Được biết, vợ chồng anh Đ.N. T. mở quán làm tóc, vợ không may mới qua đời do tai nạn giao thông.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ.

Danh tính thi thể người đàn ông trong tư thế treo cổ trên núi Dinh

Cơ quan chức năng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang điều tra nguyên nhân vụ việc một người đàn ông nghi tự vẫn tại khu vực núi Dinh.

TIN MỚI NHẤT