Vĩnh Phúc: Hai cha con bị điện giật tử vong trong căn nhà đang xây, hàng xóm nghe tiếng kêu cứu chạy đến thì đã không kịp

Đời sống 13/08/2024 20:46

Hai cha con bị điện giật sau đó được đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc nhưng đã tử vong.

Theo thông tin từ báo Pháp Luật TP. Hồ Chí Minh, chiều 13/8, thông tin với báo Pháp Luật TP. Hồ Chí Minh, lãnh đạo xã Thiện Kế, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc, cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ hai cha con bị điện giật tử vong. 

Khoảng 6h00 cùng ngày, người dân ở khu tái định cư Thăng Long (thôn Vĩnh Phượng) nghe tiếng kêu cứu tại căn nhà đang xây của anh NĐD (32 tuổi) thì đến kiểm tra.

Tại đây, người dân phát hiện anh NĐD và con trai 9 tuổi bị điện giật.

Hai cha con anh D sau đó được đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc nhưng đã tử vong.

Công an huyện Bình Xuyên đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Vĩnh Phúc: Hai cha con bị điện giật tử vong trong căn nhà đang xây, hàng xóm nghe tiếng kêu cứu chạy đến thì đã không kịp - Ảnh 1
Khu vực xảy ra vụ việc - Ảnh: Báo Pháp Luật TP. Hồ Chí Minh

Cách đây không lâu, tại Đắk Lắk cũng đã xảy ra vụ điện giật khiến 2 thanh niên tử vong thương tâm. Theo thông tin từ báo Dân Trí, ngày 14/7, thông tin từ UBND xã Krông Búk (huyện Krông Pắk) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ điện giật khiến 2 thanh niên tử vong. Cơ quan chức năng đang xác định nguồn điện dẫn đến vụ việc là của hộ dân nào.

Cũng trong nguồn tin này, vào khoảng 19h, ngày 13/7, 3 thanh niên đi rẫy về bằng xe công nông trong đó có anh K. và M., khi di chuyển đến khu vực đập Krông Búk hạ (xã Krông Búk, huyện Krông Pắk) bất ngờ bị mắc sình lầy, xe không thể di chuyển được.

Thấy vậy, anh K. và M. xuống xe, dùng dây cáp, xà beng để kéo chiếc công nông ra khỏi bãi sình, còn một thanh niên còn lại ngồi ở trên lái và điều khiển công nông.

Do trời tối, cả nhóm không phát hiện ra ở dưới đất, ngay chỗ xe mắc sình lầy có dây điện nên khi xe công nông quay bánh xe làm đứt dây điện khiến anh K. và M. bị giật té ngã xuống đất.

Phát hiện sự việc, người dân đã đến ứng cứu đưa đi cấp cứu nhưng các nạn nhân đều đã tử vong.

TP.HCM: Điều tra vụ người đàn ông nghi bị điện giật tử vong trên sân thượng ở quận Gò Vấp

Ông T. leo lên sân thượng kiểm tra, sửa chữa thì bất ngờ co giật, ngã xuống bất tỉnh. Người dân phát hiện đưa ông xuống đất song đã tử vong, có dấu hiệu bị điện giật.

TIN MỚI NHẤT