Sức khỏe hiện tại của 6 trẻ mầm non bị đánh bầm tím người

Đời sống 10/10/2024 15:04

Sở GD-ĐT Nghệ An yêu cầu làm rõ trách nhiệm của Trường mầm non Nghĩa Lộc (H.Nghĩa Đàn, Nghệ An) và giáo viên đã để xảy ra việc 6 học sinh lớp 5 tuổi bị đánh bầm tím.

Theo thông tin từ báo Lao Động, ngày 10/10, trường Mầm non Nghĩa Lộc, huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) cho biết, sức khỏe 6 học sinh bị lớp trưởng đánh vào chiều 7/10 đến nay sức khỏe đã ổn định. Trong 6 cháu bé bị đánh, có 2 bé phải nhập viện. Đến nay sức khỏe của 2 bé này cũng ổn định trở lại.

Với bé lớp trưởng có hành vi đánh bạn, nhà trường phối hợp với gia đình đưa đi khám để xác định có biểu hiện gì khác thường hay không.

Sức khỏe hiện tại của 6 trẻ mầm non bị đánh bầm tím người  - Ảnh 1
Nhiều học sinh mầm non ở huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) bị lớp trưởng đánh đến bầm tím - Ảnh: Báo Lao Động

Trước đó, theo thông tin từ báo Thanh Niên, chiều 8/10, Chủ tịch UBND H.Nghĩa Đàn đã yêu cầu nhà trường tạm đình chỉ công tác đối với cô Đ.T.S, người được phân công trông giữ lớp này, để làm rõ trách nhiệm. Tuy nhiên, bà Phạm Thị Kiên, Hiệu trưởng Trường mầm non Nghĩa Lộc, cho biết sau khi họp bàn với các đơn vị liên quan, nhà trường đã rút lại việc tạm đình chỉ công tác trông trẻ đối với cô giáo cô Đ.T.S để làm rõ thêm.

Bà Kiên cũng cho hay, 2 cháu bị bạn đánh phải nhập viện hiện đã ổn định trở lại, ăn uống bình thường. 4 cháu bị đánh nhẹ hơn đã đi học trở lại. Riêng cháu bé đánh bạn, trong sáng 9.10, nhà trường phối hợp với gia đình đưa trẻ đi kiểm tra sức khỏe xem có biểu hiện gì khác thường hay không.

Sức khỏe hiện tại của 6 trẻ mầm non bị đánh bầm tím người  - Ảnh 2
Ống nhựa và keo nến bé gái dùng để đánh các bạn tại lớp 5 tuổi A2 - Ảnh: Báo Thanh Niên

Theo báo cáo của Trường mầm non Nghĩa Lộc, lớp 5 tuổi A2 do 2 cô giáo Tr.Q.M và L.T.L quản lý. Chiều 7.10, cô M. và cô L. được ban giám hiệu điều động đi thực hiện công việc khác và giao cho cô Đ.T.S quản lý lớp học này.

Tuy nhiên, cô S. không quản lý lớp thường xuyên nên đã để xảy ra sự việc khi bé gái cùng lớp dùng ống nhựa đồ chơi và cây keo nến đánh 6 bạn, trong đó có 2 bạn phải nhập viện điều trị.

Diễn biến mới trong vụ nữ sinh lớp 8 mang song thai vì bị hàng xóm cưỡng hiếp

Nữ sinh B.T.H. (SN 2011, đang học lớp 8) là nạn nhân bị hàng xóm xâm hại tình dục dẫn đến mang song thai. Vụ án đang được cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cẩm Thủy thụ lý, giải quyết.

TIN MỚI NHẤT